Sợ fan không hiểu nổi MV, Bích Phương tung giải mã bằng thơ khiến fan thích thú

Ngay từ cái tên bài hát biến tấu tục ngữ 'Chị ngã em nâng thành 'Chị ngả em nâng' đã khiến khán giả đánh hơi được mùi 'xéo xắt' đâu đó. Vậy rốt cuộc, MV này mang tới thông điệp gì cho khán giả?

Không còn những lời ca ủ rũ não nề, ca khúc Chị Ngả Em Nâng đã thể hiện rõ nét một phần tính cách và con người thực sự của Bích Phương. Thông qua MV mới này, có vẻ Bích Phương đã thực hiện được mong muốn làm điều khác biệt, truyền đi những thông điệp tích cực hơn, và có ý nghĩa hơn. 

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-1
Mặc dù nhiều người còn chưa rõ ca khúc này rốt cuộc muốn nói lên điều gì, nhưng Bích Phương hẳn đã thành công trong việc thay đổi hình tượng và phong cách âm nhạc.

Tình chị em chia ngọt sẻ bùi nghe như văn mẫu cách đây 10 năm, đã trở thành câu chuyện "Chị chị em em, giành nhau cây cà rem" ở thời đại mạng xã hội lắm mối thị phi và đầy drama. Và phải chăng Bích Phương đã khắc họa thực trạng đó trong MV của mình?


Bích Phương tung MV mới, khán giả chưa rõ cô muốn nhắn nhủ điều gì, tạm thời chỉ thấy thấp thoáng đâu đó bóng dáng của "Nghìn lẻ một đêm".

Ngay từ cái tên bài hát biến tấu tục ngữ "Chị ngã em nâng" thành "Chị ngả em nâng" đã khiến khán giả không muốn hiểu MV này theo nghĩa "chính chuyên" rồi. Cách chơi chữ này của Bích Phương và ekip dễ làm người nghe nghĩ ngay đến một điều gì đó không bình thường sẽ xảy ra giữa hội các chị em vẫn hay gọi nhau là chị-chị-em-em. 

Thế rồi MV tung ra, bài hát mới của Bích Phương có một phần lời và giai điệu đáo để thật sự...

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-2
Ơ kìa kìa, với ca từ thế này, cách ngách quãng thế này, người nghe nên cảm nhận nó thế nào nhỉ?

Chưa hết, "Nhưng mà em đang thật lòng, đấy biết không?" Cách Bích Phương ngắt quãng khi hát ở câu hát này nghe sao mà châm biếm thế. Không biết ekip của Bích Phương có lồng ghép một lớp thuyết âm mưu nào khác vào ca khúc này không. Nhất là khi Bích Phương lại còn "thả thính" về ca khúc Chị ngả em nâng của mình như thế này:

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-3
Bích Phương chẳng phải đã bảo "chị chớm ngả em liền xô ngay" sao. vậy thì MV này xem ra không có tình chị em gì đâu nhỉ?

Biết fan chưa tỏ nỗi lòng, Bích Phương đã đăng tải màn "giải mã MV" qua những vần thơ trên fanpage của mình.

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-4
Bích Phương đã đăng tải màn "giải mã MV" qua những vần thơ.

Bình tĩnh mà kéo nhé! Bích Phương và ekip đã nhọc công làm hẳn hoi 28 tấm hình để gửi các bạn đấy. 

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-5

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-6

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-7

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-8

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-9

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-10

VOH-bich-phuong-tung-giai-ma-bang-tho-cho-chi-nga-em-nang-khien-fan-hu-hon-11
Cuối cùng, tình chị em là thật đấy nhé! Khi mà chị ngả thì em sẽ nâng. Bích Phương cho mọi người thưởng thức một cú lừa quá ngoạn mục rồi.

Sự kết hợp giữa tên bài hát, giai điệu vui tươi và sự hài hước vốn có của Bích Phương. Bạn nghĩ gì khi lắng nghe lời của ca khúc Chị ngả em nâng?

Vừa gây xôn xao với đoạn ca khúc mới, Bích Phương liền tung 'bùa' bikini nóng bỏng: Sau thành công của 'Bùa yêu', Bích Phương có vẻ như sắp comeback trong hình tượng mới sexy hơn. Đặc biệt, sau bao tháng ngày chăm chỉ ăn diện gợi cảm, cuối cùng cô ấy cũng chịu mặc bikini rồi đây.
Ai xứng danh là nữ ca sĩ gợi cảm nhất showbiz Việt hiện nay?: Nếu ở các thế hệ trước thì khi nói về sexy sẽ không ai vượt qua được Thu Minh hay Minh Tuyết, nhưng ở thời điểm hiện tại thì sao?