Sao Việt hôm nay 6/3: Long Nhật lại lộ ảnh 'chuyển giới', Ngọc Trinh sắp sinh em bé?

(VOH) - Trong khi tin đồn phẫu thuật chuyển giới của Long Nhật vẫn chưa 'hạ sốt', nam ca sĩ lại tiếp tục tung ảnh trên giường bệnh khiến cư dân mạng thêm hoang mang.

Giữa tin đồn chuyển giới gây xôn xao, Long Nhật lại tiếp tục khiến mọi người hoang mang khi đăng ảnh trên giường bệnh. Đăng ảnh dàn gà cưng trong Đêm hội chân dài, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh sắp sinh em bé.

Bảo Thy

VOH-sao-Viet-ngay-6-1

Bảo Thy chia sẻ: "Muốn đi biển chơi, 8/3 đi biển. Muốn đi Châu âu chơi, tháng 4 đi Châu Âu nha! Nhất trí".

Hiền Hồ

VOH-sao-Viet-ngay-6-2

Khoe ảnh đi du lịch, Hiền Hồ than thở: "Lang thang để giải quyết bạn sầu ai ngờ còn sầu hơn".

Bảo Anh

VOH-sao-Viet-ngay-6-3

Bảo Anh bày tỏ: "Đôi khi tôi tự hỏi rằng tôi đã thật sự hiểu hết chính mình hay chưa".

Phương Khánh

VOH-sao-Viet-ngay-6-4

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đăng ảnh cô đi hoạt động thiện nguyện và chia sẻ: "Phương Khánh rất vui vì có cơ hội tham gia hoạt động “Tháng 3 biên giới” kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân trên chính quê hương Bến Tre

Không chỉ được tiếp xúc và lắng nghe những khó khăn, vất vả của các anh bộ đội biên phòng, Phương Khánh còn được các anh và hơn 500 học sinh đồng lòng trồng thêm cây xanh ven biển Ba Tri như một cách nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu của mọi người.

Phương Khánh hy vọng mình sẽ có nhiều cơ hội để thăm hỏi, khám bệnh cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng như các em học sinh, những anh bộ đội biên phòng ngày đêm bảo vệ biên giới luôn có nhiều sức khỏe và niềm vui".

BB Trần

VOH-sao-Viet-ngay-6-5

VOH-sao-Viet-ngay-6-6

VOH-sao-Viet-ngay-6-7

BB Trần tạo dáng hài hước cùng Ngô Kiến Huy: "Gợi ý tạo dáng chụp hình cho các cặp đôi".

MC Hoàng Oanh

VOH-sao-Viet-ngay-6-8

Hoàng Oanh chia sẻ 2 bức ảnh chụp cô trước đó và hiện tại: "2 con người này là 1? Bạn thích đứa nào hơn? Tự làm vui bản thân trong những đêm khó ngủ. Ý là muốn bay nữa hay sao?"

Vy Oanh

VOH-sao-Viet-ngay-6-9

Vy Oanh chia sẻ dòng trạng thái cảm xúc: "Dòng đời mỗi đứa 1 nơi. Ngoảnh qua ngoảnh lại đứa nào cũng gia đình con cái, cũng làm cũng ăn, cũng tất bật. Nhận được tin nhắn của con bạn thân từ phương xa tự dưng thèm đi rông, ăn vặt, chém gió...nhớ lắm! Thôi thân ai nấy lo rồi dù thương nhau tới mấy phải không tụi bây? Nhắm mắt trở về trong kí ức để lại chụm 3 chụm 7 cùng nhau nha..."

Lệ Quyên

VOH-sao-Viet-ngay-6-10

Lệ Quyên than thở vì không ngủ được: "Ngủ thế nào khi càng đêm càng tỉnh thế này. Mong Trời nhanh sáng để đi chùa, hôm nay là mùng 1. Chúc mọi người luôn an nhiên. Mong cho mình nữa".

