Triển lãm “Giao điểm thảm họa” của nghệ sỹ François Andes

(VOH) - Triển lãm “Giao điểm thảm họa” của nghệ sỹ François Andes do Viện Pháp tại Việt Nam phối hợp Galerie Quỳnh sẽ khai mạc vào tối 13/2 tại Galerie Quỳnh.

“Giao điểm thảm họa” là triển lãm cá nhân của nghệ sỹ François Andes, giám tuyển bởi nghệ sỹ Luiz Gustavo Carvalho. Được ấp ủ từ năm 2016 và phát triển trong suốt hai lần lưu trú của các nghệ sỹ ở Việt Nam vào năm 2018 và 2019 theo chương trình Villa Saigon của Viện Pháp tại Việt Nam.

Một tác phẩm của nghệ sỹ François Andes

Một tác phẩm của nghệ sỹ François Andes. 

Triển lãm lần này gồm một tổ hợp các tác phẩm: tranh vẽ, hoạt hình, tượng, trang phục, mặt nạ và các bản nhạc sáng tác bởi nhạc sĩ danh giá Samir Odeh-Tamimi và Sérgio Rodrigo.

Trung tâm của các tác phẩm là một dòng chảy băng qua các vùng lãnh thổ và văn hóa khác nhau. Các tác phẩm còn thể hiện những thay đổi và xáo trộn của tự nhiên trước những hành vi hung hãn của con người trên trái đất. Sự hủy diệt các khu vực tự nhiên, nạn phá rừng, ô nhiễm khí quyển, ô nhiễm nguồn nước, phá hoại đại dương, khai thác quá mức tài nguyên đã làm thay đổi hoàn toàn hành tinh của chúng ta và có thể dẫn dắt đến việc ra đời của các nhân vật thần thoại mới cũng như các đức tin mới.

Triển lãm diễn ra từ ngày 14/02 đến ngày 28/03 tại Galerie Quỳnh, vào cửa tự do.

Phim Parasite được chiếu lần 2 tại Việt Nam sau kỳ tích đoạt giải Oscar 2020 – Với chiến thắng lịch sử tại lễ trao giải Oscar 2020, phim điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng) sẽ trở lại các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 17/2.
Lột xác hậu giảm cân, Adele tiếp tục khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo là tâm điểm chú ý - Sau khi giảm cân thành công, Adele tiếp tục khoe vóc dáng nuột nà và thậm chí vòng eo của cô giờ đây chỉ còn bé xíu.