Sao Việt hôm nay 7/12: Trấn Thành mang ơn Tiến Đạt, Sao Việt đồng loạt cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Sau 2 năm kết hồn với Hari Won, đây là lần đầu tiên Trấn Thành nhắc về Tiến Đạt. Điều khiến khán giả ngạc nhiên là nam MC thoải mái nhắc về người yêu cũ của vợ và còn cho biết mình mang ơn Tiến Đạt.

Sao Việt hôm nay 7/12: Trấn Thành chia sẻ mình mang ơn Tiến Đạt, khi gia đình anh ấy gặp trục trặc, Trấn Thành đều nhắc nhở Hari gọi điện hỏi thăm. Tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng Hoa hậu H'Hen Niê lại vô cùng giản dị và còn tặng bạn cùng phòng đôi dép tổ ong "thần thánh". Sau chiến thắng của Việt Nam tối qua, sao Việt đã cùng nhau gửi lời chúc mừng đầy tự hào đến đội tuyển cũng như HLV Park Hang Seo.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-1

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-2

Jun Vũ lại "đốn tim" fan với những bức ảnh long lanh khoe vẻ đẹp trong veo.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-3

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-4

Hương Tràm khoe ảnh đẹp giản dị và trẻ trung.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-5

Tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhưng Hoa hậu H'Hen Niê lại vô cùng giản dị khi tặng bạn cùng phòng đôi dép tổ ong màu hồng chói lóa.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-6

Khổng Tú Quỳnh diện áo crop-top khoe vòng eo con kiến.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-7

Kỳ Duyên diện set đồ sang chảnh để lộ đôi chân dài thẳng tắp khi tham dự sự kiện.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-8

Minh Hằng chụp ảnh khoe góc nghiêng với chiếc cằm chuẩn v-line.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-9

Vừa qua, Trấn Thành và Phương Thanh cùng tham gia vào chương trình Người ấy là ai. Tại đây, hai người đã có dịp chia sẻ về mối quan hệ giữa Trấn Thành - Hari và Tiến Đạt. Vì vừa là bạn thân của Tiến Đạt lại quen biết với Trấn Thành nên Phương Thanh nghĩ rằng mình sẽ rất đau đầu khi đứng giữa cả hai. Tuy nhiên, cô cho biết, không ngờ thế giới lại bình yên như vậy và từ trước đến nay chưa có bất kì sóng gió nào xảy ra giữa họ.

Khi nghe Phương Thanh chia sẻ, Trấn Thành bộc bạch: "Tại sao chúng tôi luôn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn với nhau? Đó là vì Trấn Thành tôn trọng anh Đạt. Mình hiểu đó là người đã rất tốt với vợ mình".

Sau đó, Phương Thanh khẳng định: "Nếu không có công Tiến Đạt giữ 9 năm đó thì sẽ không có vợ của Trấn Thành ngày hôm nay". Những tưởng Trấn Thành sẽ né tránh nhưng anh đã có những chia sẻ khiến khán giả bất ngờ. "Tôi mang ơn Tiến Đạt. Khi mà anh Đạt có những vấn đề trong gia đình thì Trấn Thành là người đầu tiên hỏi Hari: "Em gọi cho anh Đạt chưa, an ủi ảnh chưa?""

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì đã từng rất tốt với Hari Won: Thậm chí Phương Thanh cũng đồng tình và khẳng định: 'Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay'.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-10

Lan Khuê diện áo dài đầy quyền lực và sang trọng. Cô còn dí dỏm nói: "Tư Thì hết tím rồi nha". Tư Thì là nhân vật trong phim Mẹ chồng do người đẹp đảm nhận.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-11

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đến xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-12

Noo Phước Thịnh đăng cảnh cực dễ thương để ủng hộ cho bóng đá Việt Nam: "Tiến lên Việt Nam nhé! Chúc mọi người thưởng thức một trận cầu thật hay". 

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-13

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-14

MC Quyền Linh cũng góp vui khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Công Phượng. Anh cho rằng Quang Hải, Công Phượng thật tuyệt vời, cám ơn Ngài Park Hang Seo.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-15

Hoàng Thùy cũng gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam bằng cách đăng ảnh chụp cùng HLV Park Hang Seo.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-16

Văn Mai Hương khoe ảnh chụp cùng Quang Hải. Nữ ca sĩ khen cầu thủ Văn Đức chơi hay nhưng mình lại rất hâm mộ Quang Hải.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-17

Đàm Vĩnh Hưng hòa vào không khí nhộn nhịp đi bão cùng mọi người. 

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-18

Dù đang tham gia cuộc thi ở Trung Quốc nhưng Hoa hậu Tiểu Vy cũng không quên ăn mừng chiến thắng của Việt Nam.

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-19

VOH-sao-Viet-ngay-7-12-20

Hoa hậu H'Hen Niê cùng người bạn quốc tế chung vui trước chiến thắng của Việt Nam khi đang tham dự cuộc thi ở Thái Lan. Cô cũng đăng ảnh cầm cờ đỏ sao vàng và tự hào về bóng đá quê nhà.

Sao Việt hôm nay 6/12: Trường Giang bị BTC Mai Vàng 'gạch tên', Mai Phương rạng rỡ bên con gái: Tại lễ trao giải Mai Vàng năm 2017, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu và năm nay anh bất ngờ bị BTC chương trình gạch tên khỏi tất cả các hạng mục đề cử.​​​​​​
Sao Việt hôm nay 5/12: Elly Trần tóc ngắn xinh như búp bê, Jun Vũ long lanh như gái Nhật: Thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn trẻ trung, bà mẹ hai con Elly Trần được cư dân mạng khen hết lời vì xinh như búp bê.