Hiền Thục

VOH-sao-Viet-ngay-6-11

Hiền Thục viết tâm thư gửi con gái khi cô bé sắp 17 tuổi: "Thư gửi con gái. San Antonio 5/3/2019, ngày rất lạnh. Mẹ cứ nghĩ về mấy cái mụn của con, không biết nó có còn làm con thấy bất tiện không... xin lỗi vì mẹ không ở bên chăm sóc cho con được.

Chăm sóc con, là việc mà mẹ cần làm vào lúc này, lúc con chẳng có ai ở cạnh và lại không biết làm thế nào cho đúng với bản thân mình. Và nữa, là bởi vì mẹ thương yêu con, mẹ mong con mạnh khoẻ và hạnh phúc. Mẹ bày tỏ việc mẹ lo lắng, không để con bực bội hay giận dỗi mẹ, mà chỉ vì, mẹ thương đứa con gái ngoan lành mà mẹ chỉ có duy nhất nó thôi. Lại bước qua một năm nữa rồi, sắp 17 tuổi, con cần định hướng rõ ràng việc học bởi thời gian rời xứ Việt của con đã đến gần. Mà như con biết đó, mẹ đã làm đủ cách để con có thể đi học và sống tốt. Mẹ không ngại khó, mẹ chẳng ngại buồn, cũng chẳng quản cực khổ tủi thân thế nào, mẹ chỉ cần lo cho con mẹ được hành trang đàng hoàng bước vào đời. Thế nên, thương mẹ hay thương bản thân con, thì giúp mẹ nên cố gắng.

Cố gắng - là một từ ghép vĩ mô, và nó rộng lớn khó hiểu, nhưng mẹ tin con dùng tấm lòng mà hiểu ý mẹ muốn nói gì. Mẹ, không giỏi an ủi hay tâm sự, nhưng hãy tin một điều, bất cứ việc gì, hạnh phúc hay khổ đau, đều có mẹ con nhé.

Hãy quan tâm sức khoẻ của bản thân mình, một trí óc minh mẫn sẽ cư ngụ trong một hình hài tráng kiện. Đừng mải chăm chú vào thú chơi hay màn hình vô cảm hằng ngày, chúng không thật, mẹ không cấm, nhưng hãy điều độ và chừng mực con gái à. Chúng ta đã ở bên nhau gần 17 năm, mẹ tin con hiểu mẹ, và thương mẹ cũng như mẹ thương con.
Mẹ của Bảo béo, những ngày một mình. P/s: nhớ con, từng giây một
".

Võ Hạ Trâm

VOH-sao-Viet-ngay-6-12

Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Người ăn chay: ăn để sống. Người ăn mặn: sống để ăn".

Long Nhật

VOH-sao-Viet-ngay-6-13

Trong khi tin đồn chuyển giới chưa lắng xuống, Long Nhật lại tiếp tục đăng ảnh nằm trên giường bệnh cùng dòng trạng thái khó hiểu: "Ngày mai chẳng biết ra sao nữa? Mà có ra sao...cũng chẳng sao!"

Ngọc Trinh

VOH-sao-Viet-ngay-6-14

VOH-sao-Viet-ngay-6-15

Đăng ảnh đêm diễn cuối cùng của dàn gà cưng trong Đêm hội chân dài, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh sắp sinh em bé. Trước thông tin này, nhiều người cảm thấy thắc mắc và khó hiểu, nhưng hiện tại phía cô cũng như Khắc Tiệp vẫn chưa có chia sẻ gì thêm về tin "sốc" này.

Sao Việt hôm nay 5/3: Quế Vân khoe bạn trai mới, Nam Em bất ngờ lộ ảnh cưới?: Trước những hình ảnh mới nhất của Nam Em, nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là ảnh cưới của người đẹp?
Giữa nghi án chuyển giới, Long Nhật khoe con gái vừa xinh đẹp vừa hát hay: (VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, con gái Long Nhật thu hút sự chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng hát dạt dào cảm xúc.