Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Hyundai Accent 2024 có thể ra thị trường từ tháng 6

VOH - Thông tin từ các tư vấn bán hàng Hyundai tiết lộ, phiên bản Accent 2024 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 tới.

Mới đây, mạng xã hội rộ lên hình ảnh 1 chiếc Hyundai Accent thế hệ mới "bị bắt gặp" đang di chuyển tại một khu đô thị thuộc tỉnh Hưng Yên. Thiết kế mới lạ, cùng bảng tên "Accent" đặt tại vị trí gắn biển số khiến chiếc sedan này nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người đi đường.

Về sự xuất hiện của mẫu xe mới này, theo thông tin mới nhất được các đại lý Hyundai tiết lộ, phiên bản Accent 2024 hoàn toàn mới sắp được ra mắt tại Việt Nam ngay trong cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 tới đây.

30fa5b1d-20231221_081640
Nhiều khả năng Hyundai Accent 2024 sẽ sớm được phân phối ra thị trường - Ảnh: Anycar

Accent 2024 có sự thay đổi toàn diện về hình dáng. Chiếc xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Hyundai, sang trọng nhưng cũng không kém phần cơ bắp. Dáng xe kiểu "fastback" với phần đuôi vuốt dốc về sau theo trào lưu thiết kế hiện đại. 

Phần đầu xe trang bị dải đèn định vị ban ngày LED nhỏ hẹp kéo dài toàn chiều ngang, tương tự như Stargazer. Bên dưới là cụm đèn pha nhỏ gọn cạnh lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt mở rộng kiểu mới tích hợp đèn sương mù, đi kèm là những chi tiết hốc gió có phần thể thao. 

Thân xe với nhiều chi tiết dập nổi, góc cạnh, phần cột C được trang trí bằng chi tiết mạ chrome. Dàn mâm mới thể thao và ấn tượng. Cụm đèn hậu LED kéo dài ngang đuôi và tạo hình giống như răng nanh.

Hiện Hyundai không cung cấp chi tiết thông tin về phần trang bị nội thất, nhưng có tin cho biết Accent 2024 được trang bị bảng đồ kỹ thuật số kết hợp với 2 màn hình kích thước 10,25 inch đặt nổi. Một số tiện nghi nổi bật khác còn có sạc điện thoại không dây, thắng tay điện tử...

5d4b8153-20231221_081637
Cặp màn hình kích thước lớn trên phiên bản Accent phân phối ở thị trường Ấn Độ - Ảnh: Anycar

Các công nghệ an toàn có thể bao gồm tính năng an toàn chủ động như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ tránh va chạm với ô tô/người đi bộ/người đạp xe, cảnh báo/tránh va chạm trong điểm mù, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ đèn pha…

Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Hyundai Thành Công trong nhiều năm. Riêng trong năm 2023, Hyundai Accent có doanh số gần 17.500 xe, bỏ xa các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios hay Honda City. 
doanh so accent
Hyundai Accent thế hệ thứ 5 ra mắt tại Việt Nam từ tháng 4/2018. Phiên bản Accent hiện đang bán tại nước ta là bản facelift, vốn đã ra mắt từ 2021.