Nghe nhạc chất lượng cao – Top Playlist số 9: Yêu Xa

(VOH) - Tình yêu mang đến cho ta sự ngọt ngào và sẻ chia nhưng cũng không ít khó khăn và tổn thương khi phải đợi chờ người ở phương xa.

Điều này đặc biệt đúng với những người yêu xa – khi khoảng cách là một trong những vật cản kéo dài sợi dây tình yêu giữa những cặp đôi ấy. Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc. Nếu thử thách mà không thể vượt qua được thì ta có tư cách gì để hạnh phúc? Để yêu một người cần phải đi một quãng đường rất dài. Nhưng để ngừng yêu một người chỉ cần lùi lại và quay lưng.

Yêu xa là gì? Là vấp ngã phải tự đứng lên, là gạt nước mắt mỗi khi đêm về cô đơn vây quanh. Là nhớ đến cồn cào mà không thể nào chạm vào được. Là em tự lo cuộc sống của chính mình, tự do trong công việc, độc lập về tài chính và điều đó khiến em trở nên mạnh mẽ hơn. Là những mong mỏi đếm từng giây, từng phút để chờ đến ngày gặp lại. Khoảng cách về địa lý không thể ngăn được hai trái tim muốn tiến gần về nhau. Khoảng cách sẽ không xa, nếu chúng ta xem nhau là tất cả.

Cầu vồng muốn xuất hiện phải có mưa và nắng. Hạnh phúc muốn sâu lắng phải trải qua đắng và cay.

Nguồn: Pexels.com.

Yêu một người ở xa, gửi nhớ, gửi thương qua mây, qua gió. Có một người để đợi, một nơi để tìm về. Sa mạc còn có thể nở hoa. Yêu xa có gì là không thể. Em không sợ thời gian xa cách. Em chỉ sợ lòng người chẳng vượt qua được thử thách thời gian. Có những lúc buồn chán, mệt mỏi, muốn buông xuôi tất cả. Nhưng em nghĩ đến lí do chúng ta bắt đầu và những kỉ niệm đã qua, lại có thêm sức mạnh để tiếp tục bước tiếp.

Người ta thường có câu “xa mặt cách lòng” nên để giữ lửa cho tình yêu của mình thì ta đừng ngại ngần mà gửi cho nhau những lời nói ngọt ngào, ân cần nhằm níu gần khoảng cách với nhau anh nhé! Cùng hâm nóng tình yêu, đừng để khoảng cách làm nhạt đi tình cảm của chúng mình. Yêu xa, xin đừng để tình yêu trở nên nhỏ bé trước hiện thực đầy mệt mỏi. Cái gì khó có được thì khó có thể mất đi. Và cuối cùng trong câu chuyện xa xôi của chúng mình, cái kết có viên mãn không anh?

Nếu không có niềm tin thì sẽ không có gì là mãi mãi. Và nếu không có lòng chân thành thì mọi thứ cũng bằng không. Thứ đắt giá nhất trong tình yêu là niềm tin. Có tin tưởng thì yêu thương mới lâu bền. Chờ đợi là biểu hiện đẹp nhất của tình yêu đích thực. Những người chờ đợi nhau, là những người yêu chân thành, đáng trân trọng nhất. Nếu ta yêu ai đó thực sự thì khoảng cách không hề là trở ngại. Mà nó còn là sức mạnh để nuôi lớn tình yêu mỗi ngày. Một chút cãi nhau để thêm yêu. Một chút giận hờn để thêm nhớ. Và một chút chờ để ta biết cần nhau hơn.

(VOH) - Tình yêu mang đến cho ta sự ngọt ngào và sẻ chia nhưng cũng không ít khó khăn và tổn thương khi phải đợi chờ người ở phương xa.

Yêu gần hay yêu xa không quan trọng, quan trọng là ta đã yêu thật lòng. Nguồn: Pexels.com

Đường lâu ngày không đi sẽ mọc đầy cỏ dại. Người lâu ngày không gặp lại sẽ trở thành người dưng. Em rất sợ hai từ Người dưng vì ngoài anh ra, em không cảm nhận được hơi ấm từ một ai khác. Chỉ có em, anh, và những người yêu xa như chúng ta mới có thể hiểu yêu xa, vất vả biết nhường nào. Yêu xa giống như đánh một ván bài. Tiền đặt cược chính là thanh xuân. Thực lòng em luôn tin yêu xa có lý lẽ riêng của nó để có thể mạnh mẽ tồn tại và vĩnh hằng dẫu phong ba bão tố. Nhớ không nhất định phải gặp gỡ. Yêu không nhất thiết phải ở cạnh nhau. Luôn tin rằng, mọi khoảng cách đều có ý nghĩa tồn tại của nó.

Sau tất cả, chúng ta sẽ hạnh phúc bên nhau mà thôi. Chỉ cần anh hứa về. Thì em sẽ đợi được. Đợi đến ngày chúng ta thuộc về nhau.

Nghe nhạc chất lượng cao – Top Playlist số 8: Vì một lời không dám nói mà ta mãi lạc nhau - Người ta nói tình bạn có khi còn ngọt ngào hơn tình yêu nhưng đâu biết rằng có những người lại dành hết tình yêu cho người bạn của mình. Và đó là em.
Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 7: Xin lỗi ... - Chẳng ai muốn nói câu xin lỗi nhưng đứng trước một tấm chân tình nhưng ta không thể cho họ sự yêu thương trọn vẹn… thì hai từ “xin lỗi” là điều dù rất tiếc nhưng phải nói ra.