Thổ lộ yêu Kiều Minh Tuấn nhưng An Nguy lại bị 'bóc phốt' vì đã có người yêu đồng tính ở Mỹ

Vừa mới xác nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn nhưng An Nguy lại bị nghi ngờ là 'lừa dối' khi đã có người yêu đồng tính ở Mỹ.

Sáng nay 14/9, tin tức An Nguy - Kiều Minh đã làm dậy sóng khắp các mặt báo, mạng xã hội khi cả hai xác nhận mình có tình cảm với đối phương. Đặc biệt, hai người còn chia sẻ tình cảm của mình là thật lòng, không PR phim gì cả.

An Nguy khóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn và phản ứng bất ngờ của Cát Phượng: Dù An Nguy đã lên tiếng thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng cho biết mối quan hệ của cô và bạn trai vẫn bình thường.

VOH-An-Nguy-co-nguoi-yeu-dong-tinh-1
Kiều Minh Tuấn và An Nguy trở thành spotlight ngày hôm nay khi cả hai công khai tình cảm với đối phương. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, cư nhân mạng đã nhanh chóng truy lùng và tìm ra điều bất thường chính là An Nguy đã có người yêu bên Mỹ. Cách đây không lâu, An Nguy dính phải tin đồn tình yêu đồng tính với Alexandra Nguyễn. Cả hai gọi nhau là bạn thân nhưng lại có những hành động, cử chỉ thân mật khiến mọi người không khỏi nghi ngờ. Và đó cũng là lí do mà An Nguy bay đi bay lại sang Mỹ.

VOH-An-Nguy-co-nguoi-yeu-dong-tinh-2

VOH-An-Nguy-co-nguoi-yeu-dong-tinh-3

VOH-An-Nguy-co-nguoi-yeu-dong-tinh-4

VOH-An-Nguy-co-nguoi-yeu-dong-tinh-5

VOH-An-Nguy-co-nguoi-yeu-dong-tinh-6

VOH-An-Nguy-co-nguoi-yeu-dong-tinh-7
Những khoảnh thân mật giữa An Nguy và Alexandra Nguyễn khiến mọi người chắc chắn rằng họ đang yêu nhau. (Nguồn: Internet)

Được biết, Alexandra Nguyễn là người Việt mang quốc tịch Mỹ, tên tiếng Việt là Anh Nguyễn, từng góp mặt trong bộ phim Em chưa 18. Một số tin đồn còn cho biết, An Nguy và người tình đồng tính Alex đã bí mật đính hôn tại Mỹ.

VOH-An-Nguy-co-nguoi-yeu-dong-tinh-8
Alexandra Nguyễn được cho rằng là người tình đồng tính của An Nguy. (Nguồn: Internet)

Trong khi vừa mới nói yêu Kiều Minh Tuấn nhưng An Nguy vẫn bị cư dân mạng phát hiện ra điều không ổn. Nhiều ý kiến cho rằng thực chất Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm chỉ là chiêu trò "PR rẻ tiền" mà thôi.

Có phải 3 năm trước An Nguy tự 'mắng' mình vì biết trước tương lai?: Thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, liệu An Nguy cảm thấy gì khi xem lại Vlog của mình 3 năm trước? Nhiều người đang thắc mắc, trong 3 loại tiểu tam An Nguy nói, cô sẽ tự xếp mình vào loại nào?