Soobin Hoàng Sơn và MrA tham gia dự án YOLO – Bạn chỉ sống một lần

(VOH) – Sự xuất hiện của những gương mặt lần đầu chạm ngõ điện ảnh như Soobin Hoàng Sơn, Mr.A….trong phim YOLO khiến khán giả không khỏi tò mò.

Bộ phim do Phan Minh đạo diễn, anh từng được biết đến qua những bộ phim như: Trùm cỏ, Tốc độ và Đường cong,…

Nói về các diễn viên đa số là ca sĩ, Phan Minh cho rằng anh không lo ngại vấn đề diễn xuất vì chính họ giúp anh có cảm hứng rồi viết ra những nhân vật của Yolo, "không ai thể hiện được họ tốt hơn chính họ" - Phan Minh nói.

Dàn diễn viên phim YOLO. 

Dàn diễn viên phim YOLO. 

Nội dung phim Yolo đề cập đến người trẻ dấn thân theo đuổi đam mê âm nhạc, đặc biệt là “thế giới ngầm”- underground. Để thoả mãn đam mê ca hát với cá tính âm nhạc riêng của mình, họ phải trải qua nhiều sóng gió và nỗ lực không ngừng để khẳng định bản thân. Những cám dỗ, mảng tối của giới giải trí cũng là những thách thức để người bạn trẻ này đối mặt và không vấp ngã.  

Bộ phim sẽ lấy âm nhạc làm chất liệu và điểm nhấn xuyên suốt phim. Chính vì vậy, các ca khúc trong phim sẽ là yếu tố được khán giả trông chờ nhất với dàn diễn viên đều là những ca sĩ hot nhất hiện nay.

Nhiều nghệ sỹ underground như Soobin Hoàng Sơn, Mr.A tham gia Yolo 

Nhiều nghệ sỹ underground như Soobin Hoàng Sơn, Mr.A tham gia Yolo 

Âm nhạc trong phim cũng là điểm đặc biệt tạo nên sức hút với sự đầu tư sáng tác của giám đốc âm nhạc - “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver -  tên tuổi có tiếng trong giới nhạc sĩ, nhà sản sản xuất âm nhạc với nhiều ca khúc đình đám như Ngày mai, Vài lần đón đưa, They said, Krazy…

OST phim điện ảnh Yolo do Phan Minh đạo diễn. Phim hiện đang được bấm máy, dự kiến sẽ công chiếu trong tháng 11/2018.