Vợ Khánh Đơn: 'Tôi sẽ cho chồng thời gian riêng để nói lời xin lỗi với người trước và nhận con'

Sau sự việc báo chí đưa tin sai lệch về phát ngôn của Khánh Đơn, làm ảnh hưởng tới sức khỏe của vợ anh, sau cùng cô ấy đã đã có phát biểu chính thức.

Bã xã Khánh Đơn cho biết sức khoẻ của cô đã ổn. Hiện tại, cô đã hồi phục, ăn uống và sinh hoạt bình thường. Huỳnh Như cũng khẳng định, điều cô sốc không phải vì phát ngôn "Khánh Đơn hối hận cả đời vì mất Lương Bích Hữu" mà do báo chí giật tít sai về chồng.

Huỳnh Như nói: "Thật ra cái sốc tâm lí của Như ở đây không phải là do phát ngôn từ anh, vì anh chưa bao giờ nói ra câu đó. Vì ngày hôm họp báo được phỏng vấn cũng có mặt tôi ở đó. Cái sốc của tôi ở đây là do nhà báo cố tình giật tit, câu view sai sự thật làm ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của chồng mình, vì hình ảnh đẹp gầy dựng rất khó nhưng chỉ cần một giây thôi cũng phá hoại được nó. Đây cũng là lần đầu kể từ khi yêu nhau, tôi trải qua tâm lý nặng nề như thế này". 

voh-vo-khanh-dontoi-se-cho-chong-xin-loi-voi-nguoi-truoc-va-nhan-con-1
Huỳnh Như ,vợ Khánh Đơn.

Huỳnh Như cũng khẳng định 100% là cô không hề ghen với tình cũ của Khánh Đơn, vì cô biết vị trí của mình đứng trong tim của chồng là rất an toàn. Anh chưa bao giờ để cho cô phải suy nghĩ về vấn đề này.

Huỳnh Như cũng cho biết, sau khi biết cô sốc tâm lý, Khánh Đơn đã gạt hết tất cả mọi việc, bên cạnh chăm sóc cho cô 24/24. Bên cạnh đó, mặc dù không phải lỗi của mình nhưng anh vẫn xin lỗi vì đã để câu chuyện đời tư ngày trước làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của Huỳnh Như. Thậm chí, anh còn gọi cho mẹ, gọi cho anh trai, em gái để mọi người động viên an ủi cô, giúp cô nhanh chóng định thần lại. Huỳnh Như rất cảm động trước những gì mà Khánh Đơn làm cho mình. 

voh-vo-khanh-dontoi-se-cho-chong-xin-loi-voi-nguoi-truoc-va-nhan-con-2

Huỳnh Như cũng chia sẻ, Khánh Đơn từng nói với cô rằng: "Sau khi chia tay người trước, anh cũng có tìm hiểu vài người nhưng cũng vài ba ngày rồi cảm thấy chán. Vì lúc ấy cái bóng của người đến trước quá lớn". Bản thân Huỳnh Như khi đến với Khánh Đơn rất thoải mái, không câu nệ nhiều điều nên cô tin rằng với sự chân thành không toan tính chắc chắn sẽ nhận lại được quả ngọt. Cuối cùng, cô biết mình đã chọn đúng người. 

Hiện tại, con trai lớn của Khánh Đơn là Đông Đông đang sống cùng Huỳnh Như và anh. Huỳnh Như cho biết, cậu bé này cả ngày cứ quấn quýt bên cô, đôi khi Khánh Đơn đi công việc cả ngày, Đông không cảm thấy buồn nhưng nếu xa Như tầm 1,2 tiếng thôi, Đông thấy nhớ và chỉ muốn ở bên cạnh mẹ.

voh-vo-khanh-dontoi-se-cho-chong-xin-loi-voi-nguoi-truoc-va-nhan-con-3
Đối với Đông,Như là một người mẹ ruột chứ không đơn thuần là một người mẹ nuôi dưỡng.

Đối với Huỳnh Như, tình yêu, danh phận, sự công khai, tất cả mọi thứ Khánh Đơn đều đã cho cô. Bây giờ, hai người chỉ cần sắp xếp ổn thoả công việc và tiến hành lễ cưới thôi. Vì mọi dự định của cả hai đều đã và đang đi rất đúng chiều hướng.

Khi được hỏi nếu "đụng" người cũ của chồng ở ngoài đời thực, Huỳnh Như sẽ làm gì, cô thẳng thắn chia sẻ: "Nếu thực sự có 1 ngày như thế thì điều đầu tiên tôi làm là cho chồng khoảng thời gian riêng để nói lời xin lỗi với người trước và nhận con. Tôi tin tưởng chồng mình, vì khi cả hai có gặp nhau đi chăng nữa thì điều quay lại là không thể vì hiện tại vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc".

voh-vo-khanh-dontoi-se-cho-chong-xin-loi-voi-nguoi-truoc-va-nhan-con-4
Huỳnh Như và Khánh Đơn đang chung sống với nhau cùng cậu con trai lớn của Khánh Đơn là Đông Đông.

Sau cùng, Huỳnh Như chỉ mong ước mai này về sau cả gia đình luôn khoẻ mạnh, yêu thương nhau và hạnh phúc như bây giờ.

Khánh Đơn 'lên án' việc truyền thông đưa tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến sức khỏe vợ mình: Mặc dù không quá gay gắt trong cách nói nhưng Khánh Đơn đã bày tỏ rất rõ ràng quan điểm của mình khi bị một trang báo giật tit sai sự thật về anh, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống gia đình hiện tại.
Lâm Hùng, Nhật Kim Anh từng mua nhạc của Khánh Đơn như ‘mua rau ngoài chợ’: Tại buổi công bố dự án âm nhạc bolero đầu tiên của mình, Khánh Đơn đã có nhiều tiết lộ rất thú vị trong quá trình làm nghề.