Hội sách thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh 2019 từ ngày 27/9 đến ngày 29/9

(VOH) - Lần đầu tiên Hội sách thiếu nhi Thành phố được tổ chức với mong muốn tìm kiếm và phát triển những ý tưởng hay về mô hình đọc sách hay để cùng chia sẻ rộng rãi cho các đơn vị trên địa bàn

Thực hiện Quyết định 329 của Thủ tướng về phê duyệt đề án phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030; Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội sách thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 với chủ đề “Mở trang sách – Sáng tương lai”.

Lần đầu tiên Hội sách thiếu nhi Thành phố được tổ chức với mong muốn tìm kiếm và phát triển những ý tưởng hay về mô hình đọc sách để cùng chia sẻ rộng rãi cho các đơn vị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia Lễ hội sách thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh 2019 gồm các đơn vị như: Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ, Công ty cổ phần văn hóa Phương Nam, Công ty TNHH Truyền thông và Văn hóa Nhã Nam, Trường tiểu học Vinschool, Công ty cổ phần sách Thái Hà, Công ty cổ phần văn hóa Đông A và tất cả các đơn vị có gian hàng tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội sách thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh chính là hành động thiết thực cho việc phát triển văn hóa đọc, bắt đầu từ việc hình thành thói quen đọc sách cho các em thiếu nhi. Bên cạnh đó là mong muốn nhận được việc chia sẻ từ các em và quý phụ huynh những lợi ích và tầm quan trọng của việc đọc sách với việc tiếp thu kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Hội sách được tổ chức từ ngày 27/9 đến ngày 29/9 tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.