Sao Việt xót xa trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Anh Vũ trên đất Mỹ

(VOH) - Theo chia sẻ của diễn viên Trí Quang, nghệ sĩ hài Anh Vũ đã qua đời vào tối ngày 1/4 (giờ Mỹ) tại quận Cam, tiểu bang California, Mỹ.

Sáng ngày 4/2 (giờ Việt Nam), nữ diễn viên Kha Ly bàng hoàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình thông tin về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Anh Vũ khi đang thực hiện chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng các đồng nghiệp. Nữ diễn viên cũng kêu gọi mọi người báo tin tới gia đình nam nghệ sĩ tại Việt Nam vì anh không có người thân tại Mỹ và chỉ sang đây để biểu diễn.


Diễn viên Kha Ly không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ

Diễn viên điện ảnh Trí Quang, người cùng tham gia trong chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng nghệ sĩ Anh Vũ chia sẻ trong xúc động: “Hôm qua diễn hai suất, anh ấy diễn rất duyên dáng, đem lại tiếng cười và được khán giả kiều bào cổ vũ. Thế nhưng, sau hai suất diễn anh về nhà người quen ở quận Cam ngủ, thì sáng nay người bạn thân ngủ chung phòng phát hiện anh ấy đã chết trên giường, người đã bị tím tái. Chúng tôi được người nhà báo tin, chạy đến nơi thì cảnh sát Mỹ đã phong tỏa hiện trường, điều tra về cái chết của anh ấy”.

Bên cạnh đó, MC Thanh Tùng cũng cho biết trong chuyến lưu diễn đợt này, nghệ sĩ Anh Vũ xuống sắc thấy rõ, hay quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp. Khi mọi người trong đoàn hỏi lý do thì Anh Vũ cho biết là do mình uống thuốc ngủ quá nhiều, hứa từ nay về sau sẽ không uống nữa.

Nhiều nghệ sĩ Việt lẫn người hâm mộ đều không khỏi xót xa, bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ trước đó, anh còn chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh trong buổi biểu diễn của mình tại Mỹ cùng lời nhắn gửi tới khán giả: “Show đầu tiên xuất ngoại trong năm 2019. Anh vũ thương chúc cả nhà thật nhiều sức khoẻ và thành đạt nhé” 


Trước đó, nam nghệ sĩ còn chia sẻ những hình ảnh trong chuyến lưu diễn trên trang cá nhân của mình


Ngay dưới bài đăng của diễn viên Kha Ly, nhiều nghệ sĩ vô cùng xót xa trước sự ra đi của nam nghệ sĩ xấu số


Chia sẻ đầy xúc động của nữ diễn viên Kim Hiền dành cho đàn anh mà mình luôn kính nể


Diễn viên Huỳnh Đông chia sẻ trên trang cá nhân hy vọng nghệ sĩ Anh Vũ có thể sớm yên nghĩ

Nghệ sĩ Anh Vũ sinh năm 1972, là nghệ sĩ hài kiêm diễn viên điện ảnh tại TPHCM. Anh từng đảm nhận vị trí Phó Giám đốc sân khấu kịch Kim Châu, cơ sở 3 của sân khấu kịch Phú Nhuận. Nam nghệ sĩ từng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua những vai diễn trong các vở kịch như: Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, Cưới giùm, Thay rể,...

Sinh ra trong gia đình nghèo có 7 anh chị em, ngay từ khi còn trẻ, Anh Vũ đã phải sớm bươn chải với đủ mọi công việc từ bán cà phê, uốn tóc, thợ hồ, sửa xe,... để kiếm tiền phụ giúp ba mẹ, trang trải cuộc sống. 


Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ đã để lại sự mất mát to lớn trong lòng người hâm mộ

Năm 2000, nghệ sĩ Anh Vũ phát hiện bản thân mắc bệnh ung thư đại tràng di căn đến gốc gan. Suốt 19 năm qua, anh đã luôn kiên cường mạnh mẽ chống chọi lại căn bệnh vì nỗi lo canh cánh trong lòng: "Tôi nghĩ mình mới 30 tuổi, chết thế này trẻ quá. Hơn nữa, tôi đang là người phải gánh vác gia đình, nếu tôi chết đi, ai sẽ lo cho ba má? Ai sẽ lo kinh tế cho gia đình? Càng nghĩ, tôi càng đau khổ, tuyệt vọng. Khi cận kề cái chết, người ta mới thấy yêu cuộc sống tới mức nào. Tôi tâm niệm luôn vui cười, rồi may mắn sẽ đến. Ông trời đóng cánh cửa này, sẽ mở ra một cánh cửa khác cho mình".

Nghệ sĩ Bạch Long hồi tưởng về quá khứ huy hoàng: ‘Thân hình 6 múi, bị fan nữ cưỡng hôn': Trong hậu trường bộ phim hài 'Xóm trọ nghệ sĩ', nghệ sĩ Bạch Long đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về chiến tích oanh liệt của bản thân thời còn trẻ.

Điều gì đã khiến danh ca Giao Linh phải chấp nhận làm vợ tư của người đàn ông có 6 đứa con riêng?: Danh ca Giao Linh lần đầu chia sẻ cơ duyên gặp gỡ giữa mình và ông xã cũng như cuộc sống hiện tại bên cạnh 6 người con riêng của chồng.