Sao Việt hôm nay 10/12: Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân? Mai Phương thần sắc rạng rỡ

Sau thời gian vướng phải tin đồn hẹn hò cùng Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng lên tiếng về quan hệ của cả hai.

Sao Việt hôm nay 10/12: Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận mình và Chi Dân hẹn hò trên sóng truyền hình? Mai Phương xuất hiện với thần sắc rạng rỡ cùng con gái đi viếng chùa. Đinh Ngọc Diệp khoe quý tử hơn 1 tháng tuổi.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-1

Diễm My 9x đẹp dịu dàng dưới ánh nắng mai.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-2

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ khoe ảnh rõ mặt con trai hơn 1 tháng tuổi. Cậu bé được nhận xét càng lớn càng giống ba, nhất là ở vầng trán cao.

VOH-Dieu-Nhi-hom-nay

Diệu Nhi chia sẻ: "Mấy bé fan hỏi: "Sao trên fanpage thấy chị Nhi ít chụp hình với người khác, toàn chụp một mình?" Tiện thể chị trả lời các em lý do là vì: "Chị đủ khả năng để tỏa sáng một mình nên không cần phải chụp hình với người khác. Và chị chỉ chụp rồi đăng hình với người mà chị thương thôi. Còn lại là chưa thương lắm nên không đăng nhé. Hihi"".

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-3

Hương Tràm chia sẻ: "Thần thái là khi ... cầm tờ báo đọc môi vẫn phải cong và tóc xõa bay bay".

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-4

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-5

Cựu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu Phương Nga chào đón Hoa hậu Tiểu Vy trở về từ Miss World trong đêm muộn.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-6

Thúy Diễm khoe ảnh "anh già" Noel của mình siêu đáng yêu.

Đây là phản ứng của Thuý Diễm khi Lương Thế Thành đề nghị “đẻ thêm đứa nữa” giữa chốn đông người: (VOH) - Trong một sự kiện diễn ra hôm nay 7/12, khi được đề nghị hãy nói lời yêu thương với vợ, diễn viên Lương Thế Thành đã “tranh thủ” đề nghị Thúy Diễm sinh thêm em bé vào năm sau.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-7

Hương Giang được khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, khiến người nhìn choáng ngợp.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-8

Lan Khuê khoe chân dài miên man, đẹp không tì vết.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-9

Khổng Tú Quỳnh rạng rỡ bên bạn bè sau thời gian bị nghi ngờ chia tay Ngô Kiến Huy.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-10

Hòa Minzy diện đầm và đeo vương miện lung linh như công chúa.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-11

Bích Phương được nhận xét là gầy đi nhưng gương mặt vẫn sắc sảo và xinh đẹp.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-11

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-12

Mai Phương cùng con gái đi viếng chùa và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên khoe thần sắc rạng rỡ, gương mặt hồng hào dù đang chịu ảnh hưởng của thuốc điều trị ung thư.

Trên trang cá nhân, Mai Phương viết: "Ký ức hành trình của mẹ và em... Bên cạnh những lúc đau đớn và mệt mỏi chỉ cần nhìn thấy niềm vui và tình yêu sẽ không còn sợ hãi...". Mai Phương còn chia sẻ cô bé Lavie đã cầu nguyện cho mẹ hết bệnh ung thư khi đi viếng chùa.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-13

Trong tập mới phát sóng của chương trình 7 nụ cười xuân, một trong những phần chơi hấp dẫn nhất chương trình là “Ừ đúng rồi” đã khiến cho Ninh Dương Lan Ngọc được dịp khó xử. Theo đó, khi Lâm Vỹ Dạ hỏi: "Nghe nói Lan Ngọc đang hẹn hò Chi Dân đúng không". Ngay lập tức, nữ diễn viên trở nên ấp úng, không nói nên lời. Trường Giang còn lên tiếng nhắc khéo: "Ở câu này, nếu phủ nhận thì chẳng khác nào đem con trai người ta ra trêu đùa. Còn nếu thừa nhận thì biết bao nhiêu người buồn lắm". 

Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã đưa ra câu trả lời: "Đúng rồi" trước câu hỏi này. Tuy nhiên, sau khi thừa nhận cô đã vội thanh minh: "Đây chỉ là một trò chơi thôi".

Trước đó, trong buổi họp báo phim Gái già lắm chiêu, Ninh Dương Lan Ngọc đã thẳng thắn chia sẻ mình vẫn chưa có người yêu. Người đẹp nói: "Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu”.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-14

Hoa hậu H'Hen Niê xinh xắn trong trang phục dân tộc của Thái Lan.

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-15

Kỳ Duyên đầy tâm trạng: "Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp mỏng manh như trang giấy bị gió hong khô".

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-16

Thanh Hằng đăng ảnh cùng dòng trạng thái: "Bao năm trôi qua". Người hâm mộ đã để lại bình luận: "Bao năm trôi qua, chị vẫn đẹp như ngày nào".

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-17

VOH-Sao-Viet-ngay10-12-18

Sau khi "cưa sừng làm nghé" với mái tóc ngắn, Elly Trần lại gây "sốc" khi nhuộm màu bạch kim cá tính. Cô hài hước nói: "Ngày qua ngày, vì nhớ Em nên tóc Anh nay đã thêm ngắn và thêm trắng đó Em à .Em còn không biết thương Anh đi".

Sao Việt hôm nay 7/12: Trấn Thành mang ơn Tiến Đạt, Sao Việt đồng loạt cổ vũ đội tuyển Việt Nam: Sau 2 năm kết hôn với Hari Won, đây là lần đầu tiên Trấn Thành nhắc về Tiến Đạt. Điều khiến khán giả ngạc nhiên là nam MC thoải mái nhắc về người yêu cũ của vợ và còn cho biết mình mang ơn Tiến Đạt.
Sao Việt hôm nay 6/12: Trường Giang bị BTC Mai Vàng 'gạch tên', Mai Phương rạng rỡ bên con gái: Tại lễ trao giải Mai Vàng năm 2017, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu và năm nay anh bất ngờ bị BTC chương trình gạch tên khỏi tất cả các hạng mục đề cử.