Sao Việt hôm nay 23/11: Lê Bình đoàn tụ với gia đình, Khổng Tú Quỳnh ẩn ý bị phản bội

Nếu như hôm qua, scandal của Đàm Vĩnh Hưng - Phan Ngọc Luân gây xôn xao cộng đồng mạng thì hôm nay Vbiz có vẻ yên ắng hơn hẳn.

Sao Việt hôm nay ngày 23/11: Diễn viên Lê Bình dừng sự nghiệp trở về đoàn tụ với gia đình, sẵn sàng đón tình huống xấu nhất xảy ra. Khổng Tú Quỳnh úp mở việc chia tay Ngô Kiến Huy và ẩn ý đối phương không chung thủy.

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-1

Sau thời gian điều trị ung thư, tình hình sức khỏe của diễn viên Lê Bình hiện tại đã yếu dần so với trước đó. Hiện tại, Lê Bình đã đón vợ về sống chung sau 5,6 năm xa cách. Ông cho biết: "Tôi cũng không biết thế nào. Hy vọng vẫn hy vọng, nhưng số phận con người do trời định. Kiểm tra sức khỏe, tất cả các bộ phận đều tốt. Hai buồng phổi cũng tốt, nhưng chính giữa hai buồng phổi mọc ra một khối u như cái gai.

Bác sĩ nói không điều trị kịp lúc, cái gai này tấn công vào xương, phá hủy thần kinh tủy sống, tôi sẽ bị liệt. Tình trạng bệnh của tôi bây giờ đã di căn vô xương. Sống chết khó lường".

"Bác sĩ nói căn bệnh khiến cho xương của tôi bây giờ bị giòn. Tôi phải hết sức cẩn thận nhằm tránh bị té ngã, gãy xương sẽ không lành. Đóng phim hay đóng kịch đều phải có hành động và di chuyển. Tình hình sức khỏe hiện tại, cộng với lời khuyên bác sĩ khiến tôi nghĩ rằng tôi còn rất ít cơ hội để tiếp tục được ăn cơm tổ nghiệp", Lê Bình nghẹn ngào nói.

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-2
Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai trẻ tuổi dùng cơm cùng vợ chồng "mỹ nhân TVB" Hồ Hạnh Nhi. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-3
Thanh Hằng khiến fan thích thú khi check-in tại Ninh Bình - quê nhà của Hà Anh Tuấn. 
(Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-4
Chi Pu tung MV teaser với tạo hình đầy táo bạo cùng dòng chữ: "Ai nhắc Chi đó? Có Chi đây! Chờ chút nha!". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-5
Trường Giang đăng ảnh cùng Lê Dương Bảo Lâm nhắc nhở mọi người nhớ đón xem chương trình "Bảy nụ cười xuân" vừa được lên sóng. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-6
Cặp đôi "thánh lầy" Diệu Nhi - Thu Trang đăng ảnh tình tứ bên nhau: "Anh muốn em sống sao 13?" (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-7
Khả Như đăng ảnh cùng Trường Giang, Chí Tài, Hồng Ngọc, Lam Trường: "Phố lên đèn, bọn mình lên đồ". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-8
Hoa hậu Hồ Phương Nga khoe ảnh rạng rỡ lần đầu đi máy bay sau thời gian bị quản thúc. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-9
"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn quỳ gối khi được mẹ tặng xế hộp 3 tỷ. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-10
Khổng Tú Quỳnh đăng trạng thái ẩn ý về chuyện mình bị phản bội khi nhắc đến Vương Hạo Tín - nam diễn viên TVB nhiều lần đổ vỡ hôn nhân vì ngoại tình với nhiều người đẹp. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-11
Đông Nhi gây "sốc" khi biến hóa thành nhiều sinh vật đột biến trong MV tiền tỷ. 
(Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-12
Sau 8 tháng ra mắt, MV "Tâm sự tuổi 30" của Trịnh Thăng Bình chạm mốc 100 triệu view - đây cũng là sản phẩm đầu tiên cán mốc trăm triệu lượt xem trong sự nghiệp của anh. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-13
Hoa hậu Tiểu Vy xuất sắc có tên trong Top 40 thí sinh được bình chọn cao nhất qua ứng dụng Mobstar do ban tổ chức bình chọn. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-14
Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh tâm trạng trong khung cảnh Hà Nội mùa thu. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-15
Angela Phương Trinh khoe body thon thả, ba vòng "căng đét". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-6

Bảo Thy du lịch Hàn Quốc và dí dỏm nói: "Chợ Đêm một chút nhẹ nhẹ trong khí hậu lạnh tê tái. Nhìn em vậy ai nghĩ em 30 rồi không? Thật ra ngày xưa do Bố Mẹ em làm Giấy khai sinh sai đó. Em mới sinh năm 98 thôi".

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-17
Lư Hoàng Gia Bảo chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn Thanh Hiền. Anh cho biết trên đời này không có gì là chắc chắn và bộc bạch mình vẫn còn lưu giữ những kỉ niệm với vợ cũ. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-Viet-ngay23-11-18
Lâm Chấn Huy tâm sự về bản lĩnh đàn ông và cho biết còn gì hạnh phúc hơn khi gặp được một người phụ nữ luôn thấu hiểu và ở bên cạnh mỗi khi cần thiết. (Nguồn: Internet)

Sao Việt hôm nay 22/11: Scandal của Phan Ngọc Luân và Mr. Đàm, Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương: Vbiz hôm nay vô cùng xôn xao và chiếm hết spotlight chính là câu chuyện giữa Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.
Sau bao ngày yên ắng, Chi Pu trở lại đường đua Vpop với MV bán nude siêu bạo: Chi Pu chính thức gia nhập đường đua Vpop vào dịp cuối năm 2018 với MV siêu bạo khiến fan 'đứng ngồi không yên'.