Sao Việt và những lần công khai chuyện tình cảm khiến cư dân mạng 'dậy sóng'

Lên tiếng công khai chuyện tình cảm các sao Việt gây xôn xao và trở thành chủ đề được bàn tán rộng rãi. Thậm chí, họ còn khiến đối phương 'trở tay' không kịp vì quá bất ngờ.

Chuyện tình cảm của các sao Việt luôn là chủ đề hot thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Có người công khai được khán giả ủng hộ nhưng có người lại bị phản đối, chỉ trích. Những sao Việt dưới đây từng gây xôn sao khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm. Thậm chí, họ còn tạo nên scandal lớn trong showbiz và trở thành tâm điểm chú ý suốt thời gian dài.

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh trở thành cái tên hot nhất tối qua và hôm nay sau khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Vì đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh tiết lộ về chuyện tình cảm với sao nữ nên cư dân mạng được dịp nhốn nháo. Anh thừa nhận mình và Mai Phương Thúy đã từng yêu và hẹn hò trong một khoảng thời gian. Hiện tại, họ đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt và trân trọng nhau.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-1

Nam ca sĩ cho biết anh yêu nhiều thứ ở Mai Phương Thúy và đặc biệt, cả hai rất giống nhau từ suy nghĩ cho đến tính cách. Vì có nhiều điều giống nhau nên không thể chạm được vào nhau. Tuy nhiên, anh không cho biết thời gian hẹn hò cụ thể của hai người.

Trước chia sẻ của Noo, nàng Hậu cho biết mình rất bất ngờ và xin phép được trấn tĩnh. Sau khi hỏi ý kiến của đối phương cô trả lời dí dỏm: "Em sẽ làm theo chỉ thị của chàng".

"Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Chứ chuyện của mình hóng sao khi mình là nhân vật chính. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn quả thực không dễ", cô cho biết.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-2

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị mọi người nghi vấn là đang hẹn hò. Cả hai có rất nhiều khoảnh khắc thân mật, tình tứ với nhau và còn thường xuyên tương tác qua lại như một cặp đôi. Cùng xuất hiện tại đám cưới Hoa hậu Tú Anh, hai người còn "tình bể bình" khi trao nhau những cái ôm ngọt ngào và thậm chí còn công khai hôn nhau.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-3

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won từng trở thành tâm điểm chú ý khi mối tình của họ bị phát hiện vào tháng 2/2016. Sau khi công khai yêu nhau, Hari liên tục bị "ném đá", chỉ trích vì bị cho rằng là người "có trăng quên đèn", "tham phú phụ bần" vì bất ngờ chấm dứt mối tình 9 năm với Tiến Đạt để "cặp kè" với Trấn Thành.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-4

Điều khiến nhiều người phẫn nộ chính là chỉ vài ngày sau khi chia tay người yêu cũ cô đã bắt đầu một mối tình mới. Ban đầu mọi người nghĩ rằng Hari và Trấn Thành hẹn hò chỉ là để PR cho phim Bệnh viện ma nhưng sau đó họ đã quyết định tiến tới hôn nhân. 

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-5

Trấn Thành từng chia sẻ: "Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân". 

Tuy nhiên, sau bao sóng gió cặp đôi cũng chính thức về chung một nhà sau 9 tháng hẹn hò. Hiện tại, họ có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc mà ai cũng ngưỡng mộ.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-6

Trường Giang - Nam Em

Mối tình ngang trái giữa nam danh hài xứ Quảng cùng Hoa khôi áo dài Nam Em luôn là chủ đề hot được mọi người bàn tán. Mọi chuyện bắt nguồn từ những lời tâm sự của người đẹp, cô thừa nhận mình có tình cảm với Trường Giang. Cả hai từng có mối tình chóng vánh chỉ 30 ngày nhưng đối với cô như thế cũng đã đủ hạnh phúc. 

