Ngọc Trinh cá tính với set đồ màu hồng tại sân bay

(VOH) - Vân là Ngọc Trinh với set đồ màu hồng yêu thích nhưng lần này “nữ hoàng nội y” đã không làm mọi người thất vọng với phong cách trẻ trung của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh đã lên đường sang Úc tham dự một sự kiện do mình làm đại sứ. Xuất hiện tại sân bay, “nữ hoàng nội y” cuốn hút mọi ánh nhìn với vóc dáng chuẩn cùng set đồ thể thao vô cùng cá tính.

Vẫn là Ngọc Trinh với những món đồ hiệu đắt tiền cùng tông màu hồng yêu thích. Nhưng lần này người đẹp đã thực sự để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với phong cách vô cùng trẻ trung chứ không còn trông có vẻ “sến sẩm” hay "bánh bèo" như trước.

voh-ngoc-trinh-khong-con-sen-voh.com-vn-anh1

voh-ngoc-trinh-khong-con-sen-voh.com-vn-anh2
Ngọc Trinh xuất hiện vô cùng nổi bật tại sân bay với vóc dáng vô cùng hoàn hảo

Diện áo croptop màu hồng cánh sen cùng quần thể thao trắng, Ngọc Trinh khiến ai nấy đều xuýt xoa khi khoe khéo vòng eo con kiến không chút mỡ thừa. Bên cạnh đó, cô nàng còn khéo léo khi kết hợp cùng giày thể thao cùng mũ lưỡi trai để tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ.

voh-ngoc-trinh-khong-con-sen-voh.com-vn-anh3

voh-ngoc-trinh-khong-con-sen-voh.com-vn-anh4
Dù đội nón che hết nửa mặt nhưng người đẹp vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Sự kết hợp giữa phong cách thể thao cá tính cùng làn da trắng nõn nà, Ngọc Trinh vừa trẻ trung, cá tính, vừa nhẹ nhàng, gợi cảm mà vẫn không hề sến một chút nào. Có thể nói với cách phối đồ đơn giản nhưng tinh tế này, Ngọc Trinh đã hoàn toàn ghi điểm với người hâm mộ.

voh-ngoc-trinh-khong-con-sen-voh.com-vn-anh5

voh-ngoc-trinh-khong-con-sen-voh.com-vn-anh6
Tổng thể set đồ có tông màu hồng chủ đạo nhưng trông Ngọc Trinh đã thôi không còn điệu đà như trước

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhiều lần bị nhận xét là có phong cách ăn mặc hơi “sến” dù luôn khoác trên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền. Sở dĩ như vậy là vì người đẹp vốn thích tông màu hồng dịu dàng, nhưng việc kết hợp màu sắc không hợp lý cùng việc tham lam các chi tiết rườm rà đã khiến nhan sắc Ngọc Trinh bị “dìm” thảm hại.

voh-ngoc-trinh-khong-con-sen-voh.com-vn-anh7
Trước đó, Ngọc Trinh rất chăm diện váy vóc màu hồng nữ tính

voh-ngoc-trinh-khong-con-sen-voh.com-vn-anh8
Nhưng việc tham lam quá nhiều chi tiết như bèo dún, chấm bi khiến "nữ hoàng nội y" kém sang hơn hẵn

Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu thay đổi phong cách và chú ý hơn về trang phục. Ngọc Trinh đã thôi không còn diện đồ theo ý thích mà chú ý hơn vào phong cách cũng như tổng thể trang phục. Chính vì vậy nên những set đồ gần đây của Ngọc Trinh tuy đơn giản nhưng luôn được nhận xét là đẹp mắt và có cá tính hơn rất nhiều.

voh-ngoc-trinh-khong-con-sen-voh.com-vn-anh9
Thời gian gần đây, người đẹp chuyển sang phong cách thể thao, cá tính và nhận được nhiều lời khen ngợi hơn trước

Từ khi chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng ‘lột xác’ quyến rũ: Không còn hình ảnh ‘lầy lội’, Diệu Nhi bây giờ ngày càng thần thái, quyến rũ không thua kém gì ‘bạn thân’ Ngọc Trinh đâu nhé.

Sau scandal trang phục tại Cannes 2019, Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo đi dự show diễn thời trang: Ồn ào về bộ váy xuyên thấu tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes vừa lắng xuống, Ngọc Trinh tiếp tục thách thức dư luận với bộ cánh như 'đồ bơi' khi đi sự kiện.