Sao Việt hôm nay 22/2: Hồng Quế khoe nhẫn kim cương, mới sinh con Nhã Phương đã vội đi làm?

Sau thời gian bị chỉ trích vì 'sống ảo', cuối cùng Hồng Quế cũng đã khoe nhẫn kim cương thật với mọi người.

Dù đã hẹn với cư dân mạng rằng mùng 8 Tết mình sẽ khoe nhẫn kim cương nhưng đến bây giờ Hồng Quế mới công khai với mọi người. Tin tức Nhã Phương sinh con được lan truyền cách đây không lâu nhưng cô cho biết mình đã đi làm lại khiến người hâm mộ lo lắng.

Bảo Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-22-1

Bảo Anh hào hứng hỏi người hâm mộ: "Anh ngầu như một trái bầu không? Chắc Anh ở Mỹ luôn đây, Anh không về đâu các em năn nỉ Anh đi".

Tăng Thanh Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-22-2

Khoe ảnh xinh đẹp rạng rỡ ở Mỹ, Tăng Thanh Hà bày tỏ: "Đi có mấy ngày mà cái mặt tròn vo".

Trường Giang - Nhã Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-22-3

Trường Giang ghép những bức ảnh chụp hạnh phúc cùng Nhã Phương. Anh nói: "Sài Gòn ơi? Sao ngọt ngào quá vậy. Hình ảnh chưa từng được công bố vì Bi mới ghép xong thôi. Cute hông mọi người. Buổi sáng vui vẻ nhé cả nhà".

VOH-Sao-Viet-ngay-22-4

Sau chia sẻ của Nhã Phương: "Cười lên cho một ngày làm việc thiệt là tốt nha", cư dân mạng đồng loạt thắc mắc sao cô đi làm sớm thế dù mới sinh con?

VOH-Sao-Viet-ngay-22-5

Trường Giang đăng ảnh bị chụp lén lúc đang ăn: "Đang ăn chè bị chụp hình nè bà con, mà thấy cũng vui vui nên đăng lên".

Phương Thanh

VOH-Sao-Viet-ngay-22-6

Phương Thanh trải lòng: "Nghiệt ngã của Vua cà phê Trung Nguyên, nghiệp đổ cũng do tiền tổn hại tình phu thê tử tức. Nghiệt ngã của Phương Thanh, nghiệp đổ ra với bà chị dâu cũng là tiền (nhà cửa) mất tình anh em, lộn xộn gia môn. Nghiệt ngã của 1 số người nổi tiếng, nghiệp cũng là do tiền .. hoặc anh em trong gia đình. Có người can đảm đối diện, có người chưa dám, có người không dám luôn.

Nhưng tới lúc can đảm công khai ra được người ta lại nói showbiz lộn xộn vậy. Showbiz là ngành nghề ... còn tất cả lộn xộn là do nghiệp của mỗi gia đình mỗi chúng ta . Ai nói tới chữ tự tu tự sửa người đó phải gánh trước .

Chúng tôi những người có chút tiếng tăm hơn người, nghiệp có giống các bạn không? Y chang cũng tiền tình tù tội như nhau ... ai dám công khai xử lý người đó mới thoát được. Khi có chuyện gì xảy ra, nhiều người nói sao người nổi tiếng không giữ im lặng sao không này sao không kia? Giữ hình ảnh?

Dạ thưa, lớn hết rồi già rồi, mệt lắm rồi quan trọng hơn nữa là chúng tôi gồng nhiều quá rồi. Không giữ hình thức nữa mệt quá rồi, cho bung bét ra hết đi cho đỡ mệt còn dễ giải quyết hơn mau thoát nghiệp hơn. Không cần giữ gì nữa, càng giữ càng rối thêm. Ai nói làm người nổi tiếng sướng" .

Hoàng Bách

VOH-Sao-Viet-ngay-22-7

Hoàng Bách bày tỏ: "Mất 2 tiếng đồng hồ sửa soạn tóc mới để thấy mình lạc lõng giữa 3 người anh em thiện lành!"

Hà Anh Tuấn

VOH-Sao-Viet-ngay-22-8

Hà Anh Tuấn đăng ảnh điển trai cùng nụ cười tươi rói. Anh viết: "Biển mênh mông lắm. Như tình anh ấm áp. Như ngàn con sóng biếc. Vẫn mãi..."

