Sao Việt hôm nay 5/3: Quế Vân khoe bạn trai mới, Nam Em bất ngờ lộ ảnh cưới?

Trước những hình ảnh mới nhất của Nam Em, nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là ảnh cưới của người đẹp?

Lần đầu tiên khoe ảnh bạn trai mới nhưng Quế Vân lại che giấu đi gương mặt người tình của mình. Những hình ảnh mới nhất của Nam Em được lan truyền đã khiến người hâm mộ đồn đoán cô chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Nam Em

VOH-sao-Viet-hom-nay-1

VOH-sao-Viet-hom-nay-2

Mới đây, những hình ảnh của Nam Em và chàng trai lạ mặt trong trang phục cưới khiến cư dân mạng xôn xao đồn đoán cô sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi". Trong ảnh, Nam Em diện áo dài đỏ truyền thống và xuất hiện đầy rạng rỡ trong ngày vui của mình. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng với khung cảnh và màu sắc như vậy thì có lẽ đây chỉ là cảnh quay trong phim hay MV ca nhạc của Nam Em mà thôi. Hiện tại, mọi việc cũng chỉ là lời đồn đoán và người trong cuộc vẫn chưa có phản hồi chính thức gì về việc này. 

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-hom-nay-3

Hương Tràm chia sẻ: "Em cứ nghĩ ... lúc anh đi em tưởng mình sẽ chết. Mai ... Như là hết. Cơn mơ nào không đến nữa đi đã từng ... mang theo bao yêu thương về nơi ta đã dừng ... Yêu".

Angela Phương Trinh

VOH-sao-Viet-hom-nay-4

Angela Phương Trinh tâm sự: “Chợt không chợt có bất chợt không. Chợt có chợt không chợt nhẹ lòng. Chợt không chợt có không bất chợt. Chợt có chợt không thể thường không. (Đức Tâm)".

Minh Hằng

VOH-sao-Viet-hom-nay-5

Minh Hằng chia sẻ: "Bức hình với tên gọi nắng tắt bên mũi".

Phạm Hương

VOH-sao-Viet-hom-nay-6

Phạm Hương khoe body khỏe khoắn cùng vòng 2 săn chắc đáng nể. Cô hỏi: "Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu. Hãy nói 1 lời....".

Hương Giang

VOH-sao-Viet-hom-nay-7

Vừa qua, Hương Giang đã vinh dự góp mặt vào danh sách 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam. Với thành tích đáng ngưỡng mộ này cô đã bày tỏ cảm xúc của mình: "Đây có lẽ là một bước ngoặt lớn về sự công nhận vượt lên trên định kiến xã hội! Nó không đơn thuần là sự tôn vinh, nó là sự công nhận và phá bỏ đi những định kiến đã tồn tại từ lâu về những gì một người chuyển giới có thể làm ở Việt Nam.

Và điều này thật tuyệt khi món quà ấy tới đúng vào những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ Hoa Hậu! Cảm ơn Forbes Việt Nam. Mọi người sẽ chúc mừng cho Giang chứ?

H'Hen Niê

VOH-sao-Viet-hom-nay-8

Sau khi trở thành 1 trong số 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam, H'Hen Niê đã xúc động chia sẻ: "Hen rất vui và vinh dự khi có mặt trong danh sách “50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019” của tạp chí Forbes Vietnam!

Xin cảm ơn tạp chí Forbes Vietnam rất nhiều vì đã tin tưởng, bình chọn Hen vào danh sách này. Hen sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai, để không chỉ là một người phụ nữ đẹp mà còn là một người phụ nữ có sức ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng! Cảm ơn tất cả mọi người".

Đăng Khôi

VOH-sao-Viet-hom-nay-9

VOH-sao-Viet-hom-nay-10

Đăng Khôi - Thủy Anh chụp bộ ảnh gia đình hạnh phúc và siêu đáng yêu.

Đoan Trang

VOH-sao-Viet-hom-nay-11

Đoan Trang khoe ảnh đi ăn cùng chồng và con gái ở một nhà hàng sang chảnh. Cô chia sẻ: "Cảm ơn bếp trưởng và các bạn ở nhà hàng đã mang lại cho gia đình Trang một buổi tối thật đặc biệt với những món ăn được thiết kế riêng".

Đại Nhân

VOH-sao-Viet-hom-nay-12

Sau khi xuất viện, sức khỏe của Đại Nhân hiện đã ổn định. Cập nhật ảnh trên trang cá nhân, Đại Nhân cho biết: "Ăn gì không dầu mỡ các kiểu không tốt cho cơ thể theo lời bác sĩ?"

Lý Hải

VOH-sao-Viet-hom-nay-13

VOH-sao-Viet-hom-nay-14

Bà xã Lý Hải khoe bộ ảnh trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi và cô dí dỏm nói: "Nay "chị" cũng bắt chước chụp hình, mà chắc không nhiều like bằng 4 đứa "em"".

Hải Băng

VOH-sao-Viet-hom-nay-15

Có lẽ vì cảm thấy khó chịu về định kiến "mẹ ghẻ - con chồng" nên Hải Băng đã chia sẻ: "Đừng gọi Tôi là Mẹ ghẻ vì Kid gọi Tôi là Cô. Thế nên hãy gọi Tôi là Cô ghẻ".

Khi Hải Băng bị gọi là 'mẹ ghẻ', cô đã phản ứng như thế này: Hải Băng không hài lòng trước những lời điều tiếng về mối quan hệ con chung, con riêng trong cuộc sống của mình, nên đã phản ứng cực 'gắt'.

Lam Trường

VOH-sao-Viet-hom-nay-16

VOH-sao-Viet-hom-nay-17

Dù không có mặt trong ngày sinh nhật của con gái nhưng Lam Trường vẫn không quên gửi lời chúc mừng đến con: "Mừng sinh nhật 2 tuổi của con gái yêu, ba mẹ yêu con rất nhiều".

Quế Vân

VOH-sao-Viet-hom-nay-18

Mới đây, Quê Vân đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ngồi tựa vào vai bạn trai. Cô viết: "Em yêu anh hơn thế. Nhiều hơn lời em vẫn nói. Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên". Đây là bức ảnh hiếm hoi về người tình mới được cô chia sẻ nhưng người đẹp lại quyết tâm giấu mặt anh chàng này.

Sao Việt hôm nay 4/3: Long Nhật lên tiếng chuyện chuyển giới, Mai Phương 'lột xác' bất ngờ: Trước tin đồn chuyển giới trong những ngày qua, cuối cùng Long Nhật cũng đã chịu lên tiếng.
Nam Em, Nam Anh tranh nhau nhận Mạc Trung Kiên là 'chồng' mình giữa phố: Hoà thuận chưa được không bao lâu, Nam Anh và Nam Em lại giằng co giữa phố, tranh nhau nhận một chàng trai là chồng mình.