Sau khi bị chính quyền Indonesia giam giữ, Lee Jong Suk trở về Hàn Quốc an toàn

Thông tin về việc nam diễn viên điển trai Lee Jong Suk bị chính quyền Indonesia giữ chân, không thể xuất cảnh trở về Hàn Quốc sau buổi FM, khiến cộng đồng fan của anh hoang mang suốt một ngày qua.

Tối hôm qua (5/11), Lee Jong Suk vừa đăng tải một dòng trạng thái lên Instagram khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Nội dung dòng trạng thái như sau:

"Fanmeeting (FM) đã kết thúc tốt đẹp với nhiều điều cảm kích.

Có điều tôi và tất cả các staff trong đoàn đang bị giữ chân ở Jakarta. Hình như là bị tạm giữ từ hôm qua tới giờ. Đơn vị tổ chức FM ở Jakarta là yes24 đã kê khai cắt giảm lợi nhuận FM trong bản báo cáo gửi Sở Thuế vụ, nên những người hoàn toàn vô can là tôi và staff trong đoàn đều đã bị tạm thu hộ chiếu và vẫn chưa nhận lại được.

Mong yes24 cùng với công ty The Crea8tive Lab và Yumemoto sẽ đưa ra phương hướng giải quyết sớm nhất có thể. Lần đầu gặp chuyện này nên chẳng biết phải làm sao luôn. (Mẹ ơi bữa nay con về trễ nhé)". 

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-1
Bài đăng này hiện đã bị xóa. (Nguồn: Internet)

Lee Jong Suk đã có mặt tại Indonesia vào ngày 2/11 vừa qua để chuẩn bị cho Fan Meeting Crank up. Sự kiện đã diễn ra thành công và thu hút hàng nghìn người hâm mộ tham gia. Thế nhưng, phía ban tổ chức lại không minh bạch trong các giấy tờ tài chính dẫn đến việc nam diễn viên cùng ekip bị giữ chân tại Jakarta và không thể về nước.

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-2

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-3
Buổi Fan Meeting thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Lee Jong Suk tại Indonesia. (Nguồn: Internet)

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-4
Lee Jong Suk đang bị mắc kẹt tại Indonesia. (Nguồn: Internet)

Đại diện của Lee Jong Suk cũng đã lên tiếng xác nhận: "Đáng lẽ họ sẽ rời khỏi Jakarta vào ngày 4. Tuy nhiên đã có vấn đề xảy ra giữa yes24 và Sở Thuế vụ. Họ đã khai báo số vé bán được thấp hơn so với thực tế và khiến mọi chuyện trở nên rắc rối.

Các hộ chiếu của cả đoàn đang bị tạm tịch thu để chờ những chỉ thị tiếp theo từ cấp trên. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết rắc rối ở Jakarta. Lee Jong Suk hiện vẫn đang bị mắc kẹt tại đây. Chúng tôi đang điều chỉnh lại lịch trình của cậu ấy ngay lập tức để không ảnh hưởng đến bộ phim và các hoạt động khác". 

Có thể thấy trong chuyện này, Lee Jong Suk và ekip bị "vạ lây" vì hành động gian lận của ban tổ chức. 

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-5
Lee Jong Suk đang góp mặt trong bộ phim "Death Song" của đài SBS cùng với nữ diễn viên Shin Hye Sun.
(Nguồn: Internet)

Tuy nhiên không lâu sau đó, Lee Jong Suk cùng ekip đã được thả ra. Anh cùng các cộng sự nhanh chóng trở về Hàn Quốc. Xuất hiện tại sân bay, Lee Jong Suk đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. 

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-6

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-7
Lee Jong Suk trở về từ Indonesia sau khi bị giam giữ tại đây. (Nguồn: Internet)

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-8

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-9
Dẫu vậy vẫn có thể nhìn thấy rõ nét mệt mỏi của anh chàng. (Nguồn: Internet)

Đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ Hàn bị dính rắc rối từ các nhà tổ chức bên ngoài. Giọng ca chính của Sechkies – Kang Sung Hoon cũng đang trong tình trạng "khốn đốn" với sự cố tương tự. 

Nhà tổ chức Fanmeeting của anh chàng tại Đài Loan đã vô trách nhiệm trong việc cung cấp visa cho nghệ sĩ, khiến Kang Sung Hoon không thể đến Đài Loan tiến hành tổ chức sự kiện theo đúng lịch trình thông báo cho người hâm mộ. 

Hơn nữa, phía ban tổ chức còn chậm chạp và có hành vi muốn "nuốt trọn" số tiền mà fan của Kang Sung Hoon đã bỏ ra để mua vé. Sự việc trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cũng như danh dự của Kang Sung Hoon và niềm tin của người hâm mộ. Hiện vụ việc đã được tòa án tại Đài Loan thụ lý và tiến hành giải quyết.

voh-sau-khi-bi-chinh-quyen-indonesia-giam-giu-lee-jong-suk-tro-ve-han-quoc-an-toan-10
Kang Sung Hoon xui xẻo hơn khi gặp trúng ban tổ chức lừa đảo tại Đài Loan. (Nguồn: Internet)

Làn sóng Hàn từ lâu đã phủ sóng và lan truyền mạnh mẽ tại các nước Châu Á. Không chỉ mỗi idol mà các diễn viên Hàn cũng nhận được đông đảo sự yêu thương từ người hâm mộ quốc tế. Tuy nhiên trong những sự việc như thế này, người bị thiệt đầu tiên vẫn là nghệ sĩ.

Có lẽ các công ty quản lí của nghệ sĩ nên thật sự cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn đối tác để hợp tác sau này.

Cuộc sống đáng mơ ước bên trong căn biệt thự khiến Minh Hằng phải mua trả góp: Không chỉ ghi dấu ấn bởi sự nổi tiếng và tài năng qua những vai diễn ấn tượng, những ca khúc hot, Minh Hằng còn sở hữu khối tài sản kếch xù, gồm biệt thự triệu đô, căn hộ cao cấp, siêu xe tiền tỷ...
3 thành viên SNSD rời SM Ent khiến dân mạng 'khiếp sợ' vì thành tích này: Kịch bản nào có thể xảy ra khi bạn chia tay với công ty quản lý đã gắn bó hơn 10 năm? Thậm chí, công ty đó còn là Big 3.