Nhiều trải nghiệm thú vị, li kì trong Châu Âu huyền bí

(VOH) - Tác giả Philippe Ngo và Nhà xuất bản Kim Đồng đã chính thức giới thiệu đến độc giả tác phẩm Châu Âu huyền bí.

24 địa điểm được nhắc đến trong cuốn sách là những lâu đài, giáo đường, hầm mộ có mặt ở các nước châu Âu như Pháp, Ý, Cộng hoà Séc... và có tuổi thọ trên hàng trăm năm tuổi.

Trước khi trở thành điểm du lịch khá li kì trên bản đồ châu Âu, những toà lâu đài đa phần là nơi ở của vua, các nhà khoa học. Nhưng sau khi xảy ra các sự kiện lịch sử như thảm hoạ hạt nhân, án mạng thì chúng đã đi vào truyền thuyết với nhiều danh hiệu như “hòn đảo nhiều ma nhất thế giới”.

Châu Âu huyền bí, voh.com.vn
Cuốn sách Châu Âu huyền bí

Trong cuốn sách Châu Âu huyền bí, tác giả đã nhập vai là một khách du lịch, dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên, đã men qua từng trang sách. Bạn đọc sẽ có những trải nghiệm sợ hãi, phấp phỏng bao trùm ở mấy thế kỷ trước.

Bên cạnh các câu chuyện huyền bí, bạn đọc sẽ được cung cấp thêm nhiều thông tin khác về lịch sử, văn hoá, kiến trúc của những địa điểm nổi tiếng này. Ví như những kiến thức về nhà bác học tài ba Leonardo da Vinci hay tác giả Philippe Ngo sẽ giới thiệu về toà lâu đài Clos Lucé…

Với Châu Âu huyền bí, độc giả được trở về giấc mơ trẻ thơ giàu trí tưởng tượng, yêu thích những điều bí hiểm mà chúng ta từng có.

Đồng thời, sách cũng truyền cảm hứng thôi thúc bạn đọc khao khát được một lần trải nghiệm và tìm thấy cho mình một niềm đam mê mới ở việc khám phá những địa điểm huyền thoại, bí ẩn.

Cùng với những bộ trang phục hoá trang thành phù thuỷ, không gian bao phủ bằng những quả bí ngô, vòng hoa ma quái thì đắm chìm trong những câu chuyện mang màu sắc kỳ ảo của Châu Âu huyền bí sẽ giúp bạn có nhiều hơn những trải nghiệm thú vị, li kì.

Thông tin tác giả:

Tác giả: Philippe Ngo

Tên thật: Ngô Hồ Anh Khôi

Tốt nghiệp Tiến sĩ ngành Trí Tuệ Nhân Tạo ở Đại học Francois Rabelais Tours (Pháp)

Trưởng ban Hợp tác quốc tế của Viện Triết học Phát triển

Phó giám đốc ban Văn hóa Phương Tây của Trung Tâm UNESCO Khoa học Nhân Văn và Cộng đồng

Sách đã in:

• Mật Mã Tarot (NXB Tri Thức, 2018)

• Tarot hằng ngày - Hỏi nhanh đáp gọn (NXB Kim Đồng, 2020)