Cô còn không ngại cho biết mình bị "nghiện" Trường Giang và luôn muốn gặp anh. Miệng thì nói không muốn phá hoại hạnh phúc của người khác nhưng cô cứ nhắc nhớ đến anh trong mỗi lần phỏng vấn.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-7

Dù khi ấy Trường Giang vẫn đang hạnh phúc bên Nhã Phương và còn cầu hôn nữ diễn viên nhưng Nam Em liên tục gây vướng víu cho cặp đôi. Cô ra sản phẩm âm nhạc, tự nhận mình là "Miss thất tình", đăng những đoạn clip "bất bình thường" lên mạng xã hội. Thậm chí, còn bị bắt gặp lén lút mang bánh kem đến nhà nam danh hài vào sinh nhật anh.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-8

Thời điểm ấy, Nam Em hứng chịu không ít "gạch đá" từ dư luận vì những hành động kì lạ. Đến giờ, những lùm xùm ấy vẫn thường được mọi người nhắc lại. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng kéo spotlight" với những phát ngôn gây sốc và chuyên gây chú ý.

Tuy nhiên, dù tình cảm có nhiều trắc trở và bị ảnh hưởng bởi nhiều bóng hồng xung quanh Trường Giang nhưng hiện tại Nhã Phương và anh đã có một cái kết viên mãn. Hai người tổ chức đám cưới vào ngày 25/9 vừa qua và sau khi trở thành vợ chồng họ thường xuyên khoe ảnh thân mật và thoải mái nhắc về nhau hơn.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-9

Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Kiều Minh Tuấn và An Nguy có một câu chuyện tình gây "sóng gió" showbiz Việt suốt thời gian dài và đến nay vẫn còn hot. Trước đó, Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị nghi vấn đang hẹn hò khi hợp tác trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Không chỉ có những hành động thân mật, hai người còn cùng nhau đi chơi ở Vũng Tàu khiến tin đồn ngày càng xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã rạn nứt tình cảm và anh đang chạy theo tình mới.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-10

Mọi việc trở nên đỉnh điểm khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ công khai trước báo chí rằng họ đã phải lòng nhau. Theo đó, An Nguy vì cảm thấy có lỗi khi xen vào quan hệ của người khác nên cô đã về Mỹ để không gặp Kiều Minh Tuấn. Còn nam diễn viên cho rằng anh đã đẩy bạn diễn vào thế giới do chính mình tạo ra mà không thể nào thoát ra được.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-11

Mặc dù khẳng định mình không hề PR nhưng sau khi thừa nhận yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn vẫn giữ mối quan hệ với Cát Phượng. Chuyện tình tay ba này khiến dư luận luôn cảm thấy hoang mang vì không xác định được sự thật là như thế nào.

Trong khi Kiều Minh Tuấn bị cho là kẻ phản bội, "cắm sừng" Cát Phượng thì An Nguy lại là người thứ ba xấu xí. Hình ảnh của cả hai bị ảnh hưởng khiến cho phim cũng chịu thiệt hại, bị "tẩy chay", doanh thu bị lỗ nặng. Trước việc này, nhà sản xuất phim đã đâm đơn kiện hai diễn viên chính vì muốn lấy lại danh dự và công bằng cho mình.

VOH-sao-Viet-cong-khai-tinh-cam-12

Mai Phương Thúy xin phép được tự 'trấn tĩnh' khi Noo Phước Thịnh công bố từng yêu nhau: Bất ngờ thừa nhận mình từng yêu và hẹn hò với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngạc nhiên và đến cả nàng hậu cũng 'sốc' vô cùng.
Trước tin đồn Kiều Minh Tuấn nhắn tin An Nguy, Cát Phượng nói gì?: Trước thông tin Kiều Minh Tuấn nhắn tin yêu thương với An Nguy, Cát Phượng đã lên tiếng xua tan tin đồn và cho biết mình đang rất mệt mỏi.