Chờ...

Nhật Thủy Idol 2013 – Cô bé tay ngang bước vào showbiz

(VOH) - Ngay sau khi giành chiến thắng, quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt – Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy đã có buổi gặp gỡ báo chí và cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng với mình trong suốt thời gian qua.
Nhật Thủy cùng với bố và người thân.

Sau hành trình dài hơn 8 tháng, cô gái đến từ Nam Định có một chiến thắng thuyết phục để vinh dự bước lên bậc vinh quang. Sinh năm 1991, lần đầu tham gia một cuộc thi hát, cô gái tốt nghiệp khoa Sư phạm Âm nhạc - Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Nhật Thủy có thể xem là một phát hiện thú vị của Vietnam Idol 2014. Đặc biệt, ngay trong đêm chung kết, với việc chọn ca khúc “Tự nguyện”để thể hiện, Nhật Thủy đã làm công chúng và tất cả thành viên của Ban giám khảo phải ngỡ ngàng, và càng cho thấy bản lĩnh của một ca sĩ trẻ trên bước đường âm nhạc trong tương lai. Trong bối cảnh thời sự của đất nước, Nhật Thủy như góp một thông điệp sâu sắc đến tất cả công chúng, điều mà không phải thí sinh cũng đủ dũng cảm để thực hiện.

Chia sẻ cảm xúc của mình trong buổi gặp gỡ, Nhật Thủy cho biết: để có được kết quả này là cả một chặng đường dài và là một sự thay đổi hết sức mới mẻ đối với cá nhân chị cũng như bạn bè và người thân. Đó còn là sự hỗ trợ rất lớn từ phía Ban tổ chức, thầy cô giáo, bạn bè, người hâm mộ.

Được biết, Nhật Thủy vốn là một sinh viên chuyên ngành sư phạm âm nhạc, chị không được đào tạo để trở thành ca sĩ mà chỉ học để trở thành cô giáo dạy nhạc ở trường cấp 2. Do đó, có thể nói Nhật Thủy là một cô bé tay ngang bước vào showbiz. Sau đây là một số hình ảnh trong buổi cảm ơn của Nhật Thủy với báo chí.

 
Nhật Thủy, Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Văn Mai Hương (ảnh trên), cùng với Đông Hùng và Phương Linh.