Thân Thúy Hà tái xuất đón Tết muộn cùng gia đình sau 1 tuần sinh con

Đầu năm mới, Thân Thúy Hà cùng gia đình đón nhận tin vui khi chào đón nàng công chúa cầm tinh 'heo vàng' ra đời.

Mới đây, trên trang cá nhân Thân Thúy Hà khoe ảnh đón Tết muộn cùng gia đình ở Mỹ sau 6 ngày sinh con. Trong ảnh, gia đình Thân Thúy Hà diện áo dài truyền thống màu đỏ, vàng nổi bật, và điều đáng chú ý chính là sự xuất hiện của thành viên mới - con gái mới sinh của Thân Thúy Hà.

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-1

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-2
Thân Thúy Hà rạng rỡ đón Tết muộn cùng gia đình ở Mỹ. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-3
Đây cũng là lần đầu tiên cô khoe ảnh cận mặt công chúa nhà mình. 
(Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Vì phải sinh con ngay dịp Tết thế nên Thân Thúy Hà phải đón Tết muộn hơn mọi người. Tuy nhiên, người đẹp vẫn rất rạng rỡ và hạnh phúc bên gia đình. Năm nay, gia đình Thân Thúy Hà sẽ thêm vui hơn khi có thêm nàng công chúa chào đời.

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-4
Gia đình Thân Thúy Hà hạnh phúc mừng năm mới cùng thành viên mới đáng yêu. 
(Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Thân Thúy Hà sinh con thứ hai vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán. Đến ngày mùng 4, cô đăng tải loạt ảnh khoe con gái nhưng cô không để lộ gương mặt bé. Nhiều người dự đoán rằng, em bé sẽ thừa hưởng những nét đẹp từ nên sẽ rất đáng yêu và xinh xắn.

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-5
Hình ảnh đầu tiên của công chúa được Thân Thúy Hà chia sẻ khi cô vừa mới sinh. 
(Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-6
Người đẹp không giấu được cảm xúc khi chào đón đứa con thứ 2 chào đời. 
(Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-7

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-8

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-9
Hình ảnh con gái mới sinh được Thân Thúy Hà chia sẻ. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Vào tháng 12 năm ngoái, Thân Thúy Hà bất ngờ khoe ảnh bụng bầu trên trang cá nhân. Nữ diễn viên từng đổ vỡ hôn nhân và có một cậu con trai tên là Duy Anh. Sau khi ly hôn, chuyện tình cảm của Thân Thúy Hà luôn được cô giữ kín thế nên khi khoe ảnh bụng bầu người đẹp đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-10

Trong giai đoạn cuối thai kỳ, Thân Thúy Hà sang Mỹ dưỡng thai và sinh con. Dù mang thai ở độ tuổi ngoài 40 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp và khỏe mạnh. Sinh con thứ 2 sau 8 năm làm mẹ đơn thân, hiện tại, Thân Thúy Hà vẫn giấu kín danh tính và cha của đứa bé.

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-11

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-12
Những hình ảnh rạng rỡ của Thân Thúy Hà trong thời gian sang Mỹ chuẩn bị sinh con. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Theo một người bạn của Thân Thúy Hà cho biết, sau khi sinh con, Thân Thúy Hà sẽ sớm trở lại Việt Nam. Trước đó, một đại diện của công ty Mega GS cho biết sắp tới, đơn vị này thực hiện phim Vua bánh mì, dự định mời Thân Thuý Hà đóng một vai quan trọng. "Cô ấy cũng thích vai diễn đó và hứa về Việt Nam kịp ngày bấm máy. Tuy nhiên, đạo diễn dự định khởi quay từ tháng 3, không biết Hà có thể đóng phim ngay sau sinh được không".

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-13

VOH-Than-Thuy-Ha-don-Tet-14
Những hình ảnh vừa được Thân Thúy Hà đăng tải trên trang cá nhân.
(Nguồn: facebook Than Thuy Ha)


Tuy nhiên, theo phong cảnh và trang phục thì có vẻ những bức ảnh này đã được cô chụp trước khi sinh con. (Nguồn: facebook Than Thuy Ha)

Mang bầu ở tuổi ngoài 40, các mỹ nhân Việt này vẫn đẹp rạng rỡ: Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng các mỹ nhân Việt này vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Thậm chí, trong giai đoạn bầu bí họ vẫn rạng rỡ một cách khó tin.
Bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà bất ngờ lộ bụng bầu vượt mặt: Những hình ảnh cùng chiếc bụng tròn trịa của Thân Thúy Hà khiến nhiều người đã đoán rằng cô sắp sinh con lần 2 sau thời gian dài làm mẹ đơn thân?