Chờ...

Top 12+ cách tăng view Youtube, view thật nhanh nhất

VOH - Áp dụng các cách tăng view Youtube sẽ giúp video của bạn trở nên viral, mở rộng đối tượng người xem, tăng thu nhập cùng nhiều lợi ích khác.

Youtube là một trong những ứng dụng có lượt truy cập khủng. Chúng được ví như “mảnh đất màu mỡ” giúp cá nhân, doanh nghiệp xây dựng và củng cố thương hiệu. Để thực hiện được mục tiêu này, việc áp dụng các cách tăng lượng view Youtube trở thành một phần quan trọng. Trong bài viết sau, hãy cùng VOH tìm hiểu về thủ thuật này. 

Vì sao cần tăng view trên Youtube?

Là trang web chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới, Youtube cho phép người dùng tải lên, xem và chia sẻ video với nhiều thể loại khác nhau. Theo thống kê, hàng tháng, Youtube thu hút đến 2 tỷ người dùng hoạt động và trở thành công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau Google. Việc áp dụng các phương pháp tăng view Youtube đúng cách sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Nâng cao uy tín, tăng nhận diện thương hiệu.
  • Cải thiện thứ hạng trên YouTube và công cụ tìm kiếm khác.
  • Tạo ấn tượng với người xem, gia tăng cơ hội hợp tác với các đối tác.
  • Bật kiếm tiền, tăng thu nhập qua doanh thu quảng cáo.
  • Kích thích sự tò mò, thúc đẩy người xem vãng lai nhấp vào video.
  • Đẩy video lọt top trending Youtube, được nhiều người biết đến.
  • Hỗ trợ quảng bá sản phẩm, bán hàng hiệu quả.
Top 12 cách tăng view Youtube hiệu quả, an toàn 1
Lợi ích khi tăng view Youtube - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Hướng dẫn cách sử dụng ChatGPT tại Việt Nam trên điện thoại và máy tính
Bật mí 10 cách kiếm tiền từ ChatGPT hiệu quả với vốn 0 đồng
Hướng dẫn cách xem lại video đã xem trên TikTok chi tiết nhất

Hướng dẫn cách tăng view Youtube miễn phí nhanh nhất

Dưới đây là một số cách tự tăng view Youtube miễn phí mà bạn có thể thực hiện.

Cách tăng view trên Youtube bằng SEO Youtube

SEO YouTube, hay tối ưu công cụ tìm kiếm trên YouTube, đề cập đến việc sử dụng các kỹ thuật tối ưu hóa (SEO) để đẩy video lọt top tìm kiếm trên Youtube và các công cụ tìm kiếm khác, chẳng hạn như Google. 

Một số kỹ thuật SEO YouTube quan trọng như:

  • Tối ưu tiêu đề: Sử dụng tiêu đề chính xác, ngắn gọn và chứa từ khóa.
  • Tối ưu mô tả: Miêu tả nội dung video và cung cấp thông tin liên quan, bao gồm từ khóa.
  • Tối ưu thumbnail: Hình ảnh cần phản ánh được nội dung của video, đặt tên ảnh chuẩn SEO. 
  • Tối ưu thẻ tag: Nhập vào các từ khóa mà bạn muốn SEO.
  • Tối ưu tên video: Viết tên video không dấu và cách nhau bằng dấu gạch nối…

Tăng view trên Youtube bằng cách nhúng video vào website

Hiện nay, cách lấy mã nhúng video YouTube chèn vào website được nhiều người sử dụng. Mặc dù đang xem video trên trang web nhưng view vẫn được tính cho video. Phương pháp này không chỉ giúp tăng lượt xem trên Youtube mà còn nâng cao uy tín cho trang web. 

Cách tăng view trên Youtube bằng danh sách phát

Thêm video vào một danh sách phát (playlist) giúp tạo sự liên kết giữa các video và thúc đẩy đề xuất lẫn nhau. Nếu trong danh sách phát chứa các video có lượng view cao, chúng có khả năng xuất hiện trong các đề xuất của YouTube. Từ đó làm gia tăng lượt xem video tự nhiên trên nền tảng này. 

Top 12 cách tăng view Youtube hiệu quả, an toàn 2
Thêm video vào danh sách phát giúp gia tăng lượt view - Ảnh: Internet

Cách tăng triệu lượt view trên Youtube bằng thumbnail

Sinh động, hấp dẫn và truyền tải đúng chủ đề video là hai tiêu chí quan trọng khi thiết kế thumbnail cho video. Chỉ khi thumbnail tạo ấn tượng mới tạo sự thích thú, khuyến khích người xem click vào video. 

Chia sẻ video trên các kênh social để tăng view Youtube

Các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, hay Instagram đều có số lượng người dùng khủng. Việc chia sẻ video Youtube trên các kênh social này giúp video của bạn tiếp cận với nhiều người dùng, tăng lượt xem đáng kể. 

Liên kết với Youtuber khác để tăng view

Một cách tăng view Youtube khá phổ biến đó là hợp tác với các Youtuber khác. Theo đó, việc chia sẻ video của bạn trên kênh của họ và ngược lại sẽ giúp video của bạn có cơ hội tiếp cận lượng lớn người xem mới.

