Chờ...

0 bàn thắng, 0 cú dứt điểm và 0 lần đi bóng qua người: Erling Haaland lại đóng phim “mất tích” tại các trận cầu lớn của Man City

VOH - Erling Haaland đã có 90 phút thi đấu kém xuất sắc trước Sevilla và gần như không tạo ra bất cứ pha bóng nguy hiểm nào trên sân.

Bước vào cuộc đối đầu với Sevilla, trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu rạng sáng nay (17/8), thầy trò HLV Pep Guardiola rõ ràng được đánh giá cao hơn khi sở hữu lực lượng tốt hơn so với nhà đương kim vô địch Cúp C2. 

Bên cạnh đó, CĐV The Citizens cũng tự tin hơn khi tiền đạo Erling Haaland vừa nổ súng trở lại tại Ngoại hạng Anh và đang khát khao chứng minh tài năng của mình trong những trận đấu quan trọng cùng Man City. 

Haaland tiếp tục gây thất vọng tại các trận Chung kết - Ảnh: Internet
Haaland tiếp tục gây thất vọng tại các trận Chung kết - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra trên sân không dễ như nửa xanh thành Manchester suy nghĩ. Cụ thể, đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải nhận bàn thua sớm và phải chờ đến sự tỏa sáng của tài năng trẻ Cole Palmer mới có thể san bằng tỉ số. 

Dù cho đã giành chiến thắng trên chấm đá penalty nhưng rõ ràng người hâm mộ có lý do không hài lòng về trận đấu này. Đặc biệt chính là màn thể hiện “thảm họa” của Erling Haaland trên sân. 

Chân sút người Na Uy không để lại bất kỳ dấu ấn nổi bật nào trên sân - Ảnh: Internet
Chân sút người Na Uy không để lại bất kỳ dấu ấn nổi bật nào trên sân - Ảnh: Internet

Theo trang Sofascore, ngôi sao mang áo số 9 được chấm 6.8 điểm (thấp nhất trận). Cụ thể, ngôi sao 23 tuổi 0 tạo ra bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào đến khung thành Sevilla, 0 cú dứt điểm, 0 lần đi bóng qua người thành công và chỉ chạm bóng đúng 15 lần sau 90 phút. 

Có thể thấy, sự thiếu vắng Kevin de Bruyne ảnh hưởng đáng kể đến việc ghi bàn của Erling Haaland. Dẫu vậy, đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao này tỏ ra bế tắc trong các trận đánh lớn cùng Man City.