Sau phát ngôn về mối tình với MC tên tuổi, Đào Bá Lộc lên tiếng giải thích

(VOH) – Tại buổi ra mắt chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero ngày 4/10, Đào Bá Lộc khẳng định những sự kiện vừa qua đều hoàn toàn tình cờ và không hề có ý định PR.

Tại cuộc họp báo, trước thắc mắc có hay không nhắc lại chuyện tình cảm cũ với một nam MC để PR cho chương trình, Đào Bá Lộc cho biết: “Ồn ào tình cảm những ngày qua chỉ là một sự cố ngoài ý muốn. Vụ việc này khiến tôi nhận được không ít ý kiến tiêu cực từ dư luận. Nếu thực sự muốn làm gì đó để PR, tôi sẽ không làm những chuyện như thế này.”

Đào Bá Lộc từng gây xôn xao khi nói về mối tình với một nam MC, danh hài tên tuổi. 

Cùng với Đào Bá Lộc,  các ca sỹ là Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc, Erik, Hoà Minzy sẽ là 7 thí sinh tham dự Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero bắt đầu lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 12/10 với một diện mạo hoàn toàn mới. Theo về format của mùa 5, top 7 thí sinh sẽ không đóng khung một cặp như các mùa trước mà sẽ thay đổi luân phiên. 50 khách mời sẽ luân phiên kết hợp với các thí sinh để có màu sắc mới, không gây nhàm chán với khán giả. 

Cố vấn Ngọc Sơn và 7 thí sinh. 

Quán quân The Voice Đức Phúc đang tích cực vận động sau khoảng thời gian chăm chút về ngoại hình.