Bà xã Lam Trường

VOH-Sao-Viet-ngay-22-9

Bà xã Lam Trường đăng ảnh con gái và chia sẻ: "Có đứa giành uống với mình rồi trời ơi. Ẻm khoái sữa tươi trân châu đường đen".

Đoan Trang

VOH-Sao-Viet-ngay-22-10

Đăng ảnh bản thân năm 2009 và 2019, Đoan Trang cho biết: "Đang họp mà cũng phải nhiều chuyện post cái hình, để đính chính vì sáng giờ cái hình bên trái nó hiện lên facebook làm bạn bè cũng xôn xao, rằng:

1. Hình bên trái là từ năm 2009 ạ, chứ hiện tại Trang không "trẻ" được cỡ vậy đâu ạ.

2. Hình cũ cho nên không phải Trang cắt tóc đâu ạ.

3. Làm thử thách 10 năm để so sánh 2 tấm hình 2009 và 2019 (dù đã qua trend và chỉ thích làm cái chiện qua trend cho nó thoáng)".

Hồng Quế

VOH-Sao-Viet-ngay-22-11

Cách đây không lâu, Hồng Quế nhận phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng vì lấy ảnh nhẫn kim cương của người khác để "sống ảo". Sau khi bị "bóc phốt", cô đã hẹn mùng 8 Tết sẽ khoe nhẫn nhưng cư dân mạng chờ mãi không thấy đâu.

Ít giờ trước, Hồng Quế đã chính thức công khai nhẫn kim cương lấp lánh và kèm theo dòng trạng thái: "Đón em về hơi muộn một chút".

Thân Thúy Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-22-12

VOH-Sao-Viet-ngay-22-13

Sau khi sinh con được nửa tháng, Thân Thúy Hà mang em bé thứ hai đến nhà thờ để rửa tội: "Tới nhà thờ làm lễ rửa tội cho con, được cả nhà hộ tống, thời tiết lạnh nhưng thật ấm áp và hạnh phúc".

Hoàng Thùy

VOH-Sao-Viet-ngay-22-14

Sau khi xác nhận sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Hoàng Thùy càng khiến người hâm mộ tự hào khi tham gia vào các sự kiện quan trọng. Mới đây, người đẹp đã gửi lời cám ơn đến mọi người: "Thank you so much for having me. We are stronger together and always believe in the bright future". (Tạm dịch: "Cám ơn mọi người rất nhiều. Chúng ta mạnh mẽ bên nhau và luôn tin tưởng về một tương lai tương sáng").

Cường Đô la

VOH-Sao-Viet-ngay-22-15

Cường Đô la đăng ảnh cùng Đàm Thu Trang và chia sẻ: "Chào buổi sáng mọi người. Chúc mọi người ngày làm việc cuối tuần vui vẻ".

Đức Thịnh

VOH-Sao-Viet-ngay-22-16

Đức Thịnh đăng ảnh lúc đám cưới của mình và Thanh Thúy, anh than thở: "Trời ơi...Ngày xưa, tôi mỏng dính à...Sao bây giờ tôi như bánh ú vậy?"

Lệ Quyên

VOH-Sao-Viet-ngay-22-17

Lệ Quyên chia sẻ: "Thấy Quyên không? Chụp góc nào cũng xấu. Chỉ là không thể ở bên được nữa rồi".

Tóc Tiên

VOH-Sao-Viet-ngay-22-18

Tóc Tiên khoe body thon gọn, nuột nà và dí dỏm nói: "Thiếu nữ đứng chờ thuyền chở vô bờ đi ăn cơm gà".

Sao Việt hôm nay 21/2: Lâm Khánh Chi lộ ảnh 14 năm trước, Ngọc Quyên tiết lộ lý do ly hôn: Hình ảnh của Lâm Khánh Chi của 14 năm về trước nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ ngoài điển trai.
Sao Việt hôm nay 20/2: Đông Nhi-Ông Cao Thắng 'thả thính' trên MXH, Thân Thúy Hà rạng rỡ sau sinh: Màn 'thả thính' theo trào lưu 'Chủ tịch' của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.