Vừa sinh con, Lưu Thi Thi đã bỏ túi 300 triệu nhờ thắng kiện khi bị đồn 'vô sinh'

(VOH) - Thẩm phán pháp viện Bắc Kinh tuyên bố bản án vụ kiện tranh chấp về danh dự do Lưu Thi Thi là bên khởi kiện đã có kết quả, đơn kiện được trình lên tòa từ ngày 25 tháng 3 năm nay.

Nguyên nhân khiến Lưu Thi Thi quyết định khởi kiện là một tài khoản trên Weibo đăng tải những bài viết xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của cô cùng với đó là bôi nhọ bịa đặt về nữ diễn viên.

VOH-Luu-Thi-Thi-thang-kien-300-trieu-vi-tin-don-vo-sinh-khong-sinh-duoc-con-1

Nội dung bài viết của người này ghi rằng: "Lưu Thi Thi vô sinh, là bà dì già thất nghiệp, Lưu Thi Thi không thể có con, thật là quái gở". Với những câu từ mang tính xúc phạm, làm nhục người khác, quấy nhiễu cuộc sống và công việc của Lưu Thi Thi, danh dự của nữ diễn viên bị tổn hại nghiêm trọng cùng với đó là những tổn thương tinh thần to lớn.

VOH-Luu-Thi-Thi-thang-kien-300-trieu-vi-tin-don-vo-sinh-khong-sinh-duoc-con-2

Cuối cùng, pháp viện đã phán quyết chính thức vào ngày 4/6/2019. Yêu cầu bị cáo công khai xin lỗi trên báo chí, liên tục đăng bài trong 15 ngày, bồi thường cho nguyên cáo (Lưu Thi Thi) phí tòa án 1,4 ngàn NDT, cùng với phí bù đắp tổn thất tinh thần 100 ngàn NDT (tương đương 340 triệu đồng), tổng cộng hết 101,4 ngàn NDT.

VOH-Luu-Thi-Thi-thang-kien-300-trieu-vi-tin-don-vo-sinh-khong-sinh-duoc-con-3
Lưu Thi Thi đã chính thức giành chiến thắng trong vụ kiện có kẻ ác ý bôi nhọ, xúc phạm đến cuộc sống cá nhân của cô.

VOH-Luu-Thi-Thi-thang-kien-300-trieu-vi-tin-don-vo-sinh-khong-sinh-duoc-con-4

Theo truyền thông xứ Đài, mỹ nhân Bộ bộ kinh tâm đã sinh con vào khoảng 9 giờ tối ngày 28/4. Đến sáng ngày 29/4, chồng cô là tài tử Ngô Kỳ Long cũng đã chia sẻ tin mừng trên trang cá nhân.

"Bạn nhỏ đã đến trình diện rồi. Mẫu tử bình an, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Mẹ thân yêu đã đã vất vả rồi. Thi Thi, cảm ơn em", Ngô Kỳ Long đăng dòng thông báo hạnh phúc với nhiều biểu tượng trái tim. Lưu Thi Thi sau đó đã chia sẻ lại bài của ông xã: "Bạn nhỏ siêu đáng yêu".

VOH-Luu-Thi-Thi-thang-kien-300-trieu-vi-tin-don-vo-sinh-khong-sinh-duoc-con-5
Ngày 29/4, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Lưu Thi Thi đã sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Đài Bắc, Đài Loan.

Ngô Kỳ Long là sao nam hàng đầu tại Đài Loan. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, những năm gần đây còn lập công ty sản xuất phim khá mát tay. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. 

VOH-Luu-Thi-Thi-thang-kien-300-trieu-vi-tin-don-vo-sinh-khong-sinh-duoc-con-6
Ngô Kỳ Long hơn Lưu Thi Thi 17 tuổi. Trước khi đến với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long đã có cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Mã Á Thư.

Lưu Thi Thi là ngọc nữ của Trung Quốc, nổi tiếng từ các phim Tiên kiếm kỳ hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long ký,... Họ gặp nhau khi cùng đóng vai chính trong phim Bộ bộ kinh tâm. Đây cũng là tác phẩm nổi nhất trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi.

VOH-Luu-Thi-Thi-thang-kien-300-trieu-vi-tin-don-vo-sinh-khong-sinh-duoc-con-7
Cô được đánh giá là một trong tứ tiểu hoa đán 8X của Trung Quốc, được yêu mến bởi hình ảnh trong sáng, thánh thiện.

Cặp diễn viên Bộ bộ kinh tâm thông báo kết hôn từ tháng 1/2015. Đến tháng 3/2016, họ tổ chức một đám cưới lãng mạn, hoành tráng tại đảo Bali. Sau 4 năm chung sống, họ rất mong chờ đứa con đầu lòng, thậm chí Lưu Thi Thi rất ít khi đóng phim để vun vén hạnh phúc gia đình.

Vì không thể sinh con sớm, cả hai gặp rất nhiều áp lực. Truyền thông Trung Quốc đưa tin cả hai đã tìm đến nhiều phương pháp y học để sớm có con.

VOH-Luu-Thi-Thi-thang-kien-300-trieu-vi-tin-don-vo-sinh-khong-sinh-duoc-con-8
Đến tận tháng 12 năm ngoái, Ngô Kỳ Long và gia đình mới vui mừng báo tin Lưu Thi Thi đã mang bầu cháu trai. Ngô Kỳ Long cũng tâm sự anh thường tự vào bếp nấu cơm cho vợ để cô vui vẻ khi dưỡng thai.

Internet xưa nay chưa bao giờ rời khỏi hệ thống pháp luật, mỗi người vì ngôn luận của mình, những lời nói, câu từ mà mình viết ra trên mạng xã hội phải chịu trách nhiệm trước những hành động gây xúc phạm đến người khác.

VOH-Luu-Thi-Thi-thang-kien-300-trieu-vi-tin-don-vo-sinh-khong-sinh-duoc-con-9

Ủng hộ hành động duy quyền của Lưu Thi Thi, mong rằng sau này nhiều người lấy bị cáo kia làm tấm gương để cư xử, điều chỉnh hành vi của mình sao cho đúng mực.

Ngô Kỳ Long được bác sĩ giải vây tin đồn keo kiệt với Lưu Thi Thi khiến cô trầm cảm sau sinh: Thời gian gần đây, các cặp vợ chồng 'xịn' của showbiz Hoa Ngữ đều lần lượt sinh con và cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực để đưa tin.
'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình và 'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên đã chịu có con sau 5 năm kết hôn: Thời trước có nhiều tin đồn cho rằng Cao Viên Viên đang mang thai nhưng cả hai vợ chồng vẫn không lên tiếng, tới hôm nay mới chính thức thông báo như thế này.