Tăng view Youtube bằng cách sáng tạo nội dung thu hút, giá trị 

Hiện tại, trên ứng dụng YouTube có hai nhóm video đang thu hút nhiều lượt xem nhất là video giải trí và video chia sẻ thông tin. Bạn có thể xây dựng nội dung video theo một trong hai hướng này để tạo sự chú ý với người xem. Tuy nhiên, để đảm bảo video của bạn có lượt xem cao, cần tuân thủ các tiêu chí như nội dung, thông điệp, chất lượng hình ảnh, âm thanh, thời lượng, và nhiều yếu tố khác.

Top 12 cách tăng view Youtube hiệu quả, an toàn 3
Nội dung video hấp dẫn có thể lọt top Trending Youtube - Ảnh: Internet

Tạo nội dung viral, bắt trend

Nội dung viral là những nội dung có khả năng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Hãy tập trung vào các chủ đề đang nổi bật trong thời điểm hiện tại để tạo video thu hút người xem. 

Các cách tăng view Youtube mất phí 

Ngoài các cách trên, bạn có thể áp dụng những phương pháp có tính phí sau để tăng lượt view trên Youtube. 

Mua view để tăng lượt xem trên Youtube

Mua lượt xem đơn giản là bạn chi trả một khoản tiền cho các dịch vụ chuyên cung cấp lượt xem YouTube để tăng lượng xem trên video của bạn. Họ sẽ cung cấp lượt xem theo yêu cầu, cho video bạn chọn, và với số lượng lượt xem mong muốn.

Nếu có ngân sách, bạn có thể xem xét phương pháp mua view để tăng lượt xem trên Youtube. Bạn chỉ cần chi một khoản tiền cho các dịch vụ chuyên cung cấp lượt xem YouTube uy tín để nhận về lượt view mong muốn trong thời gian ngắn.

Chạy quảng cáo để tăng view nhanh trên Youtube

Một cách tăng lượt view trên Youtube hiệu quả khác là đầu tư ngân sách vào các chiến dịch chạy quảng cáo. Việc này sẽ giúp video được hiển thị ở phần nội dung liên quan, dưới định dạng mà bạn mong muốn. 

Top 12 cách tăng view Youtube hiệu quả, an toàn 4
Quảng cáo video Youtube - Ảnh: Internet

Cách tăng view Youtube influencer

Influencer là những người nổi tiếng, có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội. Các nhãn hàng thường hợp tác với họ để quảng bá, tiếp thị sản phẩm đến người tiêu dùng. Nếu bạn cần tăng lượt view video, bạn có thể liên hệ với các influencer để PR và chia sẻ video của bạn trên nhiều nền tảng khác nhau mà họ quản lý như Facebook, Instagram, Twitter, và YouTube.

Cách tăng view Youtube nhanh nhất nhờ công cụ tăng view

Sử dụng công cụ tăng view giúp tăng lượt xem trên kênh Youtube hoàn toàn tự động và nhanh chóng. Phương pháp này còn giúp video của bạn tiếp cận đúng đối tượng, tăng đề xuất, đảm bảo lượt xem thật và nâng cao độ uy tín của kênh. Một số công cụ tăng Youtube được đánh giá cao hiện nay bao gồm Traffic Bot Full Edition, Iview Youtube, YouTube View Incraser, Auto Youtube Plus, Youtube Views Increaser, YouTube Views Bot… 

Xem thêm:
Các phần mềm xem video được sử dụng phổ biến hiện nay
Cách bật chế độ theo dõi trên Facebook giao diện mới năm 2023
Cách xoá tài khoản Tiktok, TikTok Shop vĩnh viễn trên điện thoại và máy tính

FAQs - Câu hỏi liên quan tăng View Youtube

Nhiều người thường gặp một số thắc mắc chung trong quá trình thực hiện phương pháp tăng view trên Youtube, chẳng hạn như sau.

Có nên mua lượt xem trên YouTube không?

Bạn nên mua lượt view Youtube của các dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Việc này không chỉ tạo lực đẩy, giúp video tiếp cận được nhiều người xem, mà còn để tiết kiệm thời gian và công sức. 

Có nên sử dụng từ khóa trong video của tôi?

Sử dụng từ khóa trong video rất quan trọng để thực hiện SEO Youtube. Việc này giúp video có khả năng xuất hiện trong các tìm kiếm và đề xuất. 

Top 12 cách tăng view Youtube hiệu quả, an toàn 5
Các cách tăng view Youtube - Ảnh: Internet

Làm thế nào để thúc đẩy chia sẻ video trên mạng xã hội?

Để thúc đẩy chia sẻ video trên mạng xã hội, bạn cần tạo nội dung hấp dẫn, có giá trị và bắt kịp với xu hướng. Sử dụng lời kêu gọi hành động dưới dạng chú thích hoặc để bên dưới video để khuyến khích người xem chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu bạn muốn phát triển và kiếm tiền từ kênh Youtube, việc áp dụng các cách tăng view là điều quan trọng. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng, lượt xem cần hợp lệ để tránh vi phạm chính sách của Youtube.

Cập nhật ngay những thông tin thú vị, bài viết mới nhất tại chuyên mục Cuộc sống số của VOH nhé!