Chờ...

Chấm điểm Man City 1-1 Sevilla (Pen 5-4): Cole Palmer tiếp tục tỏa sáng | Haaland "tàng hình" trên sân

VOH - Man City đã có trận đấu vất vả trước Sevilla và sớm bị vươn lên dẫn trước nhưng sự bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Châu Âu đã kịp thời lên tiếng đúng lúc.

Đội hình chính Man City:

Ederson (7.2 điểm)

Ederson trình diễn xuất sắc trước Sevilla - Ảnh: Internet
Ederson trình diễn xuất sắc trước Sevilla - Ảnh: Internet

Thủ môn người Brazil đã có một trận đấu chơi ấn tượng khi có 3 tình huống cứu thua xuất sắc. Ngoài ra khả năng chơi chân của Ederson cũng giúp Man City triển khai bóng thuận lợi và không gặp nhiều khó khăn. 

Kyle Walker (7.4 điểm)

Ngôi sao 32 tuổi tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Pep Guardiola khi quyết định giữ anh lại là hoàn toàn sáng suốt. 

Bởi lẽ, Kyle Walker đã chơi ấn tượng và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hành lang cánh phải Man City. 

Manuel Akanji (6.7 điểm) 

Cựu sao Dortmund được chấm điểm thất nhất trận khi chơi thiếu tập trung và mắc lỗi khiến khung thành Man City thường xuyên đối mặt các tình huống nguy hiểm. 

Nathan Ake (6.9 điểm)

Tuyển thủ Hà Lan cũng không để lại nhiều ấn tượng khi chỉ được chấm 6.9 điểm và chơi không nổi bật tại hàng thủ Man City. 

Josko Gvardiol (7.5 điểm)

Tân binh Man City ra mắt ấn tượng - Ảnh: Internet
Tân binh Man City ra mắt ấn tượng - Ảnh: Internet

Trong lần đầu được ra mắt Man City, bản hợp đồng bom tấn của Man City đã ít nhiều để lại nhiều hy vọng cho CĐV The Citizens về một cầu thủ chất lượng. 

Rodri (8.7 điểm)

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã và đang trở thành mắt xích không thể thay thế trong đội hình Man City ở thời điểm hiện tại. 

Rodri tiếp tục chơi tốt trong các trận đấu quan trọng của Man City - Ảnh: Internet
Rodri tiếp tục chơi tốt trong các trận đấu quan trọng của Man City - Ảnh: Internet

Rodri giúp lối chơi The Citizens trở nên mạch lạc trước Sevilla và có nhiều tình huống bọc lót hàng thủ đội nhà tại những thời điểm quan trọng. 

Phil Foden (7.7 điểm)

Ngôi sao 23 tuổi như thường lệ vẫn chơi xông xáo và tích cực tạo đột biến trên sân bằng các pha đi bóng tốc độ giúp Man City mở ra các cơ hội ghi bàn. 

Mateo Kovacic (7.6 điểm)

Kovacic tiếp tục có màn thể hiện tốt khi được Pep Guardiola trao niềm tin. Cầu thủ 29 tuổi với khả năng thoát pressing sở trường giúp hàng tiền vệ Man City trở nên lấn lướt so với Sevilla. 

Cole Palmer (8.4 điểm)

Cầu thủ người Anh tiếp tục tỏa sáng khi giúp Man City có được bàn thắng san bằng tỷ số quan trọng. Bên cạnh đó, Cole Palmer còn khiến hàng thủ Sevilla gặp nhiều vất vả với các pha đi bóng và dứt điểm của mình. 

Erling Haaland (6.9 điểm)

Haaland chơi thiếu thuyết phục - Ảnh: Internet
Haaland chơi thiếu thuyết phục - Ảnh: Internet

Haaland thêm một lần nữa tịt ngòi trong các trận đánh lớn của Man City. Thậm chí, ngôi sao này còn không tạo ra nổi một cú dứt điểm đến khung thành Sevilla. 

Jack Grealish (8.5 điểm)

Tuyển thủ người Anh đã chơi ấn tượng khi có 4 tình huống rê bóng qua người công, dứt điểm 2 lần và trở thành mối nguy hiểm thường trực bên hành lang cánh trái của Man City. 

Đội hình dự bị:

Jurrien Alvarez (6.7 điểm)