Nghe nhạc chất lượng cao – Top Playlist số 8: Vì một lời không dám nói mà ta mãi lạc nhau

(VOH) - Người ta nói tình bạn có khi còn ngọt ngào hơn tình yêu nhưng đâu biết rằng có những người lại dành hết tình yêu cho người bạn của mình. Và đó là em.

Em thích anh mà em lại không nói ra, có mong chờ một ngày anh sẽ thấu trái tim này…

Nghe toàn bộ chương trình tại đây.  

Trong mỗi cuộc đời, con người ta trải qua bao nhiêu mối tình, bao nhiều người đi qua và có mấy người ở lại? Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người, dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu. Thật ngốc nghếch khi ta luôn từ chối những bàn tay sẵn sàng đưa ra vì chỉ ngu ngốc đợi một bàn tay mà suốt đời này chẳng thể nào nắm được.

Yêu thầm một người cũng giống như đeo tai nghe và mở nhạc ở mức to nhất. Người ngoài thì thấy thật tỉnh lặng, chỉ có ta mới biết bên trong đang điên cuồng gào thét như thế nào.

Giả Vờ Nhưng Em Yêu Anh - Miu Lê

Ghét ai có thể nêu được lý do, nhưng yêu ai thì không thể như vậy. Tuổi trẻ như một cơn mưa rào cho dù bị cảm lạnh vẫn muốn quay lại để được ướt thêm một lần nữa. Tình yêu cũng vậy, ai cũng mong muốn một mối tình vẹn toàn đến cuối đời, nhưng tình cảm lại là thứ không phải cứ muốn là được.

Yêu là con đường hai chiều, còn yêu đơn phương là đường cụt nên ta phải quay lại. Nơi này không phải dành cho ta, chỉ có ta lưu luyến mà thôi.

Lỡ yêu ai đó dù không được đáp lại, dù biết càng yêu nhiều càng làm mình đau khổ thêm vẫn cứ muốn yêu. Tuy em hiểu người không quý trọng mình thì không đáng để tiếp tục cho đi tình cảm vì cuối cùng người tổn thương nhiều nhất sẽ là mình đó thôi, thế nhưng chính em lại cứ loanh quoanh nơi đường một chiều này mà không tìm ra được lối ra.

Nghe nhạc chất lượng cao – Top Playlist số 8: Vì một lời không dám nói mà ta mãi lạc nhau

Ảnh minh họa: Pexels.com

Đường Một Chiều – Huỳnh Tú

Đơn phương là vậy đó. Dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì sợ một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

Có một người đến, họ dạy bạn thế nào là tình yêu nhưng lại không yêu bạn. Có một người trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn. Và dù nỗi nhớ ấy không được đặt tên, những yêu thương mãi không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu bằng cảm xúc của trái tim.

Lý trí nói rằng phải quên nhưng con tim lại chẳng nghe lời, vẫn cứ bối rồi khi gần anh.

Dẫu mai này chúng ta có là hai đường thẳng song song, không một tia hy vọng, em cũng không quan tâm. Em không hứa sẽ thích anh cả đời, em chỉ cam đoan rằng thích anh bằng cả thanh xuân.

Vậy nên, thanh xuân à, bước chầm chậm thôi, để em nhìn anh lâu thêm chút nữa.  

Chiếc Lá Cô Đơn – Thủy Tiên

Anh bất chợt rẽ vào cuộc đời em, làm em vui thích nhưng lại không cho em cơ hội để được cùng anh bước vào đoạn đường tiếp theo của cuộc sống. Đã có lúc em muốn trách nhưng em lấy tư cách gì để trách.

Em đã từng suy nghĩ rất nhiều vì sợ đó chỉ là cảm xúc bộc phát, nhất thời, chỉ là cái gì đó không rõ ràng, thoáng qua. Nhưng không phải vậy, là em ngày đêm nhớ thương anh đến đau lòng.

Dù đôi lần vẫn muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại chẳng đủ dũng cảm vì sợ không được đáp trả. Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người ấy biết bạn đã yêu như thế nào. Dẫu sao thì em chỉ đơn phương mà thôi nên cũng chỉ một mình em thấu tình cảm này mà thôi.

Đơn Phương –  Đào Bá Lộc

Nghe nhạc chất lượng cao – Top Playlist số 8: Vì một lời không dám nói mà ta mãi lạc nhau

Nguồn ảnh: Pexels.com

Đến mãi sau này, ngày em nhận được giấy báo đậu visa để du học thì anh mới thú nhận rằng anh từng rất thích em nhưng anh lại không nói vì anh sợ chúng ta sẽ mất đi tình bạn vốn có.   

“Vì anh thương em là anh thương em. Bằng lòng anh để em đi xa cuối trời. Vì bao mơ ước còn nhiều tháng năm còn dài. Có thương nhau thì để đó…”

Nghe bài nhạc mà lòng em cảm thấy đau xót qua, đau xót cho mối tình ngỡ là đơn phương của mình thì hóa ra người đó cũng đơn phương mình nhưng vì tuổi trẻ cả hai đã không dũng cảm để thú nhận và đến với nhau.

Cảm ơn anh, cảm ơn tuổi thanh xuân, tình cảm này em xin được cất giữ trong lòng... 

Thương Nhau Để Đó – Hamlet Trương

Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 7: Xin lỗi ... - Chẳng ai muốn nói câu xin lỗi nhưng đứng trước một tấm chân tình nhưng ta không thể cho họ sự yêu thương trọn vẹn… thì hai từ “xin lỗi” là điều dù rất tiếc nhưng phải nói ra.
Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 6: Anh đang ở đâu đấy anh... - Em, anh, cô ta…chuyện chúng mình, giờ đây phải làm sao yên vui như ban đầu….