Sao Việt hôm nay 20/5: Quyền Linh muốn rút khỏi showbiz, Việt Hương viết tâm thư cho con gái

(VOH) - Chịu đựng quá nhiều áp lực trong công việc, Quyền Linh chia sẻ anh dự định dừng hoạt động nghệ thuật vì mệt mỏi.

Trong livestream với người hâm mộ vừa qua, Quyền Linh chia sẻ mình đang gặp nhiều áp lực khi làm người nổi tiếng, khi phải quay các chương trình truyền hình liên tục, nhưng lại bị nhiều người cho là tham công tiếc việc và bị chỉ trích. Việt Hương bất ngờ viết tâm thư cảm động dành cho cô con gái nhỏ của mình.

Thanh Thúy - Đức Thịnh

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Thanh Thúy và Đức Thịnh là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz khi đã chung sống với nhau hơn 1 thập kỷ. Dù trải qua không ít sóng gió, thị phi hay những tin đồn hôn nhân rạn nứt nhưng chính những điều này lại khiến họ càng thêm gắn kết với nhau hơn. Ngày 19/5 vừa qua cũng là kỷ niệm ngày cưới của hai người. Để kỷ niệm 11 năm về chung nhà, Đức Thịnh đã dành cho bà xã những lời ngọt ngào: "19.05. Kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Hơn 1 thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ!".

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Trong khi Đức Thịnh hết sức tình cảm thì Thanh Thúy lại lên tiếng "tố" chồng và con trai. Cô chia sẻ: "Khi con bạn đã lớn mà dẫn nó đi theo trong những dịp lãng mạn thì cái kết là vầy đây! Cứ tới khúc nào là nó truyền hình trực tiếp trên facebook của nó lúc đó. Mục đích: câu like!

P/s: Cuối cùng cũng có hoa và bánh, nhưng của nhỏ bạn mang tới. Lão Thịnh vẫn không xì ra 1 đồng cho mình các mợ ạ".

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Đáp lại lời vợ, Đức Thịnh hài hước cho biết: "Kỷ niệm ngày cưới lão Thịnh dắt cả nhà đi ăn lẩu nấm là được rồi! Quà gì nữa hả cô Thuý? Tặng cô cả một cục 80kg mỡ ăn cả đời không hết. Đòi gì nữa chời!".

Cường Đô la

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Cường Đô la đăng ảnh cưới lãng mạn cùng Đàm Thu Trang và dành cho vợ sắp cưới lời nhắn ngọt ngào: "Thank you".

Việt Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương bất ngờ viết tâm thư đầy cảm động gửi con gái 9 tuổi - Phương Vy. Cô viết: "Con là đứa bé dễ chịu nhất đối với Mẹ, Elyza à! Sanh con tưởng là 1 mất 1 còn, nhưng mình đến với nhau thì con luôn là đứa bé dễ chịu vô cùng. Từ 2 tháng tuổi con đã bay với mẹ đến giờ chắc 100 chuyến bay khắp nơi, không khóc gây khó chịu cho ai. Nuôi con khi sốt con chỉ nói mẹ ơi con nóng. Luôn nằm ngủ bất cứ nơi đâu không cần dỗ. Mẹ và bố đi diễn gởi con cho ai cũng nhận vì con rất biết thân phận ở ké. Biết ăn tất cả món ăn Việt Nam kể cả mắm tôm, rau thơm các loại. Nói tiếng Việt và viết thơ cho mẹ bằng tiếng Việt. Mẹ mong con học trung bình là ok. Mẹ chưa bao giờ đòi hỏi con phải nhất lớp. Thế mà con chuyển qua trường chuyên bố mẹ suy nghĩ không đổi vì sợ con áp lực, nhưng nhà trường phải thuyết phục mẹ để con chuyển vì con có lẻ là top 3 học tốt ở trường. Mẹ hãnh diện vì con dung hoà giữa chơi và học. Đối với mẹ Wushu là rèn luyện sức khỏe và 1 môn thể thao để con chơi với bạn bè anh chị có võ cho khỏe. Vậy mà con lại thi đấu để có huy chương đồng. Mẹ vui lặng lẽ nhìn hình con mà vui không sao tả hết. Mẹ luôn là người chúc con đi học vui nhé, chứ không chúc con học giỏi nhé. Vậy mà học chữ, học đàn, học võ con đều làm mẹ rưng rưng, vì không có mẹ bên cạnh thường xuyên nhưng con luôn luôn làm mẹ an tâm. Tất cả tố chất đó chắc con thừa hưởng từ bố con.

