Nghe nhạc chất lượng cao – Top Playlist số 10: Hết yêu…

(VOH) - Khoảng cách giữa chúng ta không xa hơn nhưng lại chẳng bao giờ gần lại được nữa. Trong tình yêu, một cộng một bằng tất cả nhưng hai trừ một thì lại bằng không...

Đời này khó đoán nhất có lẽ là tâm tư người khác, khó điều khiển nhất là tình cảm của mình và khó giữ nhất là khi lòng người đã thay đổi. Đừng hỏi tại sao người ta chia tay vì khi hết yêu lí do nào cũng rất đau lòng. Tình yêu đi đến đoạn kết không làm bạn tổn thương, điều mà làm tổn thương bạn nhất chính là mãi hy vọng và huyễn hoặc mình rằng mọi thứ vẫn ổn hay sẽ ổn.

Nghe chương trình tại đây.   

Nguồn: Pexels.com. 

Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy tiếc nuối vì không biết trân trọng. Nhưng có những thứ đến khi mất đi ta mới nhẹ nhõm nhận ra đáng lẽ phải từ bỏ lâu rồi. Vốn dĩ chẳng ai có trách nhiệm phải yêu thương ai hết. Người thương mình được thì rồi cũng sẽ rời xa mình được khi nhẫn nại cùng tự tôn không còn.

Chúng ta đều được dạy làm thế nào để yêu nhưng không ai dạy cho ta cách ngừng yêu một người nào đó. Lúc trước tôi đợi người yêu tôi còn bây giờ tôi đợi cho trái tim tôi hết yêu người.

Ai Khóc Nỗi Đau Này | Bảo Anh | St: Đức Trí

Điều tồi tệ nhất trong cuộc sống không phải là đơn độc. Mà chính là ở bên cạnh nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật cô đơn. Người ta nói cả đời chỉ nên yêu một lần là tốt nhất, yêu quá nhiều sẽ trở nên lãnh đạm, chia tay quá nhiều sẽ trở thành thói quen, đổi người yêu quá nhiều sẽ hay so sánh. Đến cuối cùng, bạn sẽ không còn tin vào ai nữa.

Với tình yêu, có khi càng đơn thuần sẽ càng hạnh phúc. Nhưng em sai, sai ngay từ lúc bắt đầu. Mình ngừng lại thôi! Đừng tạo thêm sóng gió bởi những chuyện không đáng có chúng ta đã đánh mất nhau rồi. Yêu nhau đã khó, giữ được nhau lại càng khó hơn. Hãy tôn trọng và đặt mình vào vị trí của người để mà suy nghĩ. Yêu là một quá trình phải học bằng lý trí và thực hành bằng cả con tim nhưng chúng ta lại thất bại. Xin trả lại cho em những ngày ta mới yêu hay xót xa hơn là trả lại cho em những ngày anh chưa đến.

Chỉ Là Em Gíấu Đi – Bích Phương 

Nguồn: Pexels.com. 

Tình yêu thực sự thì không thể nào có buồn đau. Chỉ có lợi dụng cảm xúc của nhau mới làm tình yêu trở nên bi kịch. Thà im lặng giữ lấy niềm đau còn hơn nói với nhau để rồi không lau được nước mắt. Thà cãi nhau giận nhau vài ngày, còn hơn im lặng để rồi mất nhau mãi mãi. Trái tim như một trò chơi ghép hình. Khi bạn đang yêu, tất cả những mảnh ghép vào đúng vị trí của nó, nhưng khi mọi thứ đổ vỡ, phải mất khá lâu để bạn có thể xếp lại những mảnh ghép ấy. Buông tay người mà mình yêu thương nhất là điều thật khó nhưng hạnh phúc đã muốn bay thì đôi tay này làm sao mà giữ? Đừng vì sợ mất đi một cuộc tình dài lâu, mất đi một khoảng thời thanh xuân đẹp đẽ mà cứ ôm mộng lừa dối bản thân và đợi ngày người sẽ vì mình mà trân trọng yêu thương ấy. Vì liệu yêu thương ngày đó có được như ban đầu, hay chỉ là những cái ôm hờ hững, những cuộc hẹn chớp nhoáng? 

