Sao Việt lấy lòng 'người phụ nữ đặc biệt' của mình nhân ngày 8/3 như thế nào?

(VOH) - Để thể hiện lòng biết ơn, cũng như tình cảm của mình, các sao Việt đã không ngại chi 'mạnh tay' để mua quà tặng cho người phụ nữ đặc biệt nhất.

8/3 là một ngày thiêng liêng để tôn vinh và ca ngợi những người phụ nữ mà chúng ta yêu thương nhất. Trong những ngày này, mọi người sẽ dành những lời chúc tình cảm đến những người mẹ, người chị hay người yêu, cùng những món quà ngọt ngào. Các sao Việt cũng vậy, dù bận rộn với công việc nhưng họ vẫn không quên chuẩn bị quà cho người phụ nữ đặc biệt trong dịp này.

MC Quyền Linh

MC Quyền Linh nổi tiếng là một người yêu thương vợ con hết mực. Anh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước những hành động ngọt ngào dành cho bà xã. Mới đây, Quyền Linh chia sẻ với mọi người món quà mà anh dành tặng cho bà xã Dạ Thảo vào ngày 8/3. Đó chính là bộ trang sức được tạo hình hoa hướng dương và được anh lựa chọn rất kỹ lưỡng. 

VOH-qua-8-3-cua-sao-Viet-1

VOH-qua-8-3-cua-sao-Viet-2
MC Quyền Linh dành tặng cho vợ bộ trang sức được tạo hình hoa hướng dương.
(Nguồn: Internet)

Đi kèm với món quà giá trị, Quyền Linh để lại lời chúc không thể ngọt ngào hơn cho vợ của mình: "Nhờ có mặt trời này, anh đã tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống, tìm thấy được hạnh phúc gia đình. Cảm ơn em vì tất cả. Mặt trời của anh".

Hoa hậu H'Hen Niê

Sau khi đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê ngày càng nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi tính cách hiền lành, chân chất. Xuất thân là người dân tộc, H'Hen Niê luôn mong muốn làm điều gì đó để giúp buôn làng cũng như gia đình mình phát triển. Nhớ lại những ngày tháng khó khăn, mẹ H'Hen Niê phải bán vàng để cho con gái vào Sài Gòn ăn học dù đối với họ vàng là thứ quý giá nhất.

Hiện tại, H'Hen Niê đã thành công nên cô quyết định mua sợi dây chuyền bằng vàng để tặng lại cho mẹ mình. Món quà này mang nhiều giá trị về cả vật chất và tinh thần, cũng như thể hiện sự trân trọng của H'Hen Niê dành cho mẹ. 

VOH-qua-8-3-cua-sao-Viet-3
Vì mẹ từng bán vàng cho H'Hen Niê ăn học nên cô quyết định mua lại dây chuyền vàng để tặng mẹ. (Nguồn Internet)

Phan Hiển

Vào ngày 6/3, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển lại gây "sốt" mạng xã hội trước những hành động lãng mạn mà Phan Hiển dành cho vợ mình. Cụ thể, khi cả hai đang ở trung tâm dạy dancesport, Phan Hiển đã nhẹ nhàng rút trong túi ra đôi bông tai lấp lánh và đeo cho Khánh Thi trước sự reo hò thích thú của các học viên.

Sau đó, ông xã kém 12 tuổi còn dành tặng cho cô nụ hôn ngọt ngào. Dù Khánh Thi cố tỏ ra bình tĩnh và cười thật tươi nhưng cô vẫn không giấu được sự xúc động và bật khóc trước món quà mà ông xã dành cho mình.

VOH-qua-8-3-cua-sao-Viet-4
Khánh Thi đã bật khóc trước sự chứng kiến của nhiều người khi được Phan Hiển tặng bông tai. (Nguồn: Internet)

Đức Phúc

Cũng như bao người khác, Đức Phúc cũng mua quà tặng cho người phụ nữ mà mình quý nhất vào ngày 8/3. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại khiến người hâm mộ không nhịn được cười khi vừa mua quà tặng mẹ nhưng lại cảm thấy tiếc nuối. Anh chàng cứ cầm nắm, mân mê món quà và còn cố gắng đeo chúng vào người. Đức Phúc tâm sự rằng vì mẹ đã vất vã rất nhiều nên anh mong mẹ bớt nghĩ cho gia đình mà hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn.

VOH-qua-8-3-cua-sao-Viet-5
Mua quà tặng mẹ nhưng Đức Phúc lại thấy tiếc nuối và cứ cầm lấy đeo thử. (Nguồn: Internet)

Hoàng Hải Thu

Bắt kịp trào lưu "Tiền nhiều để làm gì?", ít ngày trước, người đẹp Hoàng Hải Thu đã đưa ra câu trả lời: "Tiền nhiều để đem lại hạnh phúc cho những người xung quanh". Để chứng minh cho câu nói này, Hải Thu đã mua một chiếc nhẫn kim cương để tặng cho mẹ và khoe chúng lên instagram. Chiếc nhẫn này có giá 100 triệu đồng và cô cho biết đầy vừa là quà sinh nhật vừa là quà 8/3 mà cô tặng cho mẹ.

VOH-qua-8-3-cua-sao-Viet-6
Người đẹp tài năng Hoàng Hải Thu tặng cho mẹ nhẫn kim cương giá trị. (Nguồn: Internet)

Một năm không thiếu dịp để tặng quà và 8/3 là dịp để dành cho những người phụ nữ mà chúng ta yêu thương. Món quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà nó còn chứa đựng tình cảm của người gửi trao. Dù bận rộn với công việc nhưng các sao Việt vẫn không quên chuẩn bị quà tặng đến người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời mình.

'Tan chảy' với lời nhắn gửi của Quyền Linh cho vợ sau 14 năm gắn bó: (VOH) - Dù đã bên nhau được 14 năm, nhưng Quyền Linh và Dạ Thảo vẫn giữ được tình cảm trọn vẹn như thời mới yêu, làm ai cũng phải ganh tị.
Chuyện quà 8/3: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ nói về đào mỏ và bài học hạnh phúc giản đơn: (VOH) - Khi ngày 8/3 gần kề, MC Kỳ Duyên đã lập tức bắt trend làm ngay một đoạn clip 'Không tiền tặng gì cho phụ nữ?' và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.