P/s: Mẹ viết cho em Elyza để kỉ niệm em đi thi ở Bắc Cali huy chương Đồng Wushu, cũng là mơ ước của mẹ".

Khổng Tú Quỳnh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, chuyện hẹn hò, có người mới của Khổng Tú Quỳnh luôn được mọi người để mắt đến. Mới đây, khi được hỏi có bạn trai chưa, "Cô bé Dâu Tây" đã thẳng thắn cho biết: "Nhìn mặt thấy nhỏ hơn tui rồi đó. Tính lái máy bay hay gì". Đồng thời, nữ ca sĩ còn bày tỏ: "Mấy bạn toàn hỏi tớ có người yêu chưa thế này, cứ xoáy vào trái tim màu đỏ lung linh lấp lánh của tớ vậy à. Đang khao khát được yêu thương tớ nhiều hơn nữa nè. Các bạn hãy yêu thương tớ nhiều hơn nhé".

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Khoe bụng bầu vượt mặt trong những tháng cuối thai kỳ, Hải Băng chia sẻ tâm trạng của mình lúc này: "Có tí hồi hộp...có tí lo sợ...cùng nhau đếm ngược nhé...6/5/4/3/2/1".

Lê Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Nổi tiếng là "nữ hoàng dao kéo" với số lần phẫu thuật thẩm mỹ không nhớ nổi, mới đây Lê Giang tiếp tục để lộ bằng chứng trùng tu nhan sắc mới. Khi đi ăn cùng vợ chồng Trấn Thanh - Hari Won, Lê Giang đã bị nam MC trêu ghẹo: "Sao bữa nay chị ăn gì mà môi chị sưng vậy?". Lê Giang nhanh chóng đáp trả: "Ăn ớt" và làm ngay biểu cảm cay nóng để che dấu hiệu sau phẫu thuật của mình. Tuy nhiên, Trấn Thành không chịu tha cho Lê Giang mà tiếp tục hỏi: "Cái mồm sưng thì hiểu được, chứ sao bắp tay cũng sưng vậy?". Không còn nhịn được nữa, Lê Giang trả lời: "Tại chị mập!".

Quyền Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Trong livestream với người hâm mộ vừa qua, Quyền Linh chia sẻ mình đang gặp nhiều áp lực khi làm người nổi tiếng, khi phải quay các chương trình truyền hình liên tục.

Nói trong cơn xúc động đến gần như bật khóc, Quyền Linh chia sẻ: "Tôi cũng thuộc dạng trâu bò, cày đêm, cày ngày. Vì làm các chương trình truyền hình về xã hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng. Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa".

"Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, ham vọng nên cứ quay chương trình hoài. Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều", anh cho biết thêm.

Tiếp đến, Quyền Linh kể về những chương trình xã hội mang tính chất thiện nguyện như Vượt lên chính mình, Lục lạc vàng mà anh từng đồng hành trong vai trò MC: "Nếu tôi không đến nơi đó thì sẽ không có cầu được xây. Nếu tôi không đến gia đình nọ thì con họ sẽ không có cơ hội mổ tim. Nếu không đến một nơi xa xôi nào đó thì hộ gia đình sẽ không thoát nghèo. Chính vì những điều đó mà tôi cứ lầm lũi đi hoài. Tôi mệt là mệt như thế. Nếu tôi làm nghệ sĩ giải trí thì chắc chắn tôi sẽ không đi nhiều như vậy. Tôi sẽ ở TP.HCM".

"Có những người nói ông nội này tham công tiếc việc. Ông ấy tự tham rồi tự than. Không phải đâu. Tôi không tham nhưng thấy còn nhiều mảnh đời bất hạnh, khó khăn quá nên phải cố gắng đi. Còn để kiếm tiền nhiều, tôi chỉ cần ở TP.HCM thôi, không cần phải đi đâu nhiều..

