Sao Quốc tế ngày 5/7: Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh được bồi thường 200 triệu, Kim Woo Bin sắp tái xuất?

(VOH) - Sau khi khởi kiện người tung tin đồn ly hôn, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đã được bồi thường hơn 200 triệu đồng.

Mới đây, phía tòa án Bắc Kinh đã ra thông báo chính thức tuyên bố Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thắng kiện khi nam diễn viên đã kiện người tung tin đồn họ ly hôn. Sau 2 năm điều trị ung thư, Kim Woo Bin sẽ chính thức tái xuất showbiz với dự án mới?

Sao Âu Mỹ

David Beckham

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-1

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-2

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-3

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-4

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-5

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-6

4/7/2019 cũng là ngày kỷ niệm tròn 20 năm ngày cưới của cặp đôi quyền lực Beckham và Victoria. Trên Instagram cá nhân, cựu chân sút đã đăng ảnh đám cưới của mình và kèm theo dòng trạng thái: "Chà, đã 20 năm rồi cơ đấy. Hãy nhìn xem chúng ta đã làm được gì nào. Yêu em rất nhiều Victoria". Trong khi đó, Victoria cũng hạnh phúc không kém và chia sẻ: "Hôm nay là kỷ niệm 20 năm. Em yêu anh rất nhiều, David Beckham". Để chúc mừng ngày vui của bố mẹ, ba cậu con trai của cặp "Beck-Vic" đã lần lượt gửi lời chúc mừng đến họ. Riêng cô út Harper vì không sử dụng mạng xã hội nên cô bé đã tự tay làm thiệp tặng cho bố mẹ.

Kim Kardashian

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-7

Vừa qua, Kim Kardashian đã khởi kiện Missguided USA về việc hãng này sử dụng hình ảnh cô quảng cáo trái phép. Được biết, hãng thiết kế các bộ đồ dựa trên các trang phục trong những bức ảnh cô đăng trên Instagram. Hãng còn sử dụng hình ảnh và tên cô trong các bài quảng cáo khiến khách hàng nghĩ Kim có hợp tác với họ. Theo Pagesix, các thẩm phán kết tội Missguided USA nhiều lần sử dụng tên và hình ảnh của Kim Kardashian trong các bài viết quảng cáo. Kim sẽ nhận khoản bồi thường 2,7 triệu USD (khoảng 62,8 tỷ đồng). Đồng thời, tòa án yêu cầu hãng thời trang trả 600.000 USD phí thuê luật sư cho Kim và cấm vĩnh viễn các hoạt động quảng cáo liên quan đến người đẹp.

Sao châu Á

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-8

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn. Tin đồn này đã khiến cho nhiều người hoang mang và bàn tán xôn xao. Khi ấy, phía đại diện của Angela Baby đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và Huỳnh Hiểu Minh cũng có hành động ủng hộ vợ. 

Ngày 4/7, phía tòa án Bắc Kinh đã ra thông báo chính thức tuyên bố Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thắng kiện khi kiện những người tung tin đồn ác ý. Huỳnh Hiểu Minh vì bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của mình đã gửi đơn kiện lên tòa án, yêu cầu bị cáo công khai nhận lỗi, đồng thời phải bồi thường tổn thất kinh tế 150 ngàn NDT (tương đương 510 triệu đồng). Cuối cùng, tòa án đã thông qua bản án xét xử và yêu cầu bị cáo xin lỗi Huỳnh Hiểu Minh và bồi thường thiệt hại kinh tế 60.000 NDT (200 triệu đồng), bác bỏ những yêu cầu khác của nguyên đơn Huỳnh Hiểu Minh.

Trịnh Sảng

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-9

Ngày 4/5, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Trịnh Sảng và bạn trai CEO đã ấn định ngày cưới vào tháng 10 năm nay tại Bali. Các blogger còn khẳng định rằng cặp đôi sẽ sớm thông báo tin vui đến mọi người. Trước đó, khi công bố hẹn hò với Trương Hằng - nam CEO giàu có, Trịnh Sảng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Thời gian gần đây, bạn trai của nữ diễn viên còn bị bóc phốt là CEO rởm, học thức kém và kinh doanh bê bét. Tuy nhiên, cô vẫn ra sức bảo vệ bạn trai và thách thức dư luận bằng cách sánh đôi tình tứ cùng Trương Hằng.

Trần Nghiên Hy

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-10

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-11

Ngày 3/7, trang QQ đưa tin một người quen biết Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tiết lộ cả hai đang gặp mâu thuẫn trong cuộc sống và không ai chịu nhường ai. Thậm chí, vì quá tức giận vợ nên Trần Hiểu đã mang con về nhà nội. 

Theo QQ, cặp đôi gặp trục trặc trong hôn nhân vì những tin đồn Trần Nghiên Hy ngoại tình bủa vây khiến Trần Hiểu khó chịu. Hai người được cho là đã ly thân một thời gian. 

Ngày 4/7, trên mạng xã hội Trần Nghiên Hy đã chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi chơi nhằm xóa tan tin đồn bất hòa với chồng. Đại diện công ty của nữ diễn viên cũng thẳng thắng cho biết: "Nghệ sĩ của chúng tôi thường xuyên bị đặt điều và bôi nhọ. Nếu chúng tôi đáp lại thì sự việc càng trở nên rắc rối. Làm người nổi tiếng thật gian khó, muốn yên bình sống cũng không được".

Phạm Băng Băng

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-12

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-13

Ngày 2/7, trang Sina đưa tin phóng viên bắt gặp Lý Thần hẹn hò với Phạm Băng Băng tại một nhà hàng. Xe của Lý Thần đến trước và sau đó Phạm Băng Băng đi cùng quản lý. Lúc về, Lý Thần tiễn người yêu cũ ra tận xe, anh còn vui vẻ vẫy tay với cô. Trước đó, khi thông báo chia tay, cặp đôi cho biết họ vẫn làm bạn và giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Kim Woo Bin

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-14

Sau 2 năm vắng bóng làng giải trí để điều trị ung thư, tình hình sức khỏe hiện tại của Kim Woo Bin đã dần hồi phục. Thời gian gần đây anh thường được bắt gặp đi dạo hay du lịch cùng bạn bè. Ngày 4/7, tờ Soompi đưa tin Kim Woo Bin có thể sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 2 năm điều trị bệnh ung thư vòm họng. Anh đang cân nhắc tham gia bộ phim Alien. Tuy nhiên, sau khi tin tức này được đăng tải, phía đại diễn của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, người này cho biết anh vẫn đang trong quá trình hồi phục sức khỏe và "Kim Woo Bin chưa nhận được bất kỳ kịch bản phim nào".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-15

Sự kiện Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn sau 2 năm chung sống đã khiến cho dư luận được phen bàng hoàng. Trong khi người người nhà nhà đều biết tin này và bàn tán xôn xao thì bố của Song Joong Ki lại không hay biết chuyện gì. Khi thấy tin con trai và con dâu ly hôn, ông đã bị sốc và tự nhốt mình trong nhà. Trước đó, bố chồng cũ của Song Hye Kyo còn vui vẻ ra ngoài cùng bạn nhưng sau khi biết tin ông thậm chí còn không nghe điện thoại của mọi người. Được biết, Song - Song chính là niềm tự hào của ông, bố của Song Joong Ki vẫn thường xuyên kể với mọi người về con trai, con dâu mình.

Park Yoo Chun

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-16

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-17

Sáng 2/7, vụ án cựu thành viên JYJ Park Yoo Chun mua và sử dụng ma túy được đưa ra xét xử tại tòa án quận Suwon (Gyeonggi, Hàn Quốc). Sau khi phiên tòa kết thúc, cựu nam thần tượng bị tuyên án 2 năm tù treo và được phóng thích khỏi trại giam ngay lập tức. Trong thời gian này, Park Yoo Chun sẽ phải ngồi tù 10 tháng nếu vi phạm thêm bất kỳ tội danh nào. Ngoài ra, nam ca sĩ phải nộp phạt 1,4 triệu won (28 triệu VNĐ) và bắt buộc trải qua khóa huấn luyện cai nghiện ma túy. Xuất hiện trước tòa, Park Yoochun lộ vẻ tiều tụy, anh bật khóc và gửi lời xin lỗi đến mọi người. Nhiều ý kiến cho rằng mức hình phạt dành cho anh là quá nhẹ. Tuy nhiên, tòa án cho biết đây là mức đưa ra dựa trên lý lịch không có tiền án tiền sự của Yoochun.

Trịnh Sảng sắp đám cưới tại Bali vào tháng 10, Dương Tử sẽ là phụ dâu?: (VOH) - Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử lại là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.
Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sắp công khai ly hôn, liệu có nối gót Song - Song?: (VOH) - Trong khi tin cặp đôi Song - Song và Băng - Thần chia tay còn chưa hạ nhiệt thì Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại được cho là sắp tuyên bố ly hôn sau thời gian bị đồn đoán trục trặc hôn nhân.