Tin tức sao quốc tế 19/7: Châu Tinh Trì kết hôn ở tuổi 57? Song Hye Kyo ở nhà thuê hậu ly hôn

(VOH) - Lẻ bóng đi về trong nhiều năm nay, tin tức Châu Tinh Trì kết hôn khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo.

Sau khi tin đồn sẽ kết hôn ở tuổi 57 rộ lên, Châu Tinh Trì đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã chuyển đến nhà thuê, nhưng thông tin về nơi ở của cô mới gây "sốc".

Sao Âu Mỹ

Katy Perry

VOH-katy-perry-taylor-swift

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Katy Perry đã có những chia sẻ về chuyện làm hòa với Taylor Swift sau thời gian dài "cạch mặt". Nữ ca sĩ tiết lộ: "Thật ra, khi tôi kết thúc tour diễn của mình, tôi nhận ra mình và Taylor có rất nhiều điểm chung. Có lẽ không có nhiều người trên thế giới này có thể trò chuyện và thấu hiểu lẫn nhau. Vậy nên, ta cần trân trọng những người có cùng điểm chung với mình và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết". 

"Tôi tiếp cận cô ấy và bắt đầu ngỏ lời kiểu như: "Này, cũng khá là lâu đã lâu rồi và chị nghĩ tụi mình đã lớn hơn một chút. Chị chỉ muốn nói rằng chị xin lỗi, chị sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ em nếu cần. Yêu em và hy vọng rằng chúng ta vẫn là bạn trong tương lai"", Katy nói thêm.

Sau đó cả hai bắt đầu nói chuyện và tin tưởng nhau hơn. Taylor đã xin số điện thoại của Katy và mời cô đến nhà. "Tôi được cô ấy mời đến nhà và cũng được được thưởng thức món bánh quy nữa. Chính tay Taylor đã làm ra chúng, bánh thì ngon đến mức tôi đã xin mang chúng về nhà", Katy nói.

Tuy nhiên, để mời được Katy đến nhà Taylor đã phải chấp nhận một yêu cầu vô cùng đáng yêu của nữ ca sĩ. Katy yêu cầu: "Muốn chị đến nhà em ư? Vậy cho chị chơi đùa cùng mấy con mèo nhà em là được".

Sau khi làm lành, tình cảm của Katy và Taylor ngày càng gắn kết, Katy còn xuất hiện trong Mv của Taylor. "Tôi tin tưởng cô ấy và ngược lại, cô ấy hoàn toàn có thể tin tưởng tôiChúng tôi sẽ không còn tránh mặt nhau, thậm chí còn có thể ôm hôn khi gặp nhau ở các sân khấu âm nhạc. Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi có một cơ hội để thay đổi tất cả mọi thứ và hi vọng rằng những người khác cũng có thể làm được điều này", Katy bộc bạch.

Camila Cabello và Shawn Mendes

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-1

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-2

Sau khi phát hành MV Senorita, Camila Cabello và Shawn Mendes vướng nghi án hẹn hò khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp thân mật với nhau. Ban đầu, cặp đôi khẳng định mình chỉ là bạn bè của nhau nhưng hình ảnh cả hai ôm ấp và còn công khai hôn nhau khiến người hâm mộ chưa bao giờ ngừng nghi ngờ. Ngày 12/7, cả hai lại tiếp tục bị bắt gặp hôn nhau khi đi ăn tại một nhà hàng ở San Francisco, Mỹ. Sau đó, cặp đôi Senorita lại tiếp tục gây sốt khi đăng ảnh giường chiếu với nhau. Hiện tại, họ vẫn chưa chính thức thông báo về mối quan hệ của mình nhưng người hâm mộ đã ngầm hiểu họ là của nhau.

Sao châu Á

Châu Tinh Trì

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-3

Vừa qua, vua hài Châu Tinh Trì bất ngờ được cho rằng sắp kết hôn ở tuổi 57 và đã có con. Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ vừa mừng nhưng cũng lại hoang mang. Đặc biệt, người tung tin này là một phóng viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cụ thể vào tối 16/7, phóng viên cho biết: "Châu Tinh Trì đã có vợ, bà xã luôn cổ vũ và động viên ông trên bước đường sự nghiệp, chính vì vậy ông đang bắt tay quay phim mới". Khi được yêu cầu bằng chứng xác thực, người này cho biết: "Không có gì là nếu như ở đây cả".

Tuy nhiên ngay sau đó, phía Châu Tinh Trì đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và yêu cầu phía truyền thông đưa không cung cấp thông tin sai lệch.

