Nam thần 'hết thời' Đặng Luân vì sao 'được' dân mạng bình luận là 'đanh đá hơn cả bà thím'?

(VOH) - Không chỉ đanh đá ngoài mặt thôi đâu, trình độ đá đểu người khác cũng thuộc hàng thượng thừa.

Xem Cá Mực Hầm Mật, khán giả cứ đinh ninh rằng Hàn Thương Ngôn là anh chàng đanh đá nhất rồi, nhưng đến Cố Lên! Cậu Là Tuyệt Nhất, cư dân mạng mới phải "ngỡ ngàng" thốt lên: Hóa ra Hách Trạch Vũ (Đặng Luân) mới là chàng nam thần độc mồm độc miệng, khó ăn khó ở nhất!

Vì sao gọi Đặng Luân là "nam thần hết thời"?

Từ ngày 31/7, Cố Lên! Cậu Là Tuyệt Nhất đã chính thức gia nhập cuộc "đại chiến phim hè" năm nay. Bộ phim kể về hành trình thực hiện ước mơ và tìm kiếm tình yêu của ngôi sao hết thời Hách Trạch Vũ (Đặng Luân) cùng cô trợ lý "gà mờ" Phúc Tử (Mã Tư Thuần).

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-1

Từ cặp đôi oan gia, gặp nhau là "đấu khẩu" họ dần trở thành người đồng hành của nhau, cùng nhau vượt qua những thử thách trải qua khảo nghiệm khắc nghiệt của hiện thực cuộc sống. Ngay từ những lần chạm mặt đầu tiên, Phúc Tử đã khiến Hách Trạch Vũ nhiều lần "á khẩu" vì sự "đục nước béo cò" của mình.

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-2
Vì vậy, hiển nhiên chuyện Đặng Luân "hết thời" chỉ là chuyện trong phim.

Trên thực tế, Đặng Luân vốn dĩ đang là tiểu sinh hot nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ tại thời điểm này. Đặc biệt kể từ sau Hương Mật Tựa Khói Sương, diễn xuất của Đặng Luân đã thành công được công chúng thừa nhận và đặc biệt dành tình cảm cho anh chàng. Cùng với Chu Nhất Long, Đặng Luân liên tục đứng trong TOP 3 cái tên được quan tâm nhiều nhất mạng xã hội trong suốt 7 tháng đầu năm 2019.

Khó ở, đanh đá, cục súc, xấc xược... Hán Vũ Trạch hội tụ đủ hết

Trong phim Cố Lên! Cậu Là Tuyệt Nhất, Đặng Luân không chỉ nhận vai một ngôi sao hết thời mà còn là một sao hết thời cực kỳ xấu nết. Ở đời cao bao nhiêu nết xấu đều hội đủ hết vào con người của nhân vật Hán Vũ Trạch này.

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-3
Hách Trạch Vũ "đanh đá" chẳng hề thua kém mấy thím bán cá ngoài chợ một chút nào, nói câu nào là chặt chém đối phương câu đó đến khi "cứng họng" mới thôi.

Lúc sếp chửi mắng Phúc Tử (Mã Tư Thuần) vì làm đổ đồ trong siêu thị, Hách Trạch Vũ đã không nói đỡ thì thôi đổ thêm dầu vào lửa: "Có giỏi thì đuổi việc cô ấy đi. Cô đuổi cô ấy thì thể hiện cô càng ngầu hơn đó". Và kết quả của sự "đanh đá không đúng thời điểm" này của Hách Trạch Vũ là Phúc Tử bị sa thải luôn!

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-4

Hách Trạch Vũ còn cãi tay đôi với tài xế taxi ngay cả khi mình đã sai rành rành đến mức phải "dắt tay" nhau vào đồn cảnh sát.

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-5

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-6

Hách Trạch Vũ không chỉ đanh đá mà còn vô cùng khó ở. Ai đời vừa không có tiền lại còn thất nghiệp mà khi đợi đạo diễn đến còn đòi vào khách sạn sang chảnh uống cà phê mấy trăm nghìn, chụp ảnh quảng bá bản thân thì yêu cầu thợ chụp phải là người có tiếng. Đã thế, anh chàng này còn năm lần bảy lượt chê bai Phúc Tử là keo kiệt, quê mùa.

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-7

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-8
Xét về độ chanh chua, Hách Trạch Vũ số hai thì không ai dám giành số một.

Trong lần chụp ảnh quảng cáo, khi nhiếp ảnh yêu cầu anh chàng biểu cảm phẫn nộ, Hách Trạch Vũ liền nói: "Bây giờ nhìn thấy cậu, tôi đã rất là phẫn nộ rồi!". Rồi khi yêu cầu biểu cảm khát vọng, anh Hách "độc miệng" lại khiến đối phương "xịt khói đầu" khi nói: "Cậu không thấy khát vọng của tôi sao? Khát vọng bây giờ của tôi là đấm chết cậu".

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-9
Sự "độc mồm độc miệng" đến Hàn Thương Ngôn cũng phải "chào thua".

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-10
Không chỉ đanh đá ngoài mặt thôi đâu, trình độ đá đểu người khác cũng thuộc hàng thượng thừa.

VOH-Dang-Luan-bieu-cam-meme-11
Hách Trạch Vũ thích nhất là bày ra bộ mặt “hờn cả thế giới”.

Chưa biết nội dung, tình tiết ra sao nhưng chỉ riêng với "mớ" biểu cảm đầy meme này của Đặng Luân thôi cũng đã đủ khiến người ta không thể kiềm chế được rồi. Thực sự là vừa đáng ghét, vừa hài hước lại còn đáng yêu nữa.  Cố Lên! Cậu Là Tuyệt Nhất tuy chỉ mới được vào ngày 31/7 nhưng đã nhận được những đánh giá tích cực. Phim đang phát sóng trên trang mạng như Tencent Video, IQIYI, Youku.

Ekip 'Hương mật tựa khói sương' thả thính Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi tái hợp trong phim mới: Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đều mong chờ dàn diễn viên này sẽ có dịp hợp tác lại cùng nhau. Đặc biệt là bộ ba Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi.
Soi ảnh 'ngố tàu' của sao nam Cbiz: Đặng Luân, Dương Dương 'đẹp từ trong trứng' là có thật: Nổi tiếng là những nam thần vạn người mê, những hình ảnh trước khi ra mắt của các sao nam Cbiz càng thêm chứng minh rằng họ đã đẹp trai từ bé.