Sau nghi vấn mâu thuẫn, Trường Giang tuyên bố: 'Thà cho Hari Won 1 triệu còn hơn dẫn đi ăn'

Cùng làm MC cho chương trình, Trường Giang vẫn không quên tìm cách chọc ghẹo Hari Won khiến cô không nói nên lời.

Tập mới của chương trình Siêu bất ngờ vừa được phát sóng với những tình tiết thú vị giữa hai MC Trường Giang, Hari và dàn khách mời. Khi tham gia chương trình này, người chơi ngồi bên dưới sẽ dự đoán nhân vật giấu mặt là người nào - dựa trên giọng nói của họ.

Trong tập lần này, sự xuất hiện của nhiều nam nghệ sĩ là người mẫu đã khiến cho hai MC vô cùng phấn khích. Trường Giang cho biết: "Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn nhiều nghệ sĩ tới chơi, vui vẻ, hài hước, đẹp xinh lung linh".

Tiếp lời Trường Giang, Hari Won hào hứng thổ lộ: "Ôi. Tôi rất thích điều này. Hôm nay chỉ toàn là nam thần thôi". Trước sự mê trai của Hari, Trường Giang nhắc khéo: "Đã là người có gia đình rồi, bớt bớt lại đi".

VOH-Truong-Giang-Hari-1
Trường Giang nhắc nhở Hari bớt "mê trai" lại vì đã là người có gia đình. (Nguồn: Internet)

Chưa hết, ông xã Nhã Phương còn hài hước nói thêm: "À. Đúng rồi. Chúng ta phải thông cảm cho Hari vì ở nhà gặp anh mập hoài nên ra ngoài thấy nam thần là không chịu nổi". Hari đã không kịp "phản đòn" và chỉ biết đáp lại nhẹ nhàng: "Đâu có đâu". Ngay sau đó, Trường Giang kết thúc câu chuyện bằng cách tiếp tục chương trình.

Trong tập mới phát sóng, người giấu mặt chính là nghệ sĩ Ngọc Huyền. Vì đã lâu không xuất hiện trên truyền hình nên sự có mặt của Ngọc Huyền đã khiến Trường Giang không giấu được sự phấn khích của mình.

VOH-Truong-Giang-Hari-2
Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã có những trải lòng trong tập mới phát sóng.
(Nguồn: Internet)

Sự xuất hiện của giọng ca cải lương đã khiến cho người chơi gặp khó khăn trong việc đoán đúng tên mình. Sau một lúc lâu, cuối cùng Ngọc Huyền cũng được người chơi đoán ra. Cô xúc động chia sẻ: "Tôi đang có gia đình ở nước ngoài, về Việt Nam chỉ để làm việc thôi. Tôi đi đi về về chứ không chính thức về Việt Nam hẳn.

Các bạn trẻ có lẽ không tin rằng tôi lại đồng ý tham gia game show truyền hình. Thế nhưng tôi thấy mình nên tham gia những chương trình cùng các bạn trẻ nhiều hơn để bảo tồn và phát huy nghệ thuật sân khấu cải lương.

Các bạn trẻ nhắc đến tên tôi là các bạn ít nhiều có dấu ấn, có thể qua băng đĩa thuở xưa hoặc qua lời kể của ông bà, cha mẹ, tivi.... Ít nhất thì tôi cũng có dấu ấn trong lòng các bạn.

Chính vì vậy, tôi càng nên xuất hiện nhiều hơn để hy vọng khán giả trẻ không quên cải lương vốn nằm trong tiềm thức của mỗi người Việt chúng ta, để nó không bị phai nhạt".

Ngọc Huyền đã tỏ ra quan tâm tới các người chơi nếu bị phạt hoặc không có tiền thưởng. Cô chủ động đề nghị lấy tiền thưởng của mình để chia lại cho mọi người. Nghe vậy, Trường Giang liền đáp: "Em với Hari Won không có tiền thưởng nè chị."

VOH-Truong-Giang-Hari-3

Đáp lại lời của Trường Giang, Ngọc Huyền xiêu lòng và cho biết nếu Trường Giang và Hari không có tiền thưởng thì cô sẽ dẫn hai người đi ăn để bù lại. Nhân cơ hội này, Trường Giang lại nhanh chóng chọc ghẹo Hari: "Thà chị cho Hari Won 1 triệu còn hơn dẫn đi ăn. Hari Won ăn một lần hết 10 triệu đấy chị".

Vì lúng túng nên Hari không kịp trả lời, thấy vậy, Ngọc Huyền đã giúp cô chữa ngượng bằng cách chia sẻ: "Thế Hari Won cũng giống chị à. Hari ăn một lần 10 triệu thì chị cũng ăn hết 9 triệu đó. Nên nếu hứa đưa chị đi ăn thì cũng phải cẩn thận nha".

Hari Won đã có người bênh vực thế nên Trường Giang cũng chỉ biết ngậm ngùi nói: "Ôi, em sẽ không theo vết xe đổ của chị đâu". Màn đối đáp giữa 3 người đã khiến cho cả trường quay phải bật cười.

VOH-Truong-Giang-Hari-4
Trường Giang và Hari Won từng xảy ra trận cãi nhau trên sóng truyền hình.
(Nguồn Internet)

VOH-Truong-Giang-Hari-5
Sau đó, Hari đã rời sân khấu để Trường Giang làm MC một mình. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Trường Giang và Hari Won từng vướng phải nghi vấn mâu thuẫn với nhau khi cùng làm MC cho chương trình Nhanh như chớp. Trường Giang bị cho là luôn tìm cách mỉa mai Hari trên sóng truyền hình khiến cho cô cảm thấy khó chịu và rời show. Tuy nhiên, sau màn tương tác thú vị này của hai người có lẽ đã phần nào xóa tan đi tin đồn "cạch mặt" nhau trong thời gian qua.

Trường Giang gây chú ý khi tiếp tục 'mỉa mai' Hari Won trên sóng truyền hình: Dù cùng nhau dẫn dắt chương trình nhưng Trường Giang đã không ít lần chê bai và 'mỉa mai' đồng nghiệp của mình.
Sao Việt hôm nay 11/12: Sự thật Hari bỏ show vì Trường Giang, Quốc Nghiệp đón con gái chào đời: Sau khi tin đồn Hari mâu thuẫn với Trường Giang và quyết định bỏ show, phía đại diện đơn vị sản xuất đã lên tiếng phủ nhận.