Lộ ảnh nhạy cảm khiến Á vương 1 Miss National Universe 2022 bị tước danh hiệu

(VOH) - Lùm xùm cá nhân đã khiến mỹ nam đến từ Bhutan nhận kết quả 'đắng', chính thức bị tước danh hiệu Á vương 1.

Á vương 1 tại cuộc thi Nam vương Hoàn vũ 2022 - Pema Khandu Wangchuk vừa chính thức bị ban lãnh đạo cuộc thi nhan sắc thu hồi danh hiệu vì một lý do. Theo thông tin, lệnh tước danh hiệu đã được thực thi và công khai văn bản khiến người hâm mộ nam thần “đứng hình” không tin vào mắt mình.

Lộ ảnh nhạy cảm khiến Á vương 1 Miss National Universe 2022 bị tước danh hiệu 1
Á vương 1 của Miss National Universe 2022 bị tước danh hiệu

Cụ thể, Pema Khandu Wangchuk đã vướng phải vụ bê bối chụp ảnh quá mức dung tục. Các bức ảnh do chàng trai Á vương 1 thực hiện đã được tung lên mạng xã hội và phát tán rộng rãi một cách chóng mặt. 

Lộ ảnh nhạy cảm khiến Á vương 1 Miss National Universe 2022 bị tước danh hiệu 2
Bức ảnh đầy nhạy cảm của mỹ nam được chia sẻ rộng rãi

Theo đó, ban tổ chức cuộc thi Nam vương Hoàn vũ 2022 đã nhấn mạnh, mỹ nam đến từ Bhutan đã không đảm bảo được hình ảnh vẹn toàn của một quý ông hoàn hảo. Anh đã vi phạm vào những điều lệ của hình mẫu dành cho người đàn ông. Chính vì thế việc tước đi danh hiệu của Pema Khandu Wangchuk là hoàn toàn hợp lý.

Lộ ảnh nhạy cảm khiến Á vương 1 Miss National Universe 2022 bị tước danh hiệu 3
Hình ảnh quý ông hoàn hảo của Pema Khandu Wangchuk đã sụp đổ

Căn cứ vào quy định của ban tổ chức đối với những thí sinh hậu đăng quang, đại diện Mister National Universe 2022 đã công khai thông cáo báo chí tới các giám đốc quốc gia với nội dung: "Thay mặt cho tổ chức Mister National Universe, chúng tôi tin tưởng rằng tất cả những người chiến thắng của cuộc thi phải trở thành hình mẫu của quý ông cho thế hệ tiếp theo trong tương lai.

Vì vậy, những hành động hoàn toàn không thể chấp nhận được đối với ban tổ chức, chúng tôi chính thức tước danh hiệu của Pema Khandu Wangchuk. Theo đó, Pema không còn quyền sử dụng danh hiệu của mình để quảng bá cho cuộc thi Mister National Universe 2022". 

Lộ ảnh nhạy cảm khiến Á vương 1 Miss National Universe 2022 bị tước danh hiệu 4
Thông báo chính thức của ban tổ chức

Hiện tại, Á vương 1 Pema Khandu Wangchuk đang bận rộn công việc tại Bangkok, Thái Lan để thực hiện một số dự án cá nhân. Qua đó, mỹ nam phải chấp nhận từ bỏ quyền sử dụng danh hiệu, logo nhãn hiệu hay bất kì hình ảnh có liên quan đến cuộc thi. Thậm chí, nếu Pema Khandu Wangchuk cố tình sai phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: Ngọc Châu: Từ cô gái Tây Ninh nghèo khó, sống chật vật trong căn phòng trọ nhỏ hẹp đến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Được biết, tại cuộc thi Nam vương Hoàn vũ 2022, đại diện Việt Nam - Ngô Hoàng Phi Việt đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Điều này đã khẳng định vị thế "cường quốc nam vương" của Việt Nam.  

Lộ ảnh nhạy cảm khiến Á vương 1 Miss National Universe 2022 bị tước danh hiệu 6
Đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị Nam vương danh giá

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.