Trước tin đồn tình cảm, Nguyên Vũ và siêu mẫu Nam Phong vẫn quấn quýt tại hậu trường

(VOH) - Đến với chương trình 60 Phút Rực Rỡ tháng 6, Nguyên Vũ không chỉ mang 28 năm sự nghiệp ca hát tái hiện trên sân khấu mà anh còn xuất hiện với những bộ trang phục tiền tỷ chuẩn bị cho đêm diễn.

Nhắc đến Nguyên Vũ, người ta không chỉ nhớ đến một chàng nghệ sĩ đa tài, hoạt động đa năng trong nhiều lĩnh vực, mà còn nghĩ ngay đến hình ảnh một nam ca sĩ tắc kè hoa, đầy màu sắc. Để không phụ lòng mong mỏi của các khán giả yêu quý mình, Nguyên Vũ mang đến hàng loạt những thương hiệu thời trang “đắt đỏ” trên thế giới lên sân khấu. Bên cạnh đó là những bộ trang phục được chuẩn bị rất công phu do chính tay siêu mẫu Nam Phong thiết kế.

VOH-nguyen-vu-60-phut-ruc-ro-1

Phong cách thời trang sân khấu của Nguyên Vũ là những chiếc áo vest được đính đá thủ công, được kết cườm tỉ mỉ đến từng chi tiết, là sự kết hợp mới mẻ giữa phong cách Tây Âu và Đông Á, là sự dung hoà giữa thời trang và sự sang trọng nhưng vẫn giữ được nét độc đáo. Nguyên Vũ đầy tự hào cho biết những bộ trang phục này được chính tay siêu mẫu Nam Phong thiết kế dành riêng cho chương trình 60 Phút Rực Rỡ.

Đầu tư loạt trang phục hoành tráng là thế, nhưng khi được hỏi có thể tiết lộ con số cụ thể mà mình đã bỏ ra thì Nguyên Vũ từ chối ngay lập tức. Anh tuyên bố khán giả xứng đáng được thưởng thức những điều tốt đẹp nhất và đây là sự đầu tư xứng đáng vì những người hâm mộ luôn yêu quý anh. Ước tính tổng giá trị của những bộ trang phục nam ca sĩ mang đến chương trình không hề thấp, thậm chí lên đến con số vài tỷ đồng khi có sự góp mặt không chỉ những thương hiệu cao cấp trong nước được thiết kế riêng, mà còn cả những thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới.

VOH-nguyen-vu-60-phut-ruc-ro-2

Trong số đó phải kể đến chiếc áo khoác bomber lấp lánh của thương hiệu thời trang Gucci. Được biết chiếc áo có giá lên đến hơn 6.000 USD này từng được rất nhiều người nổi tiếng sở hữu như Jimin - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BTS, hay thậm chí là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng thử sức mix-match đầy cá tính với chiếc áo này. Dẫu ‘đụng hàng’ nhiều người là vậy nhưng Nguyên Vũ dường như không mấy quan tâm, vì với anh một bộ trang phục trước tiên bản thân phải thích, sau đó phải phù hợp với phong cách của chính mình.

VOH-nguyen-vu-60-phut-ruc-ro-3
Nguyên Vũ mặc áo đụng hàng với hai ngôi sao Hồ Ngọc Hà và Jimin (BTS).

Bên cạnh những giây phút rực rỡ trên sân khấu của Nguyên Vũ là sự đồng hành và chăm chút tỉ mỉ của siêu mẫu Nam Phong. Không chỉ được biết đến là một siêu mẫu, Nam Phong còn là một nhà thiết kế tài năng, sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cặp đôi từng phủ nhận nhiều nghi vấn tình cảm đồng giới, nhưng vẫn quấn quýt không rời sau hậu trường 60 Phút Rực Rỡ. Với mối quan hệ thân thiết cùng Nguyên Vũ, Nam Phong đã dồn nhiều tâm huyết để tô điểm cho những trang phục biểu diễn lần này và hứa hẹn sẽ mang đến phần nhìn mãn nhãn dành cho khán giả.

VOH-nguyen-vu-60-phut-ruc-ro-4
Nguyên Vũ và Nam Phong từng vương tồn đồn về chuyện tình cảm nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhân.

VOH-nguyen-vu-60-phut-ruc-ro-5

VOH-nguyen-vu-60-phut-ruc-ro-6

VOH-nguyen-vu-60-phut-ruc-ro-7
Siêu mẫu Nam Phong chăm chút từng bộ vest cho Nguyên Vũ.

60 Phút Rực Rỡ là chương trình tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của người nghệ sĩ. Bên cạnh đó là bí mật đằng sau những câu chuyện không ít thị phi, qua cái nhìn của những chứng nhân đồng hành cùng họ trong suốt chặng đường dài, để từ đó những câu chuyện hấp dẫn nhất, những hồi ức đẹp đẽ nhất được khơi gợi. 60 Phút Rực Rỡ với nhân vật chính là nam ca sĩ Nguyên Vũ sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ bảy, ngày 8/6/2019 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Clip: Nguyên Vũ và những người bạn trong chương trình "60 Phút Rực Rỡ" tháng 6.

'Đại gia ngầm' Nguyên Vũ chi nửa tỷ đồng mua vest để dẫn chương trình: (VOH) - Nguyên Vũ trở thành nam MC 'chịu chơi' bậc nhất khi sẵn sàng chi tiền tỷ vào những bộ vest để dẫn chương trình 'Hãy Nghe Tôi Hát'.
Nguyên Vũ cho ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát: (VOH) - Chiều tối ngày 10/8, Dạ tiệc Hoàng kim kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ – diễn viên điện ảnh – MC Nguyên Vũ diễn ra thật hoành tráng nhưng cũng rất ấm cúng tại TT Hội nghị Adora Luxury.