Cảnh sát biển 3 tặng quà hỗ trợ nhân dân TPHCM

(VOH) - Đoàn công tác của Vùng Cảnh sát biển 3 trao quà của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam hỗ trợ cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Trong các ngày 03 và 12/8 đoàn công tác của Bộ tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 3 đã đến Thành ủy TP Thủ Đức và Huyện ủy Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh trao quà của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam hỗ trợ cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. 

Các phần quà gồm có các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mỳ tôm, hạt nêm, rau củ quả, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn và 500.000 đồng tiền mặt. Tổng cả hai đợt có 700 suất quà, trị giá 700.000.000 đồng. Trong đó, trao hỗ trợ nhân dân thành phố Thủ Đức 200 phần; huyện Nhà Bè 500 phần.

Cảnh sát biển tặng quà hỗ trợ nhân dân TPHCM 1

Thiếu tướng Đỗ Hồng Đó - Chính ủy BTL Vùng CSB 3 trao biển tượng trưng tặng quà cho nhân dân xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè

Tại buổi tiếp nhận hỗ trợ ngày 12/8, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nhà Bè, Dương Thế Trung nói: Hiện nay, đời sống kinh tế của Nhân dân khu vực phong tỏa gặp nhiều khó khăn, hôm nay được sự quan tâm của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển hỗ trợ quà, đây là nguồn động viên cho Nhân dân khu vực phong tỏa có thêm động lực chung tay cùng chính quyền địa phương sớm đẩy lùi đại dịch, trở về cuộc sống bình yên.

Cầm trên tay phần quà cùng với gần 05 kg rau xanh, ông Võ Công Dân ngụ tại hẻm 226, Ấp 2, xã Phú Xuân xúc động vui mừng vì mình đã được hỗ trợ những nhu yếu phẩm cần thiết giữa lúc khó khăn như này. “Tôi xin thay mặt bà con trong hẻm 226 xin cảm ơn các anh Cảnh sát biển, chúc các anh luôn mạnh khỏe và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhân dân giao phó”, ông Dân nói.

Những phần quà là tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát biển trao tặng với mục đích cùng chung tay hỗ trợ giảm bớt khó khăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thể hiện tinh thần "son sắt, thủy chung", nghĩa tình quân dân trong gian khó.