'Tiểu Tuấn Hưng' - Quân A.P đã làm bùng nổ BXH nhạc Việt như thế nào trong 1 tháng qua?

(VOH) - Là chàng trai được đánh giá sở hữu chất giọng tốt, Quân A.P 'một bước thành sao' sau khi video ca khúc vượt mặt nhiều đối thủ 'sừng sỏ' trên BXH âm nhạc, đặc biệt là Chi Pu và Min.

Vừa cho ra mắt bản hit Ai là người thương em, chàng hot boy Quân A.P đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu chất giọng tốt Quân A.P đã "một bước thành sao" với tên gọi "tiểu Tuấn Hưng" sau khi bài hát này vượt mặt nhiều đối thủ lớn.

VOH-Quan-A.P-1
Chưa đầy 1 tháng debut, Quân A.P đã lập nên kì tích ngoạn mục cho Vpop

Chủ nhân bản hit "Ai là người thương em" đã làm "bùng nổ" BXH âm nhạc Việt 1 tháng qua như thế nào?

Quay trở lại thời gian 1 tháng trước, Quân A.P chỉ được khán giả biết đến là chàng hot boy, sở hữu một vài bài hát cover đình đám, với chất giọng trầm khàn đặc biệt có chút vương vấn, đượm buồn nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, tuy nhiên nhiều video cover được cho là "đăng cho vui" trên trang cá nhân của Quân A.P lại có lượt tương tác khủng.

VOH-Quan-A.P-2
Sinh năm 1997, chàng trai với cái tên Phạm Anh Quân đã khiến bao nhiêu trái tim phải thổn thức nghe nghe những giai điệu đượm buồn mà giọng hát của hot boy mang lại.

Và cho đến ngày 9/5, Quân A.P chính thức ra mắt MV ca khúc Ai là người thương em, bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, bài hát đã nhanh chóng thành hit, đưa tên tuổi của Quân A.P lên một tầm cao mới.

Ca khúc "Ai là người thương em" của Phạm Anh Quân.

Chọn sản phẩm đầu tay Ai là người thương em, Quân A.P đặt niềm tin vào sáng tác của nhạc sĩ Thanh Hưng – chủ nhân bản hit Sai người sai thời điểm, nội dung MV kể về câu chuyện người thương hoá người dưng phù hợp với giai điệu càng làm ca khúc trở nên ấn tượng.

Không những thế các thành tích mà ca khúc này đạt được cho đến hiện tại càng ấn tượng hơn khi đã có hơn 11 triệu lượt xem MV trên kênh YouTube (chưa đầy 1 tháng), hơn 150.000 lượt thích, thành tích này vượt xa sự tưởng tượng cho một tân binh nhạc Việt.

VOH-Quan-A.P-3

VOH-Quan-A.P-4

Được biết, cái tên "tiểu Tuấn Hưng" của anh là được cư dân mạng đặt. Lí do là vì khi Minh Quân vừa cất giọng trong bài hit này, nhiều người đã lầm tưởng là đang nghe Tuấn Hưng hát. Từ trước đến nay, chất giọng trầm khàn và có phần đặc biệt này vốn là thương hiệu của Tuấn Hưng, ít ai có thể bắt chước được. Vì thế, nhiều người đã tỏ ra khá ngạc nhiên trước giọng hát thiên bẩm của Quân A.P. 

VOH-Quan-A.P-5

Trong một bài phỏng vấn mới đây khi được hỏi về người truyền cảm hứng trên con đường âm nhạc không hề trải hoa hồng của mình, Quân A.P cho biết mình rất ngưỡng mộ Tuấn Hưng, anh cũng có cơ hội được hát cho thần tượng của mình nghe và nhận được lời nhận xét khá giống với Tuấn Hưng lúc mới vào nghề, chẳng có kỹ thuật nhưng lại đầy cảm xúc. Từ lời nhận xét này của Tuấn Hưng, Quân A.P đã trau dồi kỹ năng thanh nhạc và trở thành một giọng ca chất lượng như hiện nay.

VOH-Quan-A.P-6
Quân A.P đang là cái tên rất được săn đón trong mảng âm nhạc tại Việt Nam.

Từ danh hiệu hot boy cover, Quân A.P chính thức khẳng định mình qua sản phẩm đầu tiên Ai là người thương em, anh chàng mong muốn nhận được sự nhìn nhận của khán giả về cả ngoại hình và cả tài năng trong tương lai.

Mẹ Tuấn Hưng 'bán bớt' nhà để bù lỗ cho con sau chuỗi thiệt hại: Chia sẻ với báo chí, mẹ ca sĩ Tuấn Hưng  cho rằng những ngày qua, cả nhà bà luôn trong tâm trạng căng thẳng và mệt mỏi.
Binz – Chàng rapper mang danh ‘trai hư’ với vẻ ngoài xăm trổ nhưng nội tâm vô cùng ấm áp: Đối với những ai yêu thích dòng nhạc Underground, Binz là cái tên không quá xa lạ. Nhưng với một số người, Binz chính là ‘chàng trai hư’ với vẻ ngoài bất cần, ngổ ngáo.