Quang Minh xóa hết hình Hồng Đào trên trang cá nhân sau khi công bố ly hôn

VOH - Từng làm biết bao người yêu mến, ngưỡng mộ vì cuộc hôn gắn bó suốt 20 năm cùng câu chuyện về mối tình đầu đẹp đẽ. Quang Minh Hồng Đào lại bất ngờ công bố ly hôn, khiến không ít người hoang mang

Cách đây không lâu, Hồng Đào đã chính thức xác nhận việc ly hôn qua một bài đăng trên trang cá nhân. Ngay sau đó, sau một khoảng thời gian ngắn sau khi Hồng Đào công khai việc ly hôn, Quang Minh cũng âm thầm thay đổi trang cá nhân của mình.

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-1
Ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân trước kia có mặt Hồng Đào đã được Quang Minh thay thế bằng những bức ảnh mới, không có vợ cũ.

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-2
Những hình ảnh có mặt Hồng Đào trước kia từng đăng tải, đã được Quang Minh thanh lọc triệt để.

Được biết, sau khi Hồng Đào công khai chuyện ly hôn, Quang Minh vẫn dùng trang cá nhân mang tên cả hai, để ảnh đại diện bên Hồng Đào. Nhưng mới đây anh đã âm thầm thay ảnh bìa và ảnh đại diện. Anh để ảnh bìa bên hai cô con gái, ảnh đại diện một mình và đổi tên Facebook sang Quang Minh.

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-3

Quang Minh và Hồng Đào từng là một trong những cặp nghệ sĩ đẹp đôi nhất nhì Vbiz và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Có với nhau hai cô con gái và hơn 20 năm chung sống nhưng cặp đôi vẫn chia tay trong tiếc nuối. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Hồng Đào đã vui vẻ trở lại công việc, tận hưởng những thú vui riêng. Quang Minh cũng vậy, anh vui vẻ đi chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp.

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-4

VOH-Quang-Minh-Hong-Dao-5
Quang Minh hiện cũng đang tận hưởng phần "dư sinh" của mình với những niềm vui riêng ở tuổi U60. Không còn vướng bận chuyện chi nặng lòng.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, cả hai cũng không ngần ngại chạm mặt. Dù đổ vỡ hôn nhân nhưng Quang Minh và Hồng Đào vẫn sẵn sàng hợp tác trong công việc nếu có dự án chung.

Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh sau 20 năm chung sống: Im lặng suốt thời gian qua, thì đến nay, Hồng Đào cũng chính thức xác nhận việc ly hôn thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân.
Thực hư chuyện Quang Minh - Hồng Đào ly hôn ở tuổi U60 sau hơn 20 năm mặn nồng: Nghi vấn cặp đôi diễn viên hài nổi tiếng Hồng Đào và Quang Minh ly hôn được chia sẻ vào ngày 19/6. Phía Hồng Đào dù từ chối trả lời nhưng một nguồn tin thân cận của nữ nghệ sĩ đã xác nhận.