Nghệ sĩ giống con tằm nhả tơ, cống hiến rất nhiều, làm dâu trăm họ. Lên Facebook có nhiều người bảo tôi muốn nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi. Tôi là người sống tình cảm. Ai hiểu tôi thì tôi quý. Ai không hiểu, trách móc tôi cũng quý. Cuộc sống mà. Đôi khi là như thế.

Tôi không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Cuộc đời là bao hãy yêu mến nhau bằng con tim. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Tôi biết, nhiều nghệ sĩ phải gồng lên để làm vừa lòng hết mọi người, nhóm này nhóm kia nhưng riêng Quyền Linh tôi sống trong showbiz gần 20 năm, trong giới không ai ghét tôi đâu nhưng chắc chắn cũng sẽ có một số người không bằng lòng với mình".

Trong showbiz, tôi có thể chơi với bất kỳ ai. Tôi chỉ biết đi quay, làm chương trình rồi đi về, vui vẻ với tất cả mọi người. Tôi chẳng gồng mình, sống đúng với bản thân, vẫn mang dép, quần sọc, áo thun, chạy xe máy cà tàng đi làm nhưng vẫn có nhiều người không thích", Quyền Linh bộc bạch.

(Nguồn: Kênh 14)

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Trước những lời tâm sự của Quyền Linh về những tâm huyết, áp lực với nghề, ông xã NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đã lên tiếng an ủi. "Làm sao có thể vừa lòng hết miệng đời. Mày cứ là mày, như bao năm vẫn vậy. Bao việc tốt mày làm không cần người ta thấy. Một chữ tâm rực sáng giữa tối tăm".

Khắc Việt

VOH-khac-viet-hien-tang-1

VOH-khac-viet-hien-tang-2

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Sau nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Việt Trinh, Nguyễn Phi Hùng... Khắc Việt là nghệ sĩ tiếp theo đăng ký hiến tạng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ hạnh phúc khoe với mọi người về nghĩa cử cao đẹp này. Đồng thời, anh cũng tiết lộ lý do vì sao mình lại quyết định hiến tạng sau khi qua đời.

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-17

VOH-sao-viet-hom-nay-18

Dù công việc bận rộn nhưng vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cũng tranh thủ sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái Xí Ngầu. Hồng Vân tiết lộ là, con gái đã có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, "bà bầu" Hồng Vân cũng dành tặng những lời có cánh cho ông xã. "Tháng 5 khi đón chào một tuổi mới, ở cái tuổi rất sợ sinh nhật. Năm nào cũng vậy, không muốn đến tháng 5. Nhưng riêng năm nay thì khác, mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền. Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University - một trong 5 trường Đại học giỏi nhất của Mỹ. Chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn, hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ. Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thui. Ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý. Anh là món quà mà ông trời đã tặng cho mẹ con em. Love you forever!", những lời ngọt ngào Hồng Vân dành cho chồng.

Mai Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-19

VOH-sao-viet-hom-nay-20

VOH-sao-viet-hom-nay-21

Mai Phương rạng rỡ đến dự tiệc sinh nhật ấm cúng của NSND Lệ Thủy. Bên cạnh Mai Phương còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như Trương Minh Quốc Thái, Mai Phương, Ái Châu, Huỳnh Đông, Kha Ly, Thanh Duy, Trương Bảo Như... Tất cả đều là bạn thân của Đình Trí và là những nghệ sĩ góp phần làm nên thành công của chương trình Bước Chân Hai Thế Hệ.
 

Sao Việt hôm nay 17/5: Hồng Vân tiết lộ giấc mơ về Anh Vũ, Thủy Tiên đáp trả khi bị đồn nghỉ hát: (VOH) - Là một người chị thân thiết với Anh Vũ, Hồng Vân thường xuyên mơ thấy đàn em kể từ khi Anh Vũ qua đời.
Đâu chỉ mỗi 'Bạn muốn hẹn hò', những chương trình này cũng bị phản đối vì đổi MC: (VOH) - Câu chuyện người mới bị chỉ trích và so sánh với người cũ không chỉ gặp ở show 'Bạn muốn hẹn hò'. Trước đó, cũng có nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra.