Khai mạc triển lãm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

(VOH) - Sáng nay 1/2, TPHCM tổ chức khai mạc triển lãm với chủ đề “Đảng Cộng sản Việt Nam-sáng mãi niềm tin” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Triển lãm nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020). Tham dự khai mạc có ông Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM cùng đông đảo tầng lớp nhân dân.

kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Lãnh đạo TPHCM tham quan triển lãm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Triển lãm trưng bày hơn 300 ảnh tại 4 địa điểm là đường Nguyễn Huệ, đường Đồng Khởi, dọc đường Lý Tự Trọng-Paster và khu vực dối diện Công viên Chi Lăng. Với các chủ đề “Đảng Cộng sản Việt Nam-sáng mãi niểm tin”, “Mừng xuân Canh Tý-Mừng Đảng quang vinh-TPHCM khát vọng vươn cao”, “Xuân về trên TPHCM” và “Đất nước vào Xuân”, triển lãm đã giới thiệu khái quát các mốc lịch sử quan trọng của đất nước gắn liền với quá trình xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, triển lãm phản ánh những thành tựu tiêu biểu về kinh tế, văn hóa-xã hội của TPHCM trong hơn 40 năm qua đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp đổi mới và thành tựu chung của cả nước, các hoạt động mừng Xuân, đón Tết Nguyên đán, chăm lo Tết, hoạt động người dân đón Tết cổ truyền trên mọi miền đất nước.

90 năm thành lập Đảng: Những kỳ tích của lịch sử (phần 1) - (VOH) - 90 năm, Đảng cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân làm nên những thắng lợi có ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn, để lại những bài học có giá trị lý luận và thực tiễn quý báu.