Sau 4 năm sang Mỹ định cư, cuộc sống của 'Út Ráng' Kim Hiền bây giờ ra sao?

(VOH) - Hiện tại, nữ diễn viên Kim Hiền vô cùng hài lòng với cuộc sống hạnh phúc, bình dị bên gia đình nhỏ của mình tại Mỹ.

Kim Hiền và cuộc sống bình dị nơi trời Tây

Đối với các khán giả thế hệ 8X-9X, có lẽ không ai là không biết đến bộ phim truyền hình “Hương Phù Sa” do hang phim TFS sản xuất vào năm 2015. Bộ phim đã đưa tên tuổi của nhiều diễn viên trẻ đến gần hơn với khán giả, trong đó có nữ diễn viên Kim Hiền.


Kim Hiền trong phim "Hương Phù Sa"

Vào vai cô nàng “Út Ráng” sống tình cảm nhưng vô cùng thẳng thắn và đôi chút bồng bột đã giúp Kim Hiền chiếm được cảm tình của khán giả. Mặc dù tham gia nhiều bộ phim khác sau này nhưng có lẽ, “Út Ráng” chính là nhân vật để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả khi nhắc đến cái tên Kim Hiền.

Sau khi kết hôn với ông xã Việt Kiều là Andy, Kim Hiền quyết định sang Mỹ định cư và bắt đầu lại mọi thứ từ con số không. Tuy nhiên, chỉ sau 4 năm gầy dựng, giờ đây Kim Hiền đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, bình dị khiến bao người phải ngưỡng mộ.


Cuối tháng 7/2014, Kim Hiền kết hôn cùng doanh nhân Việt Kiều Andy và dần rút lui khỏi showbiz, sang Mỹ định cư cùng ông xã

Cuộc sống thường ngày của cô giờ đây ngoài công việc ra thì hầu như chỉ xoay quanh các con và ông xã. Bên cạnh đó, Kim Hiền còn tự tay chăm sóc mảnh vườn nhỏ trong khu biệt thự của mình với đủ các loại hoa, rau quả. Đây cũng là nơi giúp cả gia đình Kim Hiền có thể nghỉ ngơi, thư giãn và quây quần cùng nhau mỗi dịp lễ.


Cuộc sống bình dị quanh mảnh vườn nhỏ của Kim Hiền trên đất Mỹ

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tìm được cơ hội để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình trên đất Mỹ. Hiện tại, Kim Hiền đang cùng ông xã Andy của mình sản xuất mùa thứ 3 show truyền hình về du lịch mang tên Check in by Kim Hiền tại Mỹ cho cộng đồng người Việt trên một kênh truyền hình. Được biết, đây cũng là ước mơ lớn nhất được Kim Hiền ấp ủ ngay từ khi đặt chân đến Mỹ.


Việc làm quen với các công việc liên quan đến kĩ thuật cắt dựng chương trình đã giúp Kim Hiền học hỏi thêm được rất nhiều điều

“Sau một khoảng thời gian định cư tại Mỹ, tôi cảm thấy hài lòng về mọi thứ. Đầu tiên là có một gia đình hạnh phúc khi được nhìn thấy hai con lớn lên từng ngày. Điều thứ 2 là được làm công việc yêu thích tại nơi đây”. – Nữ diễn viên chia sẻ.


Hiện tại, Kim Hiền đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ của mình tại Mỹ

May mắn gặp được người bạn đời lý tưởng đã giúp Kim Hiền thăng hoa hơn trong sự nghiệp

Trước khi đến với ông xã doanh nhân hiện tại, Kim Hiền đã từng một lần “đứt gánh” hôn nhân với chàng DJ Hoàng Phong. Cả hai có với nhau một cậu con trai và cũng chính là bé Sonic hiện giờ. Dù với nhiều người, mối quan hệ “con riêng – con chung” vẫn là nguyên nhân khiến cho hạnh phúc gia đình bị rạn nứt nhưng với gia đình Kim Hiền lại khác. Giữa ông xã Andy và cậu con trai Sonic dường như không hề có sự xa cách, thậm chí, cả hai còn thân với nhau như hai người bạn thân.


