Tăng Thanh Hà xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế thời trang

(VOH) -  Tiếp nối chủ đề năm 2017 (Thời trang bền vững – Sustainable Fashion), ELLE Fashion Journey 2018 tiếp tục cuộc đối thoại với các NTK tài năng, các chuyên gia về “Thời trang cho tương lai”.

Phát biểu tại họp báo 5/12, Đại diện Ban tổ chức cho biết, tại Việt Nam, tiềm năng phát triển và tốc độ tăng trưởng của thị trường thời trang trong nước mang đến nhiều cơ hội, đồng thời cả những thử thách, cạnh tranh giữa các thương hiệu nước ngoài và thương hiệu trong nước. Thị hiếu tiêu dùng của giới trẻ Việt Nam bắt kịp với xu hướng tiêu dùng thế giới, cùng với sự lớn mạnh của truyền thông kỹ thuật số, mạng xã hội là cơ hội dành cho những NTK và các thương hiệu với tầm nhìn xa để đưa ra những chiến lược có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Ban tổ chức ELLE Fashion Journey 2018

Có mặt tại ELLE Fashion Journey 2018, Tăng Thanh Hà xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế. Ba năm sau khi ra mắt thương hiệu SHE by TTH, Tăng Thanh Hà thành lập thương hiệu riêng mang tên HA TANG. Đến với show diễn lần nay, Tăng Thanh Hà mang đến bộ sưu tập Under the moonlight (Dưới ánh trăng) với hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là một cá tính mạnh mẽ và sự quyến rũ. 

Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế. 

Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế. 

Các nhà thiết kế tham gia chương trình năm Elle Fashion Journey 2018

Các nhà thiết kế tham gia chương trình Elle Fashion Journey 2018

Cùng với Tăng Thanh Hà còn có sự tham gia của NTK Nguyễn Hoàng Tú - thương hiệu Nguyễn Hoàng Tú, NTK Tom Trandt - thương hiệu Môi - Điên, Fashion4freedom - Reclamation, Vinn Patararin

Chuỗi hoạt động của Elle Fashion Journey 2018

Chương trình

Thời gian

Địa điểm

ELLE Fashion Road Trip: Tọa đàm cùng sinh viên; triển lãm các BST tốt nghiệp xuất sắc

5/12/2018 – 21/12/2018

ĐH Hoa Sen

ĐH Công Nghệ Sài Gòn

ĐH Kiến Trúc TP.HCM

ĐH Tôn Đức Thắng

ĐH Quốc tế Hồng Bàng

ĐH Kiến Trúc HN

Học viện Thời trang London

ĐH Mở HN

ELLE Fashion Exhibition: Triển lãm bộ sưu tập của sinh viên

11/12/2018

White Palace

ELLE Fashion Runway Show

11/12/2018

White Palace

“Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới - Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã gây ấn tượng mạnh với khán giả thế giới với động tác chồng đầu, đi xuống và đi ngược lên cầu thang.
Jiyeon khẳng định trên truyền hình: 'T-ara không hề tan rã' - Ngày 22/12, cô nàng sẽ phát hành digital single mang tên One Day, đây là bản ballad ngọt ngào của Jiyeon dành tặng riêng cho người hâm mộ.