Trường đại học đặt tên 'Hội trường Trịnh Công Sơn' đầu tiên tại TPHCM

(VOH) - Tối ngày 27/9, Chương trình biểu diễn âm nhạc chủ đề “Nối vòng tay lớn” nhằm hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Đồng thời lần đầu tiên chính thức công bố tên Hội trường Trịnh Công Sơn tại trường Đại học Văn Lang.

“Với một hội trường đẹp như vậy, tôi hy vọng một ngày nào đó, nhóm du ca Trịnh Công Sơn của chúng tôi sẽ có cơ hội biểu diễn ở đây, hát cho sinh viên trên sân khấu này…”, bà Trịnh Vĩnh Trinh, đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã chia sẻ như vậy trong buổi gặp mặt và đồng ý với đề nghị của trường Đại học Văn Lang đặt tên Trịnh Công Sơn cho Hội trường tại Cơ sở 3.

Hội trường Trịnh Công Sơn - Trường ĐH Văn Lang

Ra mắt Hội trường Trịnh Công Sơn - Trường ĐH Văn Lang.

Mong muốn ấy của ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh đã được thực hiện trong Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Nối vòng tay lớn”. Đêm nhạc không chỉ nằm trong tour biểu diễn Huế - Sài Gòn – Hà Nội hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày mất của cố nhạc sĩ, mà còn là sự kiện chính thức công bố tên Hội trường Trịnh Công Sơn của Trường Đại học Văn Lang.

Cũng trong đêm nhạc, để kỷ niệm ra mắt Hội trường Trịnh Công Sơn đầu tiên của TPHCM, gia đình nhạc sĩ giới thiệu học bổng Trịnh Công Sơn dành cho sinh viên. Song song đó, như chủ đề “Nối vòng tay lớn”, chương trình cũng là lời gửi gắm cho thế hệ sinh viên hôm nay về sự lan tỏa của tính nhân văn trong nhạc Trịnh.