Tạo hình quý phái trong phim mới, nhưng kiểu tóc của Song Hye Kyo mới là điều gây chú ý

Bên cạnh tạo hình quyền quý, sang trọng, nhan sắc trẻ trung cùng mái tóc ngắn của Song Hye Kyo cũng nhận được nhiều người khen ngợi của khán giả.

Vừa qua, nhà đài tvN đã hé lộ tạo hình chính thức của Song Hye Kyo trong bộ phim mới Encounter (tựa gốc: Boyfriend). Xuất hiện với hình ảnh một ái nữ sống cuộc đời vương giả, Song Hye Kyo diện trang phục kín đáo, thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh.

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-1
Những hình ảnh trong phim mới của Song Hye Kyo khiến fan "tan chảy" vì quá xinh đẹp và sang chảnh. Bên cạnh vẻ quyền quý thì nữ chính lại có chút u sầu trên khuôn mặt. (Nguồn: Internet)

Dù xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyền quý nhưng tạo hình của Song Hye Kyo không kém phần u sầu, đượm buồn. Trong phim, nhân vật mà cô đảm nhận là Cha Soo Hyun - con gái một chính trị gia. Cha Hyun Soo bị bắt kết hôn với một tài phiệt vì lợi ích của cha. Sau khi sinh con, cô lại bị ép phải ly hôn. 

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-2
Lần này, bà xã Song Joong Ki sẽ "cặp kè" cùng trai trẻ Park Bo Gum. Sự góp mặt của Song Hye Kyo và Park Bo Gum cũng chính là lí do mà bộ phim được mọi người mong chờ nhất trong dịp cuối năm nay. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh tạo hình quyền quý, Song Hye Kyo còn khiến bao người ghen tị với nhan sắc trẻ trung không thay đổi theo thời gian. Đặc biệt, mái tóc ngắn càng tôn lên nhan sắc "đỉnh cao" của người đẹp.

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-3
Hơn 1 thập kỉ trôi qua nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. Bã xã Song Joong Ki chính là minh chứng cho việc "lão hóa ngược" vì cô càng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. (Nguồn: Internet)

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, Song Hye Kyo luôn khiến khán giả "xuýt xoa" trước nhan sắc xinh đẹp của mình. Cũng vì sở hữu vẻ ngoài nổi bật nên cô có thể chinh phục được nhiều kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cô rất hợp với tóc ngắn và xứng đáng nhận được danh hiệu "bà hoàng tóc ngắn" khi càng hớt cao lại càng đẹp.

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-4
Song Hye Kyo đáng yêu trong kiểu tóc bob cùng mái thưa. Dù không trang điểm đậm nhưng gương mặt cô vẫn cuốn hút với đường nét hoàn hảo và đạt tỉ lệ chuẩn.(Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-5

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-6
"Mỹ nhân Hậu duệ mặt trời" từng phá cách với mái tóc tém cá tính. Sở hữu gương mặt xinh đẹp nên không kiểu tóc nào có thể làm khó được cô. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-7
Song Hye Kyo từng có thời gian để tóc ngắn uốn phồng phần đuôi. Trông có vẻ trưởng thành và dừ hơn so với các kiểu trước nhưng mái tóc này lại làm tôn lên thần thái của mỹ nhân họ Song. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-8

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-9
Tóc ngắn giúp cho Song Hye Kyo thêm trẻ trung và sang chảnh hơn. Nhiều ý kiến cho rằng cô càng xén tóc ngắn thì lại càng thu hút và xinh đẹp. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-10
Song Hye Kyo từng làm rộ lên trào lưu cắt tóc ngắn. Mái tóc ngắn xinh xắn của cô từng trở thành hình mẫu của nhiều chị em trên khắp châu Á. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-0

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-11
Đặc biệt, tóc ngắn còn giúp người đẹp xóa tan đi hình tượng yếu đuối và mang đến cảm giác thật cá tính và quý phái. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-12

VOH-Song-Hye-Kyo-toc-ngan-13
Một Song Hye Kyo với phong cách giản dị cùng kiểu tóc ngắn quen thuộc nhưng vẫn làm bao trái tim phải "xao xuyến" mỗi khi ngắm nhìn. (Nguồn: Internet)

Song Joong Ki - Song Hye Kyo bận rộn nửa cuối năm: vợ sang Cuba, chồng quay phim ở Jeju: Cặp vợ chồng nhà Song - Song đang bận rộn cho dự án mới sau hơn 1 năm kết hôn. Trong khi Song Hyo Kyo đang ở Cuba thì phim mới của Song Joong Ki cũng chuẩn bị bấm máy ở Jeju.
'Cặp kè' trai trẻ nhưng không ngờ Song Hye Kyo lại đẹp đôi bên Park Bo Gum như thế này: Nhiều người lo sợ rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ thành cô - cháu trên màn ảnh nhưng không ngờ lại đẹp đôi không tưởng khi cùng một khung hình.