Trần Hạo Dân

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-4

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-5

Ở độ tuổi 50, Trần Hạo Dân đã quyết định động chạm đến dao kéo để níu kéo tuổi thanh xuân. Vừa qua, nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ 1997 xuất hiện với khuôn mặt khác lạ khiến giả khó lòng mà nhận ra nam thần màn ảnh của ngày nào. Gương mặt của anh có phần bất cân đối khi phần cằm quá nhọn, mắt quá to, hai gò má cao. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối cho gương mặt điển trai ngày nào của anh.

Song Hye Kyo

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-6

Hậu chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo rời khỏi căn nhà chung của 2 vợ chồng và hiện đang ở nhà thuê. Tuy nhiên, thông tin về nơi ở của nữ diễn viên đã khiến nhiều người khá bất ngờ. Song Hye Kyo đã chuyển đến villa siêu sang mới tại Làng UN (UN Village). Đây là một ngôi làng nổi tiếng được nhiều ngôi sao đình đám xứ Hàn chọn làm nơi ở như  T.O.P và Taeyang (Big Bang), Lee Young Ae, Shin Min Ah, Han Hyo Joo, Ha Ji Won...

Được biết, ở làng UN, giá khởi điểm của một căn hộ villa là 3 tỷ won (60 tỉ đồng), nhà mới xây có thể rơi vào tầm 10 tỷ won (197 tỷ đồng) và kể cả những villa lâu đời hơn cũng rơi vào tầm giá 1,5 tỷ won (30 tỷ đồng). 

Ngày 18/7, Charlene Co của tờ Hong Kong Tatler đã tung ra bài phỏng vấn độc quyền với Song Hye Kyo. Trong cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo có tiết lộ dự định trong tương lai của mình sau cuộc ly hôn ồn ào với Song Joong Ki. "Tôi có nhận được một dự án nào đó hay không, đơn giản là vì chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến mà thôi. Nó xảy ra do số trời đã định, thời điểm chín muồi. Định mệnh đến thì cứ đến, không cần quá nhiều nỗ lực, nó chỉ đơn giản là chuyện phải xảy ra thôi", nữ diễn viên chia sẻ. 

"Năm nay, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có một khoảng thời gian cho riêng mình. Ngoài các sự kiện như thế này, tôi sẽ dành thời gian thư thả hơn. Và năm sau, tôi sẽ bắt đầu một dự án mới, có thể thôi, nhưng chưa có gì chắc chắn cả. Để xem định mệnh chỉ lối ra sao", Song Hye Kyo bộc bạch. Dường như sau cuộc hôn nhân sóng gió, mỹ nhân Ngôi Nhà Hạnh Phúc vần có khoảng thời gian yên bình để lấy lại tâm trạng.

Lee Hyo Ri

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-7

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-8

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-9

Sau thời gian dài kết hôn và rút khỏi làng giải trí, mới đây Lee Hyo Ri đã có màn comeback ấn tượng trên bìa tạp chí. Ở độ tuổi 40, giọng ca 10 Minutes vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ khó cưỡng xứng danh "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop.

IU

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-10

Trong một cuộc bình chọn mới đây, nữ ca sĩ IU đã được cư dân mạng chọn là sao nữ biểu tượng của "giàu có và trẻ đẹp". Sau IU là nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Jennie (Black Pink), nữ diễn viên Kim Yoo Jung, "tình đầu quốc dân" Suzy, "bảo vật xứ Hàn" Kim Yuna...

Ji Chang Wook

VOH-sao-quoc-te-hom-nay-10

Ngày 28/7 sắp tới, mỹ nam xứ Hàn Ji Chang Wook sẽ đặt chân đến Việt Nam để tham gia tham gia Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn K-pop Concert - Daebak Vietnam 2019 tại Sân vận động Mỹ Đình. Bên cạnh nam diễn viên còn có các nhóm hot của Kpop như MOMOLAND, Bolbbalgan4 và Golden Child.

Hot nhất trong ngày: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu công khai xuất hiện kể từ khi sinh con: (VOH) - Kể từ khi lui về hậu trường để dưỡng thai và sinh con, thậm chí là sau khi sinh Triệu Lệ Dĩnh luôn 'né' ống kính phóng viên. Tuy nhiên, hôm nay 'mẹ bỉm sữa' đã chịu công khai xuất hiện.
Học Dương Mịch mở công ty riêng, Angela Baby ăn nên làm ra nhờ nhờ sở hữu Dịch Dương Thiên Tỉ: (VOH) - Sự nghiệp của Angela Baby xưa nay đều bị khán giả xem thường, cho rằng cô ngoài xinh đẹp ra thì chẳng có tài năng nào. Bên cạnh đó, chuyện 'núp bóng' ông xã cũng thường xuyên bị đem ra bàn tán