Tranh cãi nảy lửa vì hình mới đăng của Ngọc Trinh

Mới cách đây vài giờ thôi Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng, gây tranh cãi dữ dội khi đăng 1 bức ảnh 'áo thì không mặc, quần kéo hững hờ' khoe ba vòng nóng bỏng.

Không để trường hợp "tre già, măng mọc" xảy ra với mình, cô người mẫu sinh năm 1990 này luôn biết cách thu hút sự chú ý của công chúng mọi lúc, mọi nơi. Đó là lí do vì sao cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ hết hot trong suốt gần 1 thập kỉ qua dù cho đã bao nhiêu lứa măng non mọc lên thì "cây tre" Ngọc Trinh vẫn mãi không già.

Sau một thời gian chuyển hướng sang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, Ngọc Trinh đã quay trở lại với hình tượng gợi cảm làm nên thương hiệu khi liên tục tung ra những bộ ảnh vô cùng quyến rũ.

tranh-cai-nay-lua-vi-hinh-moi-dang-cua-ngoc-trinh-1
Ngọc Trinh với phong cách nhẹ nhàng trong sáng vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi chạm ngưỡng U30. (Nguồn: Internet)

Mới cách đây vài tiếng đồng hồ thôi, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng khi đăng tải khoảnh khắc cực táo bạo. Dòng trạng thái Ngọc Trinh đăng kèm với bức ảnh chính là: "Phụ nữ đẹp nhất là khi tự tin là chính mình".

Trong ảnh, người đẹp bán nude, tự tin khoe ngực trần trước ống kính của nhiếp ảnh gia. Chưa dừng lại ở đây, Ngọc Trinh còn 'kéo tụt' chiếc quần của mình xuống để phô diễn trọn vẹn vòng eo con kiến cùng vòng 3 nảy nở. 

tranh-cai-nay-lua-vi-hinh-moi-dang-cua-ngoc-trinh-2
Dù đã quen với hình ảnh Ngọc Trinh diện bikini hay thậm chí bán nude nhưng khoảnh khắc này vẫn khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. (Nguồn: Internet)

Phía dưới phần bình luận, khá nhiều dân mạng chia sẻ ý kiến trái chiều, trong đó một số cho rằng cách tạo dáng và khoe hình thể của Ngọc Trinh có phần phản cảm.

tranh-cai-nay-lua-vi-hinh-moi-dang-cua-ngoc-trinh-3

tranh-cai-nay-lua-vi-hinh-moi-dang-cua-ngoc-trinh-4
Tuy nhiên, nói Ngọc Trinh phản cảm, nhưng những bình luận này thực sự quá gay gắt với người nghe. (Nguồn: Instagram)

tranh-cai-nay-lua-vi-hinh-moi-dang-cua-ngoc-trinh-5
Các fan của cô nàng ngay lập tức vào phản bác những bình luận trên và nhận được sự đồng tình của chính chủ. (Nguồn: Instagram)

tranh-cai-nay-lua-vi-hinh-moi-dang-cua-ngoc-trinh-6

tranh-cai-nay-lua-vi-hinh-moi-dang-cua-ngoc-trinh-7
Nhờ việc sở hữu vóc dáng nóng bỏng và không ngần ngại tận dụng lợi thế này để diện những bộ cánh táo bạo, Ngọc Trinh được công chúng nhớ đến với biệt danh "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt.  (Nguồn: Internet)

Những mỹ nhân Việt công khai bị gạ đi khách, hầu rượu với giá nghìn đô: So với giá của những hoa hậu, MC trong đường dây bán dâm vừa bị bắt vào ngày 30/8 vừa rồi thì đây còn là con số khủng hơn, nhưng những người đẹp này đã khẳng định đẳng cấp của mình trước cám dỗ.
Tự dưng kể chuyện túi Hermes, Đỗ Mạnh Cường 'thù dai' Ngọc Trinh?: Còn nhớ 1 năm trước, một cuộc khẩu chiến xung quanh túi Hermes Birkin "cá sấu trắng" đã nổ ra với NTK Đỗ Mạnh Cường và Ngọc Trinh.