Mỹ nhân Cbiz sau sinh: Triệu Lệ Dĩnh phát tướng thấy rõ, Angela Baby thon gọn bất ngờ

(VOH) - Sau khi vượt cạn, sắc vóc của các mỹ nhân Cbiz trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Có người thon gọn như chưa hề sinh đẻ, nhưng có người lại tăng cân mất kiểm soát.

Việc giữ được vóc dáng thon thả sau khi sinh không phải là điều dễ dàng với các bà mẹ bỉm sữa. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh đang chật vật giảm cân sau sinh để sớm quay lại công việc thì Dương Mịch và Angela Baby đã chứng minh được nhan sắc "tường thành" khi giữ được vẻ rạng rỡ cùng thân hình thon gọn bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh

Là một trong những tiểu hoa đán của làng giải trí Hoa Ngữ, cái tên Triệu Lệ Dĩnh luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Sau khi lấy chồng và sinh con từng động thái của "hot mom" càng khiến mọi người tò mò. Vào tháng 3 vừa qua, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thông báo đã hạ sinh quý tử. Sau 3 tháng ở cữ, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng chồng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao bởi vóc dáng mũm mĩm, phát tướng của mình. Trong bộ trang phục rộng thùng thình, ai nhìn vào không biết sẽ nghĩ rằng cô đang mang bầu lần 2. Nếu so với dáng vóc thon thả, mảnh mai khi còn là con gái thì hình ảnh hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh khiến ai cũng ngỡ ngàng.

VOH-sao-nu-cbiz-1

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh tăng cân mất kiểm soát sau khi sinh. Tuy nhiên, vì xót vợ nên Phùng Thiệu Phong đã không cho vợ mình giảm cân. Hiện tại, người hâm mộ đang mong nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng để trở lại showbiz.

VOH-sao-nu-cbiz-2

VOH-sao-nu-cbiz-3

VOH-sao-nu-cbiz-4

Dương Mịch

Trước khi sinh con, Dương Mịch luôn sở hữu dáng người mà ai cũng ngưỡng mộ. Dù cô có hơi gầy gò nhưng vòng eo con kiến cùng đôi chân thẳng tắp của cô luôn được khen ngợi hết lời. Điều đặc biệt là dù đã sinh con nhưng thân hình mảnh khảnh của nữ diễn viên vẫn không có sự suy suyển. Sau 3 tháng hạ sinh con gái, Dương Mịch đã nhanh chóng quay lại guồng quay công việc, dường như Dương Mịch không hề có dấu hiệu tăng cân như những bà mẹ bỉm sữa khác. Vẫn dáng vẻ gầy gò cùng đôi chân thon gọn ấy khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

VOH-sao-nu-cbiz-5

VOH-sao-nu-cbiz-6

VOH-sao-nu-cbiz-7

Angela Baby

Giống với Dương Mịch, Angela Baby cũng phải khiến hội mẹ bỉm sữa ganh tị khi khoe sắc hoàn mỹ ngay khi vừa lâm bồn. Vốn thuộc tuýp người "mình hạc xương mai", bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ vững phong độ và thần thái sau khi sinh Bọt Biển Nhỏ. Angela Baby cũng tức tốc trở lại với công việc sau sinh. Hình ảnh người đẹp khoe nhan sắc tràn đầy sức sống khiến mọi người không tin được cô vừa mang nặng đẻ đau cách đó không lâu.

VOH-sao-nu-cbiz-8

VOH-sao-nu-cbiz-9

VOH-sao-nu-cbiz-10

Đều là những mỹ nhân hàng đầu của Cbiz, thế nhưng sau khi sinh con không phải ai cũng giữ vững được phong độ nhan sắc của mình. Trong khi Dương Mịch và Angela Baby lại thon gọn như thiếu nữ thì Triệu Lệ Dĩnh lại phải đau đầu vì dáng vóc tăng cân đáng kể.

'Hot mom' Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh mới, rục rịch trở lại showbiz?: (VOH) - Trước hình ảnh 'nhá hàng' mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ cho rằng người đẹp đã chuẩn bị sẵn sàng để quay lại với công việc.
Em trai Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby nhan sắc có thừa nhưng chỉ 1 người nối nghiệp chị: (VOH) - Có chị gái là người nổi tiếng thế nên danh tính, dung mạo của những cậu em trai này cũng được mọi người truy lùng ráo riết.