Dù là con riêng của Kim Hiền cùng người cũ, nhưng Andy vẫn luôn yêu thương bé Sonic như chính con ruột của mình

Chia sẻ về mối quan hệ giữa ông xã và con riêng của mình, Kim Hiền cho biết: “Có thể anh Andy không là bố ruột nhưng bằng kinh nghiệm sống, nên từng giai đoạn anh luôn theo sát Sonic và quan tâm đến con. Anh ấy là người luôn giải đáp những thắc mắc và câu hỏi của các con để chúng được phát triển đúng nhịp sống nơi đây”.

Có thể nói, điều may mắn nhất của Kim Hiền chính là gặp được người bạn đời có thể thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với mình những khó khăn trong cuộc sống. Andy không chỉ giúp cô giảm bớt phần nào gánh nặng khi phải hàn gắn các mối quan hệ, mà anh còn là người đã cùng cô tiếp tục theo đuổi và thực hiện niềm đam mê với nghệ thuật của mình trên đất Mỹ.

“Thành quả là show 'Check in by Kim Hiền' chiếu tại đây là đứa con nghệ thuật thứ 3 mà cả hai cùng làm với nhau. Anh ấy luôn ủng hộ và là người truyền cảm hứng về nghề, cũng như cập nhật mọi thứ trong công việc liên quan tới nghệ thuật cho tôi, để tôi có thể phát triển hơn trong sự nghiệp của mình”. – Kim Hiền tâm sự.


Ông xã Andy là người đã đồng hành cùng Kim Hiền trên con đường tìm lại đam mê của mình với nghệ thuật

Kim Hiền và tình bạn “lạ kỳ” với Tăng Thanh Hà

Cùng tham gia bộ phim “Hương Phù Sa” trong vai “Út Nhỏ”, chị gái của “Út Ráng” Kim Hiền, Tăng Thanh Hà cũng là cái tên ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Thậm chí, cô còn được ưu ái gọi với danh hiệu “ngọc nữ” showbiz Việt nhờ vào vẻ đẹp trong sáng và đời tư không vướng scandal của mình.

Giờ đây, dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng Kim Hiền và Hà Tăng vẫn giữ được tình bạn thân thiết khiến cả showbiz đều ngưỡng mộ. Thậm chí, cả hai còn có điểm chung vô cùng đặc biệt khi đều dừng việc đóng phim và tập trung cho gia đình nhỏ của mình.


Dù không thường xuyên gặp gỡ, nhưng Hà Tăng và Kim Hiền vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất

Nói về tình bạn giữa mình và “Út Nhỏ” Tăng Thanh Hà, Kim Hiền luôn dành tình cảm tốt đẹp và thân thương nhất để chia sẻ: “Ai cũng phải có gia đình và sinh con và mỗi người đều sẽ có suy nghĩ riêng. Nhưng nghệ thuật không nhất thiết là đóng phim như mọi người thấy mà nằm trong máu qua các hình thức khác. Nếu nói Tăng Thanh Hà dừng lại thì không đúng vì cô ấy vẫn luôn thả hồn vào nhà hàng, thiết kế hay trồng hoa trong khu vườn nhỏ của mình. Những bức hình cô ấy chụp vẫn đậm màu của điện ảnh. Tôi cảm thấy trân quý và yêu tình bạn kỳ lạ này bởi nếu nói bỏ nhau thì chẳng có lý do gì hay thân thiết sát cánh thì cả hai cũng không được như lúc đóng phim Dốc tình và Hương Phù Sa. Tình bạn này lạ lắm!”


Đối với Kim Hiền, cô rất trân quý tình bạn bền chặt giữa mình và Tăng Thanh Hà

Có thể nói, giờ đây Kim Hiền đang vô cùng hài lòng với cuộc sống hạnh phúc bình dị của mình trên đất Mỹ. Với cô,  việc được sống là chính mình, với những người mình yêu thương và làm được điều mình thích đã là một niềm hạnh phúc...

Tăng Thanh Hà chia sẻ: 'Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này': Xinh đẹp, giỏi giang và giàu có nhưng đối với Tăng Thanh Hà con cái là điều tuyệt vời nhất.

Cuộc sống diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ: cặm cụi cuốc đất làm vườn, chơi đùa cùng các con: Những hình ảnh ghi lại cuộc sống đời thường đầy giản dị của diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.