Sao Việt hôm nay 21/1: Trấn Thành: 'Hari vẫn có con được', Thanh Hằng: 'Tôi từng từ chối kết hôn'

Sau 2 năm kết hôn, Trấn Thành chia sẻ: 'Tôi và Hari Won sẽ có con khi thực sự muốn'.

Sao Việt hôm nay 21/1: Trấn Thành chia sẻ: "Hari vẫn có con được nhưng phải cẩn thận". Thanh Hằng tiết lộ: "Tôi từng từ chối kết hôn vì chưa đúng lúc". Đàm Thu Trang đánh dấu chủ quyền với Cường Đô la.

Elly Trần 

VOH-sao-Viet-ngay-21-1

Elly Trần lại được cư dân mạng hết lời khen ngợi khi khoe vẻ ngoài trẻ trung cùng nhan sắc đẹp không tì vết. Cô viết: "Trẻ người non dạ".

Thanh Hằng

VOH-sao-Viet-ngay-21-2

Thanh Hằng đăng ảnh và dí dỏm nói: "Em chưa 18". Vừa qua, người đẹp cũng tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Cô cho biết: "Tôi từng từ chối kết hôn vì chưa đúng lúc. Với tôi, hôn nhân là sự bền vững và tôi sẽ chỉ đám cưới với một người duy nhất". (Theo 2sao)

Hương Giang

VOH-sao-Viet-ngay-21-3

Hương Giang chia sẻ: "If you want , you find the way. If you dont want, you find the reason. In every case". (Tạm dịch: Nếu bạn muốn, bạn tìm cách. Nếu bạn không muốn, bạn tìm một lý do. Trường hợp nào cũng thế).

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-Viet-ngay-21-4

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh chụp cùng Trấn Thành trong buổi họp báo, cô viết: "Giống như con gái sắp về nhà chồng! Ngại ngùng e thẹn quá nha anh Thành".

Bảo Thy

VOH-sao-Viet-ngay-21-5

Bức ảnh Bảo Thy đăng tải được nhận xét là rất thần thái, quyến rũ và đẹp như MV. Ngoài ra, vòng eo phẳng lì của cô cũng nhận được sự chú ý của nhiều người. 

Bảo Anh

VOH-sao-Viet-ngay-21-6

Bảo Anh tâm sự: "Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại không phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí. Cố gắng lên nào".

Jun Vũ

VOH-Jun-Vu

Jun Vũ đẹp dịu dàng như công chúa. Cô viết: "Cô bé tóc xù".

H'Hen Niê

VOH-sao-Viet-ngay-21-8

H'Hen Niê đi dạo buổi sáng cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản. Cả hai giản dị khi đi xích lô và còn ăn bánh mì vào buổi sáng. 

Hạ Vi

VOH-sao-Viet-ngay-21-9

Sau thời gian dài vắng bóng, Hạ Vi bất ngờ xuất hiện với hình ảnh mới lạ. Trong ảnh Hạ Vi diện chiếc đầm màu trắng, mái tóc ngắn và tay cầm chiếc xe nôi em bé. Đặc biệt, vóc dáng cùng gương mặt mũm mĩm khác với vẻ ngoài mình hạc xương mai trước đó đã khiến Hạ Vi bị nghi ngờ rằng cô đã bí mật sinh con sau 1 năm ở ẩn.

Lê Phương

VOH-sao-Viet-ngay-21-10

Sau khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng trước đội tuyển Jordan, Lê Phương đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng. Tuy nhiên, trong dòng chia sẻ của nữ diễn viên lại ngầm ý thông báo với mọi người rằng mình đang có tin vui. Cô viết: "Việt Nam tuyệt vời. Ba biểu ra con trai Ba luyện cho đá banh, còn Mẹ thì mong sẽ là một tiểu Hoa hậu".

Trấn Thành

VOH-sao-Viet-ngay-21-11

Khi được hỏi: "Thời gian trước Hari Won có chia sẻ về việc khó có con. Hiện tại bệnh tình của cô ấy đã không còn nguy hiểm, hai người có dự định bao giờ sinh em bé chưa?"

Trấn Thành đã trả lời: "Bác sĩ nói Hari vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận. Chúng tôi sẽ có con khi cả 2 thực sự mong muốn. Mà đã muốn thì chẳng thể nói trước được là bao lâu". (Theo 2sao)

Đàm Thu Trang

VOH-sao-Viet-ngay-21-12

Sau lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn vào ngày 20/1, Đàm Thu Trang đã đánh dấu chủ quyền với Cường Đô la bằng cách đăng hẳn bức ảnh được cho là ảnh cưới của cả hai, đi kèm là lời nhắn ngọt ngào: "We are one (Chúng ta là một)". Sau đó, Đàm Thu Trang lại chuyển từ trạng thái "đã đính hôn" sang "đã kết hôn" và gắn thẻ tên Cường Đô la.

Mai Phương

VOH-sao-Viet-ngay-21-13

VOH-sao-Viet-ngay-21-14

VOH-sao-Viet-ngay-21-15

Mai Phương và con gái Lavie rạng rỡ trong bộ ảnh Tết. Khoảnh khắc hạnh phúc cả hai mẹ con khiến cho mọi người không khỏi xúc động.

Sao Việt hôm nay 18/1: Mai Phương diện áo cưới, Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh 17 năm trước: Dù đang trong thời gian trị bệnh nhưng Mai Phương lúc nào cũng xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ khiến bao người ngưỡng mộ.
Chuyện thú vị trong đám cưới sao Việt: chốn hội tụ tình cũ, nơi quy tụ khách mời 'đãng trí': Dù là ngày vui nhưng đôi khi đám cưới của sao Việt lại có những câu chuyện bất ngờ khiến khán giả 'dở khóc dở cười'.