Nam Em lên tiếng 'đính chính' sau khi lộ vòng hai to lùm lùm

Sau khi xuất hiện với vòng hai to bất thường, Nam Em đã lên tiếng để mọi người đừng hiểu lầm mình.

Vừa qua, Nam Em bất ngờ xuất hiện sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz. Được biết, cô đi nhận nút bạc cho kênh Youtube riêng của mình. Cô xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thon gọn sau khi gây "sốc" với ngoại hình phì nhiêu, tăng cân đáng kể.

VOH-Nam-Em-lem-tieng-sau-khi-lo-bung-to-1

VOH-Nam-Em-lem-tieng-sau-khi-lo-bung-to-2
Nam Em tái xuất xinh đẹp đi nhận nút bạc cho kênh Youtube của riêng mình. Gương mặt cũng đã thon gọn rất nhiều sau khi cô tuyên bố sẽ giảm cân lấy lại vóc dáng. (Nguồn: Internet)

Được biết, sau khi tiến hành luyện tập và giảm cân, Nam Em đã lấy lại được phần nào vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhiều hơn chính là vòng hai to bất thường của cô. Trong trang phục rộng thùng thình, cô vẫn để lộ vòng hai to lùm lùm.

Điều này đã khiến mọi người nghi ngờ rằng người đẹp đang mang thai. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng có lẽ vì chưa giảm cân thành công nên bụng của Nam Em vẫn còn mỡ thừa mà thôi.

VOH-Nam-Em-lem-tieng-sau-khi-lo-bung-to-3

VOH-Nam-Em-lem-tieng-sau-khi-lo-bung-to-4

VOH-Nam-Em-lem-tieng-sau-khi-lo-bung-to-5
Trong trang phục rộng, Nam Em để lộ vòng hai to lùm lùm khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ. (Nguồn: Internet)

Trước những lời đồn đoán, nghi ngờ, cuối cùng thì người trong cuộc cũng đã lên tiếng. Nam Em đính chính: "Mọi người đừng đồn đoán và nói Nam Em có bầu nữa. Làm gì có chuyện đó xảy ra. Mình đang giảm cân và mặc đồ rộng nên nhìn dáng béo vậy thôi. Mọi người yên tâm, mình đang giảm cân. Đợt này không hiểu sao Nam Em ăn gì cũng mập, thở thôi cũng mập.

"Năm vừa rồi, Nam Em không lên kế hoạch hoạt động nghệ thuật nhiều nên ăn không nghĩ gì. Giờ ai cũng nhắc mình nên chú ý đến cân nặng, hạn chế ăn uống.", cô cho biết.

VOH-Nam-Em-lem-tieng-sau-khi-lo-bung-to-6
Nam Em cho biết vì mình mặc đồ rộng nên trông mập thế thôi. Cô đang kiên trì giảm cân và ăn uống điều độ hơn để vóc dáng thon gọn như trước. (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-lem-tieng-sau-khi-lo-bung-to-7
Nam Em khiến nhiều người ngỡ ngàng vì xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm. Cô cho biết vì đang điều trị từ bác sĩ tâm lí nên ăn được ngủ được và tăng cân mất kiểm soát. (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-lem-tieng-sau-khi-lo-bung-to-8
Sau thời gian vắng bóng, vừa qua, Nam Em cũng đã tiết lộ sắp tới mình sẽ tái xuất và tham gia các cuộc thi, một số chương trình truyền hình khác. (Nguồn: Internet)

Tái xuất xinh đẹp nhưng vòng 2 của Nam Em mới là điều đáng chú ý: Sau khi gây 'sốc' với ngoại hình mũm mĩm, Nam Em đã cố gắng luyện tập và tái xuất với ngoại hình xinh đẹp. Nhưng điều mà mọi người chú ý chính là vòng 2 lùm xùm của cô trong chiếc áo suông rộng.
Nam Em chia sẻ: 'Muốn đập đầu chết đi sống lại và bế tắc trong chuyện giảm cân': Nam Em cho biết mục tiêu hiện giờ của cô là phải giảm cân bởi cô đã khổ sở vì thân hình mũm mĩm này quá nhiều rồi.