Giữ Em Đi – Thùy Chi

Tình yêu bắt đầu với nụ cười, lớn lên với nụ hôn, và kết thúc bằng giọt nước mắt. Gặp gỡ luôn bất ngờ, nhưng chia xa đều đã có tính toán từ trước. Đời này luôn có người sẽ dần dần bước ra khỏi cuộc sống của bạn, ta phải học cách tiếp nhận nó, cái gì không phải của mình, cách duy nhất có thể làm là buông tay. Đừng níu kéo nếu tình yêu đã không còn, càng nắm chặt càng làm mình đau, thôi thì để mất nhau và rồi nỗi đau cũng sẽ hết. Đừng biến trái tim bạn thành một con đường, mà ai cũng có thể đi qua. Mà hãy biến nó thành một bầu trời, nơi tất cả mọi người đều mơ ước tới. Hãy cứ yêu thương, cứ ước mơ. Hãy kiêng cường và sống thật tốt đừng đánh mất bản thân vào một mối quan hệ mà làm ta đau khổ. Bởi vì cuộc sống không có gì là tuyệt đối cả. Bản thân phải mạnh mẽ mới vượt qua được giông bão của cuộc đời. Em không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem? Đã cầm lên được thì phải đặt xuống được. Không có đường tắt nào cho việc lãng quên một ai đó, ta sẽ phải học cách chịu đựng mỗi ngày, cho đến khi ta không còn nhớ đến người nữa. Hãy chọn một kết thúc buồn thay vì một nỗi buồn không bao giờ kết thúc.

Nơi mình dừng chân - Mỹ Tâm

Chúng ta đã từng yêu nhau chân thành, đã từng hạnh phúc bên nhau. Chúng ta đã từng có tình yêu thật sự. Nhưng cuối cùng, tình yêu vẫn thua, thua hiện thực, thua thời gian, thua vật chất, thua áp lực. Hết rồi, mọi thứ đã hết rồi anh ơi, hãy để những kỉ niệm ngọt ngào của chúng ta ngủ yên trong ký ức anh nhé. Đã từng yêu thương sao có thể dày vò nhau? Nếu một khi tình hết duyên tan, chỉ mong sẽ đối xử với nhau thật tử tế, đừng phủi tay xoá nhoà kí ức, để mỗi khi nghĩ lại vẫn cảm thấy ấm lòng vì thanh xuân ấy, có một người từng ngang qua.

MiĐừng vì hết yêu mà phải trở thành kẻ thù, đừng để tháng năm cùng nhau trở thành điều hối hận.Tình yêu không bất biến, tình yêu rõ ràng sẽ có lúc tăng và lúc giảm, tùy thuộc vào người mà ta đã yêu và những việc mà chúng ta cùng làm. Thật dễ dàng để quen với một người xa lạ nhưng thật khó khăn biết mấy để có thể xa lạ với một người từng quen. Tha thứ cho người làm tổn thương bạn là món quà dành cho họ. Còn lãng quên họ chính là món quà dành cho chính bản thân mình.

Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng - Hiền Hồ

Nghe nhạc chất lượng cao – Top Playlist số 8: Vì một lời không dám nói mà ta mãi lạc nhau - Người ta nói tình bạn có khi còn ngọt ngào hơn tình yêu nhưng đâu biết rằng có những người lại dành hết tình yêu cho người bạn của mình. Và đó là em.
Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 7: Xin lỗi ... - Chẳng ai muốn nói câu xin lỗi nhưng đứng trước một tấm chân tình nhưng ta không thể cho họ sự yêu thương trọn vẹn… thì hai từ “xin lỗi” là điều dù rất tiếc nhưng phải nói ra.