Chờ...

0 rê bóng thành công, 0 tranh chấp chiến thắng: "Tuần trăng mật" của Sancho tại Chelsea kết thúc

VOH - Màn trình diễn nhạt nhòa trước Liverpool có thể khiến Jadon Sancho phải trả giá bằng suất đá chính trong đội hình Chelsea.

Hành quân đến Anfield đọ sức Liverpool, Chelsea phải hứng chịu thất bại 1-2. Bàn thắng duy nhất của Nicolas Jackson là không đủ cho "The Blues" giành điểm ra về. 

Trong số các ngôi sao đội khách đá chính, Jadon Sancho chỉ được FotMob chấm 6 điểm, thấp nhất trên sân. Bản hợp đồng mượn từ MU phải nhường chỗ cho Pedro Neto ngay sau giờ nghỉ giữa trận.

jadon-sancho
Sancho vô hại khi phải đối đầu Trent Alexander-Arnold. Ảnh: Internet

Thống kê của FobMob chỉ ra trong 45 phút góp mặt, Sancho đã thất bại ở toàn bộ 3 nỗ lực rê bóng qua người. Ngòi nổ người Anh cũng không thể giành chiến thắng bất kỳ lần nào sau 3 tình huống tranh chấp với đối thủ. 

Đây là vòng đấu Ngoại hạng Anh thứ hai liên tiếp, Sancho không in dấu giày vào bàn thắng nào cho Chelsea. Sau khởi đầu mạnh mẽ với mạch 3 trận đóng góp kiến tạo, phong độ của bản hợp đồng mùa hè đang có dấu hiệu chững lại.

chelsea-sancho
Sancho mờ nhạt tại Anfield. Ảnh: Internet

Sancho đối diện nguy cơ đánh mất suất thi đấu trong đội hình xuất phát "The Blues", khi cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công diễn ra vô cùng khốc liệt.

Những cái tên ít được HLV Enzo Maresca sử dụng ở Ngoại hạng Anh như Christopher Nkunku, Neto hay Joao Felix hoàn toàn có khả năng vượt qua số 19 theo thứ tự ưu tiên.