'Người Nhện xa nhà" đã thu 185 triệu USD ở Bắc Mỹ và 395 triệu USD tại các thị trường khác

(VOH) - Người Nhện xa nhà (Spider-Man: Far From Home) đã thu về 93,6 triệu USD trong ba ngày cuối tuần tại Bắc Mỹ và tổng cộng 185 triệu USD nếu tính thêm ba ngày trước đó.

“Spider-Man: Far From Home” có mặt tại 4.634 rạp Bắc Mỹ, thu ước tính 93,6 triệu USD trong ba ngày cuối tuần qua. Nếu tính cả 5 ngày trình chiếu từ 2/7, bộ phim thứ 23 của MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) đã có tổng cộng hơn 185 triệu USD từ riêng thị trường nội địa.

Người Nhện xa nhà, Spider Man, Avengers: Endgame

Việc khởi chiếu đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh Mỹ (4/7) và ngay sau Avengers: Endgame đã đem lại lợi thế lớn cho Far from Home.

Spider-Man: Far from Home còn có thêm 244 triệu USD nữa từ các thị trường quốc tế sau cuối tuần qua, nâng tổng thu ngoài Bắc Mỹ lên 395 triệu USD. Trước đó, tác phẩm được chiếu sớm một tuần lễ tại Trung Quốc, Nhật Bản và Hong Kong.

Trung Quốc góp thêm 30,6 triệu USD và cho tổng thu 167,4 triệu USD. Trong số các thị trường mới cuối tuần qua, Hàn Quốc dẫn đầu với 33,8 triệu USD, tiếp nối bởi Anh (17,8 triệu USD), Mexico (13,9 triệu USD), Australia (11,9 triệu USD). Tính cùng thời điểm phát hành, doanh thu của Far from Home vượt hơn 46% so với Spider-Man: Homecoming.

Tại Việt Nam, bộ phim cũng chính thức ra rạp từ cuối tuần qua với tựa đề “Người Nhện Xa Nhà”.

Bộ phim được đánh giá cao về diễn xuất, kỹ xảo và nhận điểm số 8,1/10 trên IMDB và 91% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes. Theo điều tra sau suất chiếu của Cinema Score, khán giả chấm phim điểm A, và riêng nhóm khán giả dưới 35 tuổi chấm phim điểm A+.

Người Nhện xa nhà, Spider Man, Avengers, Endgame

Tom Holland trở lại sắm vai Peter Parker (Ảnh: Mirro)

Trong Spider-Man: Far from Home, Tom Holland trở lại sắm vai Peter Parker. Sau những sự kiện xảy ra trong Avengers: Endgame, Peter trở lại làm cậu học sinh trung học bình thường, tận hưởng kỳ nghỉ tới châu Âu cùng những người bạn cùng lớp. Song, định mệnh của một siêu anh hùng không ngừng bám lấy chàng thiếu niên.

Phim chia rõ ra làm hai phần tách biệt, nửa đầu phim tràn ngập tiếng cười với lối kể chuyện nhẹ nhàng của dòng phim học đường, khi Peter chỉ quan tâm đến việc thộ lộ tình cảm với cô bạn MJ của mình. Nhưng ngay khi mọi chuyện tưởng như kết thúc rồi, bộ phim thay đổi hoàn toàn, cho người xem mắc vào một mê cung ảo giác đầy cuốn hút với nhịp độ siêu tốc, kéo người xem vào một âm mưu khủng khiếp hơn rất nhiều. Đến lúc này khán giản mới nhận ra tất cả những gì chúng ta từng biết từ trailer chỉ toàn những cú lừa đến từ Marvel Studio. Thậm chí bạn còn không biết được liệu rằng thứ mình đang xem có phải sự thật không nữa.

Món đặc sản thú vị nhất của Spider-Man lần này là tiếng cười vui nhộn nằm giữa những câu thoại tri ân đến các Avengers đời đầu, đặc biệt là Iron Man. Sẽ có rất nhiều cảnh mà người xem phải giật mình nhận ra, rằng Peter có thể giống Tony Stark đến mức nào. Bộ phim đã thể hiện được hết điều mà người xem mong muốn với một kết thúc mở đầy tiềm năng.

Với màn diễn xuất trong Far From Home, Tom Holland đã trở thành một Peter Parker tuyệt vời nhất trên màn ảnh. Cậu đã chứng minh được khả năng diễn tả cảm xúc chân thực nhất có thể trong những phân cảnh nhắc đến Tony Stark. Chắc chắn rằng Marvel sẽ còn để Spider-Man là người dẫn lối cho các bộ phim sắp tới của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Thiều Bảo Trâm khoe vừa tậu áo giống Lisa, dân mạng liền soi ra bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng - Hành động mới nhất của Thiều Bảo Trâm càng khiến dân mạng thêm tin vào tin đồn hẹn hò giữa cô và Sơn Tùng MTP là thật.

Bà xã Dương Ngọc Thái rơi nước mắt khi nhớ lại thời gian 'vượt cạn' một mình ở Canada - Vì chồng là người của công chúng, thường xuyên đi lưu diễn, bà xã Dương Ngọc Thái nhiều lần tủi thân và bật khóc khi vượt cạn nơi xứ